ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ
เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จากเติมเป็นโปรติดเคครื่องอยู่แล้ว 699 บาท ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มจำนวนค่าบิลได้ถูกต้องใช่ไหม แต่นี่มีการเปลี่ยนแปลงเป็น 1299 คือยังไง
ซึ่งตอนที่พนักงารทรูมาบอกว่าเบอร์ของเราเน็ตจะช้าอย่างนู้นอย่างงี้ เรายินดีเสนอเน็ตที่แรงกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดเพิ่ม เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะโปรติดเครื่องไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว พอวันถัดมาผมตืดต่กลับไปที่ศูนย์ True 1241 ติดต่อไปพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องว่าจะติดต่อกลับภายใน24ชม. พอรอไปอีกวันก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ผมเลยโทรไปหาทรูอีกรอบ พนังงานก็บอกเหมือนเดิมว่ากำลังดำเนินการให้ จะมีคนติดต่อกลับมาภายใน24ชม.อีกรอบ อีกวันถัดมาก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะติดต่อกลับมาเราก็เลยโทรไปอีก พนักงานรับสายตรวจสอบให้เรียบร้อย พนักงานบอกว่า“ตอนนี้ทางเราไม่สามารถแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนโปรได้เนื่องจาก โปรของเราเป็นโปรติดเครื่อง ซึ่งเอ้า(ในเมื่อไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เนื่องจากเป็นโปรติดเครื่องแล้วก่อนหน้านี้จะเปลี่ยนเป็นโปร 1299 ได้ยังไง) ที่นี้พนักงานบอกว่า ทางเราจะรีบดำเนินการให้ จะสามารถแก้ไขได้ ก็ต่อเมื่อให้พนักงานเซลคนนั้นที่ติดต่อมาแก้ไข ซึ่งรอมาหลายวันแล้วอีเซลคนนั้นก็ไม่ติดต่อมาจะโทรกลับไปหาเซลคนนั้นก็โทรไม่ได้มันขึ่นเสียงว่าเบอร์นี้ไม่สามารถติดต่อได้
วันถัดมาเราได้ไปที่ศูนย์ทรูในห้าง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พนักงานในศูนย์บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้เหมือนกัน ต้องให้พนักงานเซลคนนั้นแก้ไขเปลี่ยนได้อย่างเดียว
เราก็ถามไปอีกว่าแล้วจะมีการคิดบิลยังไง พนักงานบอกว่า บิลจะมีการคิดรายวันหารๆยอดไปจนกล้าจะได้เปลี่ยนกลับคืน
เอ้าแล้วงี้อีเซลคนนั้นถ้ายังไม่ติดต่อมา ผมก็ต้องรอเสียเงินวันๆไปงี้เหรอ ไม่แฟร์ปะ ทำงานกันได้ห่วยแตกมาก
ควรปรับปรุงนะครับ ยังไงก็อยากให้ทรูแก้ไขสักทีนะ
ผมไม่ได้อยากเสียเงินกับเรื่องพวกนี้ทั้งๆที่ไม่สำควรต้อฃเสียเลย
ถ้าtrueได้เป็นกระทู้นี้รบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จากเติมเป็นโปรติดเคครื่องอยู่แล้ว 699 บาท ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มจำนวนค่าบิลได้ถูกต้องใช่ไหม แต่นี่มีการเปลี่ยนแปลงเป็น 1299 คือยังไง
ซึ่งตอนที่พนักงารทรูมาบอกว่าเบอร์ของเราเน็ตจะช้าอย่างนู้นอย่างงี้ เรายินดีเสนอเน็ตที่แรงกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดเพิ่ม เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะโปรติดเครื่องไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว พอวันถัดมาผมตืดต่กลับไปที่ศูนย์ True 1241 ติดต่อไปพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องว่าจะติดต่อกลับภายใน24ชม. พอรอไปอีกวันก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ผมเลยโทรไปหาทรูอีกรอบ พนังงานก็บอกเหมือนเดิมว่ากำลังดำเนินการให้ จะมีคนติดต่อกลับมาภายใน24ชม.อีกรอบ อีกวันถัดมาก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะติดต่อกลับมาเราก็เลยโทรไปอีก พนักงานรับสายตรวจสอบให้เรียบร้อย พนักงานบอกว่า“ตอนนี้ทางเราไม่สามารถแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนโปรได้เนื่องจาก โปรของเราเป็นโปรติดเครื่อง ซึ่งเอ้า(ในเมื่อไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เนื่องจากเป็นโปรติดเครื่องแล้วก่อนหน้านี้จะเปลี่ยนเป็นโปร 1299 ได้ยังไง) ที่นี้พนักงานบอกว่า ทางเราจะรีบดำเนินการให้ จะสามารถแก้ไขได้ ก็ต่อเมื่อให้พนักงานเซลคนนั้นที่ติดต่อมาแก้ไข ซึ่งรอมาหลายวันแล้วอีเซลคนนั้นก็ไม่ติดต่อมาจะโทรกลับไปหาเซลคนนั้นก็โทรไม่ได้มันขึ่นเสียงว่าเบอร์นี้ไม่สามารถติดต่อได้
วันถัดมาเราได้ไปที่ศูนย์ทรูในห้าง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พนักงานในศูนย์บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้เหมือนกัน ต้องให้พนักงานเซลคนนั้นแก้ไขเปลี่ยนได้อย่างเดียว
เราก็ถามไปอีกว่าแล้วจะมีการคิดบิลยังไง พนักงานบอกว่า บิลจะมีการคิดรายวันหารๆยอดไปจนกล้าจะได้เปลี่ยนกลับคืน
เอ้าแล้วงี้อีเซลคนนั้นถ้ายังไม่ติดต่อมา ผมก็ต้องรอเสียเงินวันๆไปงี้เหรอ ไม่แฟร์ปะ ทำงานกันได้ห่วยแตกมาก
ควรปรับปรุงนะครับ ยังไงก็อยากให้ทรูแก้ไขสักทีนะ
ผมไม่ได้อยากเสียเงินกับเรื่องพวกนี้ทั้งๆที่ไม่สำควรต้อฃเสียเลย
ถ้าtrueได้เป็นกระทู้นี้รบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ