ซื้อ Iphone 13 Pro ติดโปร Dtac กลับมียอดค้างชำระหลักหมื่น

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องมาจากได้ไปซื้อเครื่อง Iphone 13 Pro ติดโปรจากค่าย Dtac มาครับ  ตอนแรกใช้โปรโมชั่น 1299 ลด 50% อยู่ทีนี้อยากได้ Iphone 13 ก็เลยไปซื้อที่ศูนย์ดีแทคสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และได้เปลี่ยนโปรเป็น 899 แต่โปรโมชั่นที่ใช้ซื้อเครื่องคือ 699 จ่ายล่วงหน้า 1200 ติดสัญญา 24 เดือน  พอจ่ายเงินเสร็จพนักงานก็ให้เช็คเครื่องโดยแจ้งว่า มีการเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิลแล้วระบบจะคำนวนค่าใช้จ่ายให้เอง พอออกมาจากศูนย์ได้ไม่กี่วันก็เจอปัญหาว่าโทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกได้
      1. โทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกได้โดยแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายเกินวงเงินที่กำหนด (ยอดค่าใช้จ่ายโชว์ 1,4xxx) ได้เข้าไปติดต่อพนักงานที่ศูนย์การค้า
          ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พนักงานก็ได้ทำการติดต่อกับศูนย์ใหญ่ ซึ่งทางศูนย์ใหญ่ทำได้แค่ขยายวงเงินให้ จากเดิมตั้งไว้ที่ 2000 บาท ก็ขยายเป็น
          15,xxx เพื่อให้สามารถโทรออกได้ แล้วแจ้งว่าเมื่อถึงวันตัดรอบบินจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้
     2.  โทรศัพท์โทรออกไม่ได้อีกครั้งฏ้ไปศูนย์เหมือนเดิมได้รับการแก้ปัญหาเหมือนเดิมโดยเพิ่มวงเงินให้ แล้วแจ้งว่าพอใบเสร็จออกทุกอย่างจะ
           กลับมาเป็นปรกติ หลังจากที่ ตัดรอบบิลไปแล้วและใบเสร็จออกแล้วยอดค้างชำระก็ยังอยู่เหมือนเดิมครับ
รบกวนทาง Dtac ถ้าเข้ามาดูรบกวนช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ เกือบจะเป็นเดือนแล้วครับที่ปัญหารอการแก้ไข เข้าศูนย์ไปถามพนักงานพนักงานก็ตอบว่าไม่สามมารถทำอะไรได้แจ้งทางศูนย์ใหญ่ไปแล้วให้รออย่างเดียว รบกวนทางดีแทคช่วยดูแลให้หน่อยครับ ติดต่อได้ที่ 061-9942541


ประวัติการใช้งาน อยู่ดีๆยอดก็พุ่งพรวดขึ้นมา แล้วก็มียอดค้างชำระหลักหมื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่