AIS Fibre ล่มอีกแล้ว ห่วยแตกที่สุด

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/43402646 เมื่อประมาณ 15 วันก่อน

วันนี้เน็ต AIS Fibre ล่มอีกแล้วครับ!!!

ผมไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าบริษัทระดับนี้ ทำไมถึงให้บริการได้ห่วยแตกขนาดนี้ ล่มแล้วล่มอีก ไม่มีความชัดเจนใด ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น และที่แย่ที่สุดคือ ไม่มี “คนจริง” ให้ติดต่อเลย

Call Center ตอนนี้กลายเป็นระบบ AI ทั้งหมด ไม่มีพนักงาน ไม่มีมนุษย์ ไม่มีใครให้คุย ไม่มีใครช่วยแก้ปัญหา ต้องกดเมนูวนไปวนมา 6-7 ชั้น กว่าจะไปถึงจุดที่ “น่าจะได้คำตอบ” แต่สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรเลยนอกจากเสียเวลา

ไม่มีการสื่อสารล่วงหน้า ไม่มีการแจ้งเตือนว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น หรือจะใช้เวลาอีกกี่ชั่วโมงกี่วันถึงจะกลับมา (มีบอกในแอพ แต่ก็ไม่เคยจะตรงเวลา) ทุกอย่างคือความมืดมน เงียบหาย ไม่รับผิดชอบใด ๆ

และพอถึงเวลาชดเชย ก็ไม่ต้องคาดหวังมากครับ ล่าสุดที่ชดเชยมาให้คือ 57.97 บาท — seriously? lol

นี่คือมาตรฐานของบริษัทที่อ้างว่าเป็น “ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของประเทศ” เหรอ? แค่การสื่อสารพื้นฐานยังทำไม่ได้ แล้วความเชื่อมั่นที่ลูกค้าจะมีได้จะเหลืออะไร?

AIS Fibre ถ้ายังคิดจะอยู่ในตลาดนี้ต่อ ขอให้ทบทวนตัวเองด่วน เพราะสิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้ คือการผลักไสลูกค้าให้หนีไปหาเจ้าอื่นโดยไม่ต้องใช้คำโฆษณาใด ๆ เพิ่มเลย

ใครที่กำลังจะติดตั้ง หรือกำลังลังเลว่าจะย้ายค่ายมา ผมขอเตือนไว้ตรงนี้เลยครับ หนีให้ไกล อย่าเข้าใกล้เด็ดขาด!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่