หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ การให้บริการเปลี่ยนไปเยอะ โปรโมชั่นแจ้งไม่ละเอียด
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ไม่พอใจกับการให้บริการ ของพนักงานทรูมูฟ บอกโปรไม่ชัดเจน พูดเร็ว รีบวางสายและจบสายสนทนา ทั้งๆที่ลูกค้ายังสอบถามไม่จบ เบอร์ติดต่อ ไม่สามารถโทรกลับได้ 0953821190 เบอร์ที่พนักงานท่านนั้น โทรเข้ามา
รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน
สวัสดีครับ สอบถามมีเพื่อนสมาชิกท่านไหนใช้เน็ตบ้านทรูแล้วมีปัญหาแบบผมไหมและควรทำยังไงครับ ปกติใช้เน็ตบ้านของ AIS 2 ปีกว่า ไม่มีปัญหาแต่ด้วยโปรโมชั่นและอุปกรณ์ส่วนพ่วงที่จะได้เพิ่มทำให้เปลี่ยนมาใช้เน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 1886014
รับสิทธิ์ oppo a37 จ่าย 1605 ไม่ได้ส่วนลดตามที่ตกลง @AIS
รับสิทธิ์ของ AIS เครื่อง Oppo a37 ที่เซ็นทรัลเวิร์ด ตามที่แจ้งคือจ่ายเงิน 1,605.- (รวมVat) จะได้ค่าส่วนลดรายเดือน เดือนละ150 ตามที่โปรโมชั่นแจ้ง แต่ว่าไม่เห็นได้รับส่วนลดตามที่แจ้งตอนแรกเลยค่ะ พอรอบบ
สมาชิกหมายเลข 2476543
บริการไม่ประทับใจ จาก AIS SERENADE SHOP
วันนี้ผมนำมือถือไปเปลี่ยน sim rabbit พนักงาน เรียกเก็บเงิน 300 บาทค่า sim ผมตกใจมาก จากโปรโมชั่นแจ้งว่า แจก sim ฟรี ตอนนี้อยากขายมือถือทิ้งมาก พนักงานแจ้งว่า มือถือ note4 ไม่รองรับ sim rabit แต่ตอนนี้
Takato
พนง ทรูไม่ให้ผมรับโนเกียฟรีตามโปรโมชั่นครับ!
คือวันนี้ 24/2/14 เวลา 10.20น. ผมไปที่ศูนย์ทรูมูฟ สาขาจามจุรีแสควร์เพื่อจะรับมือถือฟรีโปรโมชั่นย้ายทรูไปทรูเอชครับ ผมต้องการจะแลกโนเกีย208 แต่พนักงานบอกว่าของหมด ก่อนหน้านี้ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก่อนจ
ผมรักหนุ่มแว่น
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค
สมาชิกหมายเลข 9046453
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
AIS เปิดบริการให้ยืมเงินเองแล้วตัดเงินเองทั้งที่เราไม่ได้สมัครได้ด้วยหรอคะ?
ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเวลาโทร ชอบมีเสียงก่อนติดต่อคู่สนทนาว่า คุณกำลังใช้บริการให้ยืมเงินนะ ยืมได้สูงสุด 20 บาทค่ะ ที่นี้เลยลองเข้าไปเช็กที่ศูนย์ AIS เพราะว่าเวลาโทรหาคนอื่นต้องมานั่งฟังทุกครั้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9207387
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินแล้วไม่เข้า ทั้งๆที่ตัดเงินในบัญชีไปแล้ว
ปกติก็เติมเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้งก็ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้ตัดบัญชีไปแล้วแต่เงินไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็ยากอีก ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5506002
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับหนังสือมอบอำนาจ ที่ใช้ ติดต่อศูนย์ทรูมูฟ
อยากรบกวนสอบถามทาง TrueMove กรณีหนังสือมอบอำนาจทั่วไปแนบหลักฐาน สำเนาบัตรปชช.+สำเนาทะเบียนบ้านของผู้มอบและผู้รับมอบแล้ว นำไปติดต่อขอยกเลิกการใช้บริการทรูมูฟ พร้อมนำอุปกรณ์เน็ตบ้าน กล่องต่างๆไปยกเลิก ซ
สมาชิกหมายเลข 4425122
โต๊ะว่างข้างฉัน…ที่จริงมัน “ไม่เคยว่าง”
สวัสดีครับเพื่อนพันทิปทุกคน ผมทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำงานสายเอกสาร-ประสานงานทั่วไป ออฟฟิศไม่ใหญ่มาก มีโต๊ะเรียงกัน 6 โต๊ะต่อแถว โต๊ะข้าง ๆ ผมนี่แปลกมาก ตรงนั้นว่างมาตลอดตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานวันแรก
สมาชิกหมายเลข 9164728
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ การให้บริการเปลี่ยนไปเยอะ โปรโมชั่นแจ้งไม่ละเอียด
รบกวนติดต่อกลับด่วนนะคะ