เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 27/4/2568 ไปศูนย์เซ็นฯปิ่นเกล้า ชั้น3 ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายและไปเปลี่ยนโปรจากราคา 1299 เป็นโปร 400 กว่าบาทเจ้าหน้าที่ แจ้งโปรใหม่ (400กว่าบาท) มีผล 1/5/2568 แต่หลังจากไปเปลี่ยนมาไม่มี sms อะไรแจ้งยืนยันมาเลย แล้วยังคงเป็นโปรเดิม 1299 รันต่อเนื่องไปถึง ก.ค 2569 คำถามคือได้เปลี่ยนให้จริงๆไหม รู้สึกแย่แล้วเสียเวลามากที่ไปทำวันนั้น

ปล.แล้วคอลเซ็นเตอร์ให้คุยกับแต่ AI ติดต่อยากจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่