หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ การให้บริการเปลี่ยนไปเยอะ โปรโมชั่นแจ้งไม่ละเอียด
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ไม่พอใจกับการให้บริการ ของพนักงานทรูมูฟ บอกโปรไม่ชัดเจน พูดเร็ว รีบวางสายและจบสายสนทนา ทั้งๆที่ลูกค้ายังสอบถามไม่จบ เบอร์ติดต่อ ไม่สามารถโทรกลับได้ 0953821190 เบอร์ที่พนักงานท่านนั้น โทรเข้ามา
รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สังเกตมานานแล้ว ทำไมพนักงาน
ตอบคำถามทางแช๊ทเนต ทาง Call Center ทางห้องสนทนา ส่วนใหญ่เลยนะครับ พอเจอคำถามที่ตอบไม่ได้ ชอบตอบคำถามแบบไม่ชัดเจน เปลี่ยนประเด็นคุยก็มี เช่น โปรโมชั่นบุฟเฟต์จะมาเมื่อไหร่ครับ ตอบ ตอนนี้มีโปรชุดละ 39
สมาชิกหมายเลข 3047023
พนักงาน Live Chat Foodpanda แย่ๆ
วันนี้พอดีเห็นโปรโมชั่นลดราคาของแอพสั่งอาหารสีชมพู ประมาณว่าเริ่ม 25 ก.ค. 62 และหมดเขตวันที่ 29 ก.ค. 62 นี้ แต่พอสั่งอาหารแล้วใส่โค๊ด กลับใส่ไม่ได้ก็เลยแชทถามพนักงาน และก็ได้คำตอบว่าเนื่องจากสิทธิ์มีจ
สมาชิกหมายเลข 2927358
เมื่อฉันใช้บริการ True Shop สาขาเซนทรัลสุราษฎร์ธานี
เราและเพื่อนได้เข้าใช้บริการ True Shop สาขาเซนทรัลสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 28/10/2556 ... เราซื้อ iPhone5s สีดำ เพื่อนซื้อ iPhone5s สีขาว เราทั้งสองคนจ่ายเป็นเงินสดทันทีราคาเครื่องละ 23,900 บาทถ้วน พร
สมาชิกหมายเลข 1510930
บริการไม่ประทับใจ จาก AIS SERENADE SHOP
วันนี้ผมนำมือถือไปเปลี่ยน sim rabbit พนักงาน เรียกเก็บเงิน 300 บาทค่า sim ผมตกใจมาก จากโปรโมชั่นแจ้งว่า แจก sim ฟรี ตอนนี้อยากขายมือถือทิ้งมาก พนักงานแจ้งว่า มือถือ note4 ไม่รองรับ sim rabit แต่ตอนนี้
Takato
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทรูมูฟ
คือผมไม่เข้าใจว่า สำหรับโปรโมชั่นซิมฮัลโหล (Hello SIM) เมื่อเติมเงินสะสม ครบทุกๆ 150 บาท จะได้รับเป็นแพ็กเกจ TikTok 10GB+ WiFi ฟรีไม่อั้นนาน 30 วัน แล้วทำไมผมเติมไป150 บาท ครบละ ทำไมมันไม่มีเล่นติ๊กต๊
สมาชิกหมายเลข 5801028
ต้องการติดต่อ พนักงานทรู หน่วยงานโปรโมชั่นเติมเงิน
ต้องการติดต่อ พนักงานทรู หน่วยงานโปรโมชั่นเติมเงิน เค้าเสนอ โปร 4เม็ก 100 บาท โปรติดต่อกลับด่วนนน
สมาชิกหมายเลข 5009160
หุ้นคุณภาพกำไรสูง: ตัวจริงเรื่อง Net Profit Margin > 30%
📊 หุ้นคุณภาพกำไรสูง: ตัวจริงเรื่อง Net Profit Margin > 30% โพยนี้เหมาะกับสาย “เลือกหุ้นจากคุณภาพ” ไม่ใช่แค่ P/E DCF หรือกระแส ในโลกการลงทุน เรามักได้ยินคำว่า “กำไรดี” แต่
สมาชิกหมายเลข 7920162
พนักงานขับรถส่งของบริษัทสีส้ม
มีพนักงานขับรถส่งของบริษัทสีส้มแห้งหนึ่งขับรถในซอยไวมากจนตู้ทึบเกี่ยวกับสายเมนที่บ้านขาด เสาปูนหัก(ปกติขับผ่านก้อไม่เคยมีปัญหาอะไรนะแต่มีรอบนี้แหละ) พอเราเก็บค่าเสียหายทั้งหมดรวมถึงเสาปูนที่เราใช้ค้ำส
สมาชิกหมายเลข 7782143
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ไม่สามารถยกเลิกก่อน 24 เดือนได้ ???
ประมาณ 4 เดือนก่อน มีพนักงาน บ.ทรูมูฟ โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านให้ฟรี และมีค่าบริการรายเดือนะ 219 บาท ผมจึงตกลงติดตั้งตามที่แนะนำ (บ้านที่ติดคือบ้านที่เช่า) ผ่านมามา 3-4 เดือน ผมมีค
สมาชิกหมายเลข 9030337
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ การให้บริการเปลี่ยนไปเยอะ โปรโมชั่นแจ้งไม่ละเอียด
รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ