หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจ true move จ่ายแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
รบกวนเช็คแพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือน ของเบอร์ 0886240472 ด้วยนะคะ เนื่องจาก มีการจ่ายค่าแพ็คเกจเน็ตไปแล้ว แต่ยังมีแจ้งเตือนว่าขึ้นยอดค้างชำระอีก ทั้งที่จ่ายครบจ่ายเดือนต่อเดือนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ชำระค่าแพ็คเกจแล้วแต่ยังมียอดค่าชำระ??
จะแก้ไขยังไงกับปัญหาแบบนี้ จ่ายแแต่ยังมียอดค้างชำระ?? 0802802359
สมาชิกหมายเลข 8955592
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เบอร์ หรือขั้นตอนการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงค่ะ เวลาเติมเงินครั้งหนึ่งเงินหายครั้งละ 50 บาททุกสัปดาห์ พอมาเช็คดูที่แอปทรู มันขึ้นโปรเสริมตามรูปนี้เลย แต่หาปุ่มยกเลิกไม่เจอ ยกเลิกไม่ได้ รบกวนบอกวิธ
สมาชิกหมายเลข 8594634
TRUE MOVE อยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ บิลก็จ่ายตั้งนานแล้ว เช็คแล้วเช็คอีกไม่มียอดค้าง แก้ยังไงคะ? หัวร้อนมากค่าาาา ไม่ได้เสียแพงๆมาเพื่อเน็ตแบบนี้ค่ะ 😤
สมาชิกหมายเลข 8249005
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
อยากขอคืนเงินจากเน็ตทรู
คือผมกำลังเติมเงินเข้ามือถือเพื่อจะไปซื้อบริการเน็ตอันอื่นซึ่งตอนแรกผมก็เช็คในแอปทรูแล้วว่าไม่มีเน๋ตต่ออายุอัตโนมัติอยู่ในเครื่องแต่พอผมเติมเงินไปมันกลับหักเงินผม 200 บาทไปเติมเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ผมเ
สมาชิกหมายเลข 9069633
จะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักยังไง
สวัสดีครับพอดีกลับมาไทยก็กลับมาใช้เบอร์เก่า ที่เหมือนจะมีการสมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตแบบตัดอัตโนมัติต่ออาทิตย์ไว้ ซึ่งบอกตรงๆว่ามันกวนใจมาก เพราะก็ไม่ได้ใช้ทุกวัน เหมือนเติมทิ้งไว้ ช่วงไหนไม่ใช้ไม่เติม
Kangnova
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจ true move จ่ายแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ