หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ การให้บริการเปลี่ยนไปเยอะ โปรโมชั่นแจ้งไม่ละเอียด
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ไม่พอใจกับการให้บริการ ของพนักงานทรูมูฟ บอกโปรไม่ชัดเจน พูดเร็ว รีบวางสายและจบสายสนทนา ทั้งๆที่ลูกค้ายังสอบถามไม่จบ เบอร์ติดต่อ ไม่สามารถโทรกลับได้ 0953821190 เบอร์ที่พนักงานท่านนั้น โทรเข้ามา
รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ ส่วนตัวโทรมาบอกว่าเป็นเบอร์ทูร มีโปรโมชั่นรับเครื่องมือฟรี แต่ไม่ใช่มีการคิดค่าบริการ ทั้งที่ไม่สมัคร
ก่อนหน้านี้เราใช้ทูรแบบเติมเงิน เน็ต 200 แล้วมีพนักงานบอกเราให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนเราก็เปลี่ยนแต่ทีนี้มันมีปัญหาก็คือมีเบอร์ที่เป็น 09 โทรมาบ่อยมากบอกโปรโมชั่นนพโปรโมชั่นนี้ซึ่งเราไม่เคยรับและไม่คิด
สมาชิกหมายเลข 9150660
รับสิทธิ์ oppo a37 จ่าย 1605 ไม่ได้ส่วนลดตามที่ตกลง @AIS
รับสิทธิ์ของ AIS เครื่อง Oppo a37 ที่เซ็นทรัลเวิร์ด ตามที่แจ้งคือจ่ายเงิน 1,605.- (รวมVat) จะได้ค่าส่วนลดรายเดือน เดือนละ150 ตามที่โปรโมชั่นแจ้ง แต่ว่าไม่เห็นได้รับส่วนลดตามที่แจ้งตอนแรกเลยค่ะ พอรอบบ
สมาชิกหมายเลข 2476543
บริการไม่ประทับใจ จาก AIS SERENADE SHOP
วันนี้ผมนำมือถือไปเปลี่ยน sim rabbit พนักงาน เรียกเก็บเงิน 300 บาทค่า sim ผมตกใจมาก จากโปรโมชั่นแจ้งว่า แจก sim ฟรี ตอนนี้อยากขายมือถือทิ้งมาก พนักงานแจ้งว่า มือถือ note4 ไม่รองรับ sim rabit แต่ตอนนี้
Takato
พนง ทรูไม่ให้ผมรับโนเกียฟรีตามโปรโมชั่นครับ!
คือวันนี้ 24/2/14 เวลา 10.20น. ผมไปที่ศูนย์ทรูมูฟ สาขาจามจุรีแสควร์เพื่อจะรับมือถือฟรีโปรโมชั่นย้ายทรูไปทรูเอชครับ ผมต้องการจะแลกโนเกีย208 แต่พนักงานบอกว่าของหมด ก่อนหน้านี้ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก่อนจ
ผมรักหนุ่มแว่น
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับหนังสือมอบอำนาจ ที่ใช้ ติดต่อศูนย์ทรูมูฟ
อยากรบกวนสอบถามทาง TrueMove กรณีหนังสือมอบอำนาจทั่วไปแนบหลักฐาน สำเนาบัตรปชช.+สำเนาทะเบียนบ้านของผู้มอบและผู้รับมอบแล้ว นำไปติดต่อขอยกเลิกการใช้บริการทรูมูฟ พร้อมนำอุปกรณ์เน็ตบ้าน กล่องต่างๆไปยกเลิก ซ
สมาชิกหมายเลข 4425122
พนักงานงานทรู
ติดต่อพนักงาน ทรูมูฟ ยากมาก เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อทั้ง ทรูไอเซอวิช ทั้งโทรเป็น10ครั้งแล้ว โปรดติดต่อกับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8655798
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินแล้วไม่เข้า ทั้งๆที่ตัดเงินในบัญชีไปแล้ว
ปกติก็เติมเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้งก็ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้ตัดบัญชีไปแล้วแต่เงินไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็ยากอีก ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5506002
ไม่ได้รับของสมนาคุณจาก ธนาคารทหารไทย
ไม่ได้รับของสมนาคุณจาก ธนาคารทหารไทย ขอสอบถามเพื่อนๆเกี่ยวกับเรื่อง การเปิดบัญชีกับคอลเซนเตอร์ของธ.ทหารไทยหน่อยค่ะ ที่เป็นบัญชีคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงินขั้นต่ำ5,000บ.ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์หน่อยค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 1186594
ถือสายรอทรูมูฟ 1 ชั่วโมง ไม่มีพนักงานติดต่อกลับ ปกติไหม
ห่วยมาก ไม่มีพนักงานเลยหรอค่ะ มีเรื่องด่วนต้องติดต่อ บริการได้เสมอต้นเสมอปลาย ห่วยยังไง ก็ห่วยอย่างนั้น
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Truemove โทรมาให้เปลี่ยนโปร บอกจ่ายราคาเท่านี้ แต่ใบแจ้งค่าบริการราคาไม่ตรงตามที่บอก
เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 มีพนักงานบริษัท ทรูมูฟ เอช โทรศัพท์เข้ามาหาเรา เสนอโปรโมชั่นให้เรา ทดแทนโปรโมชั่นเดิมที่กำลังจะหมดอายุ พนักงานเสนอโปรโมชั่น 5g ultra max speed 1099 บาท ลดราคาให้แ
Spacecraft
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ การให้บริการเปลี่ยนไปเยอะ โปรโมชั่นแจ้งไม่ละเอียด
รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ