หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
เมื่อวันที่ 27/4/2568 ไปศูนย์เซ็นฯปิ่นเกล้า ชั้น3 ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายและไปเปลี่ยนโปรจากราคา 1299 เป็นโปร 400 กว่าบาทเจ้าหน้าที่ แจ้งโปรใหม่ (400กว่าบาท) มีผล 1/5/2568 แต่หลังจากไปเปลี่ยนมาไม่มี sms อะไรแจ้งยืนยันมาเลย แล้วยังคงเป็นโปรเดิม 1299 รันต่อเนื่องไปถึง ก.ค 2569 คำถามคือได้เปลี่ยนให้จริงๆไหม รู้สึกแย่แล้วเสียเวลามากที่ไปทำวันนั้น
ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ทำไมช่วง Dtac คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากจัง
เมื่อวันที่ 25/09/68 เราติดต่อหา จนท.Dtac เพราะอยากเปลี่ยนโปรเน็ต จนท.Dtacคอลเซ็นเตอร์ให้เราติดต่อกลับไปในวันที่27/09/68 เพราะเป็นวันที่จะหมดโปรเน็ตแต่กลับติดต่อยากมาก เสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ปร
สมาชิกหมายเลข 8975795
ใครเคยโดนเก็บเงินจากเบอร์ที่แถมจากเน็ตบ้านค่ายเขียวแบบงง ๆ บ้าง
คือผมได้ซิมจากการติดเน็ตบ้านจากค่ายเขียวมารอบแรกหลังจากย้ายค่าย แต่เบอร์นี้ไม่เคยถูกนำมาใช้เลย น่าจะผ่านมา 2 ปีได้แล้วไม่เคยมีปัญหา ซิมเคยแกะมาใส่มือถือเครื่องเก่าเพื่อรับ OTP แรก ๆ หลังจากนั้นไม่เคยใ
สมาชิกหมายเลข 5431911
สอบใหม่ม.1 ปีหน้าดีไหม
คือณ ปัจจุบันตอนนี้ ปี 2568 หนูเป็นเด็กม.1 ที่กำลังจะเรียนม.1 เทอมสอง แต่ที่บ้านมีปัญหาค่าใช้จ่ายมีหนี้สินเยอะ และหนูเองก็เรียนอยู่ในหลักสูตรโครงการพิเศทำทำให้ค่าเทอมเยอะพอสมควร ที่บ้านอาจจะส่งต่อไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9087851
รู้สึกแย่กับ Dtac มากครับกลับการกลับมาใช้ครั้งนี้
ผมยอมรับนะกลับมาใช้ dtac เพราะโปร 5s 6000 แต่ก็จะนึกว่าการให้บริการจะรวดเร็วกว่านี้ ไม่ซับซ้อนทำผม งง ขนาดนี้ เริ่มแรกที่ผมจะเปลี่ยนจาก ais ไปเป็น dtac ผมเริ่มจากเคลียร์ค่าใช้จ่ายจาก ais เสร็จ เเล้
สมาชิกหมายเลข 1664075
ปิดเบอร์กับDtac เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อยไปแล้ว แต่ยังมีจดหมายทวงหนี้บอกว่าค้างค่าบริการ ขอคำแนะนำด้วยครับ
เคยใช้บริการของDtacก่อนจะไปเปลี่ยนเครือข่ายเป็นTruemove H ก็ไปปิดบริการที่ศูนย์บริการDtacที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้ใบเสร็จมาหนึ่งใบ ทุกอย่างก็น่าจะโอเค จนกระทั่งเดือนมิ.ย. มีใบมาจากสำนักงานกฎหมายแห่งหน
สมาชิกหมายเลข 1010956
Dtac สมัครเน็ต 399 แต่ยังต้องจ่ายค่าเน็ตเพิ่ม ช่วยชี้แจงหน่อย
สมัครแพ็คเกจ Smartphone Starter 399 ใช้งานมา 10 วัน โดนเรียกเก็บค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่ม เพราะแพ็คเกจเน็ต ที่เคยสมัคร 99 บาท หมด แต่โปร 399 มันได้เน็ต 1 GB มิใช่เร๊อะ ทำไมต้องเสีย 99 บาท ได้เน็ต 20 ชม. อี
มะแหง่ว
Ais package
27 มีนาคม 2568 ผมได้แจ้งเรื่องการชำระแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ได้รับอินเตอร์เน็ตใช้งาน รวมไปถึงข้อความยืนยันก็ไม่ได้ ทาง ais บอกว่า 10 วันหลังจากแจ้งเรื่องจะได้รับเงิน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ จะทำอะไรหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6887075
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง