หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งMMS 1678 ไม่ได้ค่ะ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
จะส่ง MMS ยืนยันสลิปการชำระเงินของ DTAC ได้ชำระเงินไปแล้ววันที่ 16 เดือนเมษายน 2568 แต่มาวันที่ 20 เดือนเมษายน 2568 ถูกระงับสัญญาณและการโทร โทรไปเช็คที่ 1678 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายอดไม่เข้า ในระบบอยากจะส่งสลิปไปยืนยันการชำระเงินแต่ส่งไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระ DTAC ผ่านหน้าเว็บ แต่ยอดเงินค้างเท่าเดิม โทรออกไปไหนก็ไม่ได้(โดนตัด)
ยอดค้างชำระ ทำให้โทรออกไม่ได้ จึงเข้าเว็บเพื่อจะชำระค่าบริการ พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank) หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชี
สมาชิกหมายเลข 3574894
การขอเปิดใช้งานเบอร์มือถือ AIs ที่ถูกกระงับใช้
เบอร์ ais ถูกระงับใช้ เนื่องจากค้างชำระ เกินงวดที่กำหนดไว้ มีใบแจ้งหนี้มาให้ชำระทั้งหมด ภายใน 10 ตุลาคม 2568 ตอนนี้ชำระเงินำปแล้ว เมื่อ 1 ตุลาคม 2568 ขอใฟ้ทาง ais ช่วยเช็คข้อมูล และคืนสิทธิ์การใช้ให้ด
adtatip2506
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
DTAC รายเดือน จ่ายออนไลน์แล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระครับ
รบกวนขอพื้นที่เล็กๆหน่อยนะครับ ถึง DTAC CallCenter หรือ เจ้าหน้าที่ท่านไหนก็ได้ครับ เมื่อวานนี้ผมได้ชำระเงินค่าโทรศัพท์ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ DTAC ซึ่งผ่านทาง PaysBuy อีกที (ประมาณ 20.16 น.) ผมก็ไ
visavavit
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ระงับหมายเลขของเครือข่าย dtac
เนื่องจากมีหมายเลขโทรศัพท์ดีแทคที่ลงทะเบียนในนามบัตรประชาชนประมาณ 50 หมายเลข และต้องการระงับสัญญาณทั้งหมด 1.ติดต่อช่องทาง 1678 แล้วบอกว่าถ้ามีเกิน5หมายเลขไม่สามารถเช็คได้ให้ไปshop 2.ไปที่ Shop โ
สมาชิกหมายเลข 8182646
ไม่เคยดูถูกตัวเอง
กว่าจะมี1,000,000ต้องเก็บเดือนละ59,000*17เดือน นั้นคือสิ่งที่พี่ทำ (17เดือนคืออะไร=10เดือนคือพี่ชาเข้ามาให้การดุแล 7เดือนคือเข้ามาอาศัยบริเวณบ้านพี่ชา เนื้อเรื่องยาวหน้อยนะ เริ่มเล่า พี่ชาเข้ามาโอบอุ้
สมาชิกหมายเลข 1941630
Dtac มีสัญญาณแต่ใช้งาน internet ไม่ได้
เนื่องจากว่า เราใช้งาน internet ไม่ได้เลย ทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้ค้างชำระ และสัญญาณก็มี เกิดจากอะไรเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9083881
Dtac ติดต่อยากมากเลยค่ะ รอ 1 ชม.ก็ไม่รับ
พอดีจะติดต่อว่าเดือนนี้จะขอชำระช้านิดนึงนะ คือไม่รับเลยค่ะ แล้วเบอร์โดนระงับแบบที่ไม่บอกเราเลย แล้วเราต้องใช้อีกเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินโทร เราเติมเงินจนเงินหมดหลายรอบมาก เราว่ามันนานเกินไป คือเราจ่
สมาชิกหมายเลข 8931566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งMMS 1678 ไม่ได้ค่ะ