ใครเคยเจอดีแทค DTAC โกงเงินลูกค้าบ้างครับ

โพสแรกครับ ไม่ไหวจริงๆเลยต้องโพส เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายค่าดีแทคเดือนมกราไปตอนวันที่ 29 มีนาคม แต่ช่วงต้นเมษาทางดีแทคระงับการโทรออกเบอร์ผม และแจ้งว่ายอดเต็ม ให้จ่ายค่าบริการเดือนมกรา ผมก็ติดต่อไปยังทางไลน์ dtac call center ในวันที่ 9 เมษายน ส่งเอกสารหลักฐานการจ่ายเงินไป 2 ตัว

1. SMS ยืนยันการจ่ายเงินที่ทาง DTAC ส่งมาว่าได้รับเงินแล้ว
2. แคปหน้าจอการจ่ายเงินผ่านโปรแกรม Mobile Credit Card (ซึ่งเป็นของ DTAC)

ทางทีมงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะติดต่อกลับมาอีกที ผมได้รับการติดต่อกลับมาอีกทีประมาณวันที่ 11 หรือ 12 เมษายน อันนี้ผมจำวันที่แน่นอนไม่ได้ แต่ไม่ได้เป็นการโทรมาแจ้งความคืบหน้านะครับ โทรมาทวงค่าบริการเดือนมกราคมอีกแล้ว ผมก็แจ้งไปว่าได้ติดต่อกับทีมงานไปก่อนหน้านี้ และทำการ MMS หลักฐานไปให้ใหม่ และในวันที่ 12 เมษายน ตอนประมาณ 5 ทุ่มไม่ถึงสิบนาทีดีผมก็ได้รับ SMS ยืนยันว่าได้มีการตรวจสอบแล้วและนำไปชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว

แต่เรื่องไม่จบครับ วันที่ 20 เมษายน มี sms มาอีกรอบ บอกให้ไปจ่ายค่าบริการเดือนมกราคม และมีการตัดสัญญาณมือถืออีกรอบนึง เมื่อติดต่อไปทาง dtac call center ทีมงาน dtac แจ้งว่าการชำระไม่สำเร็จ ที่เราส่งเรื่องไปคราวก่อนเช็คแล้วน่าจะมีการ cancel ยอด และ sms ที่ส่งมาว่าได้มีการตรวจสอบและได้รับเงินแล้วในวันที่ 12 เมษายน เป็นการส่ง sms ที่ผิดพลาด ซึ่งที่ทาง dtac ตอบมานี่ผมงงเลยครับ ผมเลยส่งหลักฐานเพิ่มเติมที่ยืนยันว่ายอดมันไปตัดที่แบงค์แล้วและไม่มีการ cancel ยอดแต่อย่างใดไปให้ทาง dtac อีกที

คืออยากทราบว่าเค้าทำงานกันอย่างไร และมีเพื่อนๆที่เคยโดนโกงกันแบบนี้ไหม คำขอโทษสักคำไม่มี ต้องเสียเวลาชีวิตคอยมานั่งติดต่อซ้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งๆที่ทาง dtac ควรเป็นคนติดต่อกลับมาแจ้งให้ทางเราทราบว่าดำเนินเรื่องเป็นอย่างไรถึงไหน

เพื่อนๆที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอะไรกันบ้างครับ

ป.ล. แล้วพอโดนระงับการโทร พอจะติดต่อไป 1678 ก็โทรออกไม่ได้อีก ทั้งๆที่เป็นเบอร์ call center ของดีแทคเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่