หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งMMS 1678 ไม่ได้ค่ะ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
จะส่ง MMS ยืนยันสลิปการชำระเงินของ DTAC ได้ชำระเงินไปแล้ววันที่ 16 เดือนเมษายน 2568 แต่มาวันที่ 20 เดือนเมษายน 2568 ถูกระงับสัญญาณและการโทร โทรไปเช็คที่ 1678 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายอดไม่เข้า ในระบบอยากจะส่งสลิปไปยืนยันการชำระเงินแต่ส่งไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระ DTAC ผ่านหน้าเว็บ แต่ยอดเงินค้างเท่าเดิม โทรออกไปไหนก็ไม่ได้(โดนตัด)
ยอดค้างชำระ ทำให้โทรออกไม่ได้ จึงเข้าเว็บเพื่อจะชำระค่าบริการ พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank) หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชี
สมาชิกหมายเลข 3574894
การขอเปิดใช้งานเบอร์มือถือ AIs ที่ถูกกระงับใช้
เบอร์ ais ถูกระงับใช้ เนื่องจากค้างชำระ เกินงวดที่กำหนดไว้ มีใบแจ้งหนี้มาให้ชำระทั้งหมด ภายใน 10 ตุลาคม 2568 ตอนนี้ชำระเงินำปแล้ว เมื่อ 1 ตุลาคม 2568 ขอใฟ้ทาง ais ช่วยเช็คข้อมูล และคืนสิทธิ์การใช้ให้ด
adtatip2506
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
DTAC รายเดือน จ่ายออนไลน์แล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระครับ
รบกวนขอพื้นที่เล็กๆหน่อยนะครับ ถึง DTAC CallCenter หรือ เจ้าหน้าที่ท่านไหนก็ได้ครับ เมื่อวานนี้ผมได้ชำระเงินค่าโทรศัพท์ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ DTAC ซึ่งผ่านทาง PaysBuy อีกที (ประมาณ 20.16 น.) ผมก็ไ
visavavit
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ระงับหมายเลขของเครือข่าย dtac
เนื่องจากมีหมายเลขโทรศัพท์ดีแทคที่ลงทะเบียนในนามบัตรประชาชนประมาณ 50 หมายเลข และต้องการระงับสัญญาณทั้งหมด 1.ติดต่อช่องทาง 1678 แล้วบอกว่าถ้ามีเกิน5หมายเลขไม่สามารถเช็คได้ให้ไปshop 2.ไปที่ Shop โ
สมาชิกหมายเลข 8182646
ถามถาม Agoda
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ตัดเงินผ่านการสแกนคิวอาโค้ด แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มี ไม่แน่ใจว่าอีเมลผิดรึเปล่า จองเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณ 19:35 น. จองจากสนามบินหาดใหญ่ ไป สนามบิน
สมาชิกหมายเลข 6376053
ดีแทค จะระงับเบอร์โทร
ดีแทค ส่งข้อความจะระงับ เบอรโทร เพราะได้แจ้งว่าเราติดค่าค้างชำระ 2 เดือนทั้งๆที่เราไม่เคยค้างชำระเลยแถมยังโหลดใบเสร็จเอาไว้ด้วย แต่ก็ยังขึ้นข้อมูลว่าเราค้างชำระโทรไป 1678 ก็ไม่มีข้อมูลใดๆให้เลยให้เราส
สมาชิกหมายเลข 8722169
ทรูรายเดือน ชำระค่าบริการแล้วทำไมยังใช้งานไม่ได้?
ค้างค่ารายเดือนมาประมาณ2เดือน แล้วโดนระงับสัญญาณ เดือนนี้จ่ายแล้วทำไมสัญญานยังไม่กลับมาอีก เข้าเช็คในแอปพลิเคชั่น True iService ไม่ได้เพราะ ตอนเข้าสู่ระบบ ขึ้นว่าหมายเลขบริการไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8958015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งMMS 1678 ไม่ได้ค่ะ