โพสแรกครับ ไม่ไหวจริงๆเลยต้องโพส เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายค่าดีแทคเดือนมกราไปตอนวันที่ 29 มีนาคม แต่ช่วงต้นเมษาทางดีแทคระงับการโทรออกเบอร์ผม และแจ้งว่ายอดเต็ม ให้จ่ายค่าบริการเดือนมกรา ผมก็ติดต่อไปยังทางไลน์ dtac call center ในวันที่ 9 เมษายน ส่งเอกสารหลักฐานการจ่ายเงินไป 2 ตัว
1. SMS ยืนยันการจ่ายเงินที่ทาง DTAC ส่งมาว่าได้รับเงินแล้ว
2. แคปหน้าจอการจ่ายเงินผ่านโปรแกรม Mobile Credit Card (ซึ่งเป็นของ DTAC)
ทางทีมงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะติดต่อกลับมาอีกที ผมได้รับการติดต่อกลับมาอีกทีประมาณวันที่ 11 หรือ 12 เมษายน อันนี้ผมจำวันที่แน่นอนไม่ได้ แต่ไม่ได้เป็นการโทรมาแจ้งความคืบหน้านะครับ โทรมาทวงค่าบริการเดือนมกราคมอีกแล้ว ผมก็แจ้งไปว่าได้ติดต่อกับทีมงานไปก่อนหน้านี้ และทำการ MMS หลักฐานไปให้ใหม่ และในวันที่ 12 เมษายน ตอนประมาณ 5 ทุ่มไม่ถึงสิบนาทีดีผมก็ได้รับ SMS ยืนยันว่าได้มีการตรวจสอบแล้วและนำไปชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
แต่เรื่องไม่จบครับ วันที่ 20 เมษายน มี sms มาอีกรอบ บอกให้ไปจ่ายค่าบริการเดือนมกราคม และมีการตัดสัญญาณมือถืออีกรอบนึง เมื่อติดต่อไปทาง dtac call center ทีมงาน dtac แจ้งว่าการชำระไม่สำเร็จ ที่เราส่งเรื่องไปคราวก่อนเช็คแล้วน่าจะมีการ cancel ยอด และ sms ที่ส่งมาว่าได้มีการตรวจสอบและได้รับเงินแล้วในวันที่ 12 เมษายน เป็นการส่ง sms ที่ผิดพลาด ซึ่งที่ทาง dtac ตอบมานี่ผมงงเลยครับ ผมเลยส่งหลักฐานเพิ่มเติมที่ยืนยันว่ายอดมันไปตัดที่แบงค์แล้วและไม่มีการ cancel ยอดแต่อย่างใดไปให้ทาง dtac อีกที
คืออยากทราบว่าเค้าทำงานกันอย่างไร และมีเพื่อนๆที่เคยโดนโกงกันแบบนี้ไหม คำขอโทษสักคำไม่มี ต้องเสียเวลาชีวิตคอยมานั่งติดต่อซ้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งๆที่ทาง dtac ควรเป็นคนติดต่อกลับมาแจ้งให้ทางเราทราบว่าดำเนินเรื่องเป็นอย่างไรถึงไหน
เพื่อนๆที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอะไรกันบ้างครับ
ป.ล. แล้วพอโดนระงับการโทร พอจะติดต่อไป 1678 ก็โทรออกไม่ได้อีก ทั้งๆที่เป็นเบอร์ call center ของดีแทคเอง
ใครเคยเจอดีแทค DTAC โกงเงินลูกค้าบ้างครับ
1. SMS ยืนยันการจ่ายเงินที่ทาง DTAC ส่งมาว่าได้รับเงินแล้ว
2. แคปหน้าจอการจ่ายเงินผ่านโปรแกรม Mobile Credit Card (ซึ่งเป็นของ DTAC)
ทางทีมงานแจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะติดต่อกลับมาอีกที ผมได้รับการติดต่อกลับมาอีกทีประมาณวันที่ 11 หรือ 12 เมษายน อันนี้ผมจำวันที่แน่นอนไม่ได้ แต่ไม่ได้เป็นการโทรมาแจ้งความคืบหน้านะครับ โทรมาทวงค่าบริการเดือนมกราคมอีกแล้ว ผมก็แจ้งไปว่าได้ติดต่อกับทีมงานไปก่อนหน้านี้ และทำการ MMS หลักฐานไปให้ใหม่ และในวันที่ 12 เมษายน ตอนประมาณ 5 ทุ่มไม่ถึงสิบนาทีดีผมก็ได้รับ SMS ยืนยันว่าได้มีการตรวจสอบแล้วและนำไปชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
แต่เรื่องไม่จบครับ วันที่ 20 เมษายน มี sms มาอีกรอบ บอกให้ไปจ่ายค่าบริการเดือนมกราคม และมีการตัดสัญญาณมือถืออีกรอบนึง เมื่อติดต่อไปทาง dtac call center ทีมงาน dtac แจ้งว่าการชำระไม่สำเร็จ ที่เราส่งเรื่องไปคราวก่อนเช็คแล้วน่าจะมีการ cancel ยอด และ sms ที่ส่งมาว่าได้มีการตรวจสอบและได้รับเงินแล้วในวันที่ 12 เมษายน เป็นการส่ง sms ที่ผิดพลาด ซึ่งที่ทาง dtac ตอบมานี่ผมงงเลยครับ ผมเลยส่งหลักฐานเพิ่มเติมที่ยืนยันว่ายอดมันไปตัดที่แบงค์แล้วและไม่มีการ cancel ยอดแต่อย่างใดไปให้ทาง dtac อีกที
คืออยากทราบว่าเค้าทำงานกันอย่างไร และมีเพื่อนๆที่เคยโดนโกงกันแบบนี้ไหม คำขอโทษสักคำไม่มี ต้องเสียเวลาชีวิตคอยมานั่งติดต่อซ้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งๆที่ทาง dtac ควรเป็นคนติดต่อกลับมาแจ้งให้ทางเราทราบว่าดำเนินเรื่องเป็นอย่างไรถึงไหน
เพื่อนๆที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องทำอะไรกันบ้างครับ
ป.ล. แล้วพอโดนระงับการโทร พอจะติดต่อไป 1678 ก็โทรออกไม่ได้อีก ทั้งๆที่เป็นเบอร์ call center ของดีแทคเอง