หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
เมื่อวันที่ 27/4/2568 ไปศูนย์เซ็นฯปิ่นเกล้า ชั้น3 ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายและไปเปลี่ยนโปรจากราคา 1299 เป็นโปร 400 กว่าบาทเจ้าหน้าที่ แจ้งโปรใหม่ (400กว่าบาท) มีผล 1/5/2568 แต่หลังจากไปเปลี่ยนมาไม่มี sms อะไรแจ้งยืนยันมาเลย แล้วยังคงเป็นโปรเดิม 1299 รันต่อเนื่องไปถึง ก.ค 2569 คำถามคือได้เปลี่ยนให้จริงๆไหม รู้สึกแย่แล้วเสียเวลามากที่ไปทำวันนั้น
ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอส่วนลดปิดหนี้ค้ำประกันแบบมีหลักทรัพย์กรณีผู้กู้เสียชีวิตของธนาคารกสิกร
ขอส่วนลดปิดหนี้ค้ำประกันแบบมีหลักทรัพย์กรณีผู้กู้เสียชีวิตของธนาคารกสิกร เราเป็นผู้นำหลักทรัพย์ไปค้ำประกันเงินกู้ให้ทางอดีตสามี ต่อมาทางอดีตสามีได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในวัย 76 ปี เมื่อช่วงเดือนพฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8832771
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
เน็ต Ais Fibre จะมีปันหาตลอดเลยหรอ ? ใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อ เน็ตเล่นๆอยู่ก็ขึ้นสัญญาน Los กระพิบ ลองทำตามข้อมูลที่ขึ้นแล้ว แล้วก็ไม่หาย คือ ไรก่อน ย้ำนะว่าเล่นอยู่ดีๆก็เป็น นั้งเลยเฉยๆ ไม่ได้ไปโดนไรเลย อีกอย่างไม่ใช่ครั้งแรก หลายครั้งเกินไปมันเฟลมากน
สมาชิกหมายเลข 8628013
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
ค่าบริการเกินมาจากไหน?ซื้อแพกเกจ399ให้จ่าย716บาท?
เริ่มรำคาญละเน็ตมีปัญหาเรื่องนี้บ่อยมากเป็นอะไรอยู่ๆก็ต้องจ่ายค่าบริการส่วนเกิน300กว่าบาททั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลยเน็ตก็ใช้แต่เน็ตบ้าน เน็ตโทรศัพท์ซื้อมาไว้เผื่อใช้งานนอกบ้าน ใช้งานน้อยขนาดนี้ยังเก็บเ
สมาชิกหมายเลข 8634227
ติดต่อพนักงานทรูยังไง2568
สวัสดีครับ อยากทราบว่า หากต้องการคุยกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำ คอลเซ็นเตอร์ทรูต้องทำยังไงได้คุยกับคนเป็นเป็น บริการห่วยแตกมากมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย และอยากทราบว่าเงินที่ให้คืนมาจากการซื้อแพ็คเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8870391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง