หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
เมื่อวันที่ 27/4/2568 ไปศูนย์เซ็นฯปิ่นเกล้า ชั้น3 ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายและไปเปลี่ยนโปรจากราคา 1299 เป็นโปร 400 กว่าบาทเจ้าหน้าที่ แจ้งโปรใหม่ (400กว่าบาท) มีผล 1/5/2568 แต่หลังจากไปเปลี่ยนมาไม่มี sms อะไรแจ้งยืนยันมาเลย แล้วยังคงเป็นโปรเดิม 1299 รันต่อเนื่องไปถึง ก.ค 2569 คำถามคือได้เปลี่ยนให้จริงๆไหม รู้สึกแย่แล้วเสียเวลามากที่ไปทำวันนั้น
ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอทรูเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการแล้วค่าบริการพุ่งผิดปกติไหมคะ? ล่าช้ามาก ติดต่อยากสุด ๆ
ใครเคยเจอทรูเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการแล้วค่าบริการพุ่งผิดปกติไหมคะ? ล่าช้ามาก ติดต่อยากสุด ๆ สวัสดีค่ะ เราอยากมาแชร์ประสบการณ์ (และอยากถามด้วยว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม) เรื่องมีอยู่ว่า... เดิมทีชื่อใ
สมาชิกหมายเลข 6301550
Dtac สมัครเน็ต 399 แต่ยังต้องจ่ายค่าเน็ตเพิ่ม ช่วยชี้แจงหน่อย
สมัครแพ็คเกจ Smartphone Starter 399 ใช้งานมา 10 วัน โดนเรียกเก็บค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่ม เพราะแพ็คเกจเน็ต ที่เคยสมัคร 99 บาท หมด แต่โปร 399 มันได้เน็ต 1 GB มิใช่เร๊อะ ทำไมต้องเสีย 99 บาท ได้เน็ต 20 ชม. อี
มะแหง่ว
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
แอปกรุงไทย next หักยอดเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางที่โอนเงินไป TR to WALLETID หักเงินไม่ทราบสาเหตุ
เมื่อวันที่ 30/10/2568 ได้ทำการโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางโดยสแกน QR จากแอปกรุงไทย NEXT จำนวน 400 บาท แต่ระบบแจ้งไม่สามารถทำรายการได้ แต่กรุงไทยหักยอดเงินไปแล้วและเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางที่โอน โทรหาคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 8411265
เที่ยวงานองค์พระปฐมเจดีย์ 27 วัน 27 คืน ปี2568 เริ่มวันไหนมาดูกันเลย
งานองค์พระปฐมเจดีย์ 2568 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยในปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง 27 วัน 27 คืน ขนทัพร้านค้า ทั้งของกิน ของใช้ให้กับนักท่องเที่ยวได้เดินช็อป นอกจากอิ่มบุญแล้ว ยังอิ่มท้อง อิ่มใจไปพ
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
ออมสิน เปิดตัวกระปุก “แสงแห่งการออม” เริ่มลงทะเบียนจองสิทธิ 27 ต.ค.นี้
ธนาคารออมสิน เปิดตัว กระปุก “แสงแห่งการออม” ของสะสมแห่งปี ดีไซน์เรืองแสงรับวันออมแห่งชาติ เพียงฝากเงินขั้นต่ำ 500 บาท จองสิทธิ 27-30 ต.ค.นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานจากธนาคารออมสิน เปิดตัวกระปุก
parn 256
ขอสอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมของระบบทรูแบบเติมเงินครับ
ผมใช้ระบบเติมเงินเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2568เวลาประมาณ 17:00 น จะซื้อ package เสริมแนะนำใน app true165 บาทต่อเดือนรวม vat เน็ตความเร็ว 6 MBไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้งพอผมเติมเงินเข้าไปในเ
สมาชิกหมายเลข 7456090
สามารถไปชำระเงินตามแพ๊คเก็จ ก่อนวันตัดรอบบิลได้ไหมครับ เครือข่ายทรู
ต้องการจ่ายเงินก่อนวันตัดรอบบิล ตามราคาแพ็คเกจ ได้ไหมครับ ? เพราะต้องการใช้ใบเสร็จเคลียร์ค่าใช้จ่าย
คนปีเสือ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง