หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางไหนสามารถติดต่อ Callcenter Dtac ที่เป็นพนักงานจริง ๆ ได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Social Network
ติดต่อ 1678 ไปแล้วค่ะ แต่ระบบ พูดวนให้ทำรายการใหม่เรื่อย ๆ ทั้งที่กรอกข้อมูลตามแจ้งทุกอย่าง อย่างถูกต้อง
พอให้กดใหม่ ซ้ำ ๆ ระบบก็จะแจ้งว่าให้ทำรายรายการเมนูหลักใหม่อีก วนอยู่แบบนี้
กด 0 ระบบก็ให้ทำรายการใหม่
ทักเพจ ก็เป็นบอทค่ะ
ปกติต้องติดต่อยังไงคะ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6338510
ทำไงยังจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นคน DTAC 1678 โทรไปก็วนๆแต่เมนู 1-9
คืออยากเปลี่ยนโปรที่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ เลยอยากสอบถามจากเจ้าหน้าที่ โทรไป 1678 ก็เจอแต่บอท วนๆไปมา เมนู 1-9 . ใครรู้วิธีกดตัวเลขมั่งที่จะได้คุยกับคนจริงๆ เหอเหอ
สมาชิกหมายเลข 7820895
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
dtac จริงใจให้บริการหรือเปล่าคะ
dtac นี่ยังไงคะ ดิฉันติดต่อ เรื่องการเปลี่ยนโปรไปที่ *1678 รับเรื่องไว้ว่า จะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อ เพื่อ แนะนำ เสนอโปรที่เหมาะสม ยังไงคะ คุณจริงใจบริการไหม 1678 โทรเข้า พอรับ ก็วางสาย โทร2ค
มาลัยแก้ว
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
1678 dtac callcenter ต่างค่ายโทรเข้าไม่ได้เลยหรอครับ ระบบวนให้กดแต่เบอร์ แค่จะขอใบเสร็จค่าเครื่องครับ
จะรบกวนขอใบเสร็จค่าเครื่อง iPhone ครับ กับทาง dtac ติดต่อที่ศูนย์บริการแล้ว จนท ค้นข้อมูลให้ไม่ได้ โทรเข้า 1687 ระบบอัตโนมัติวนให้กดแต่เบอร์ dtac ไม่ใช่ค่าย dtac โทรเข้าไม่ได้หรอครับ และไม่ทราบว่าจะขอ
สมาชิกหมายเลข 8919556
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
ติดต่อ Dtac callcenter ยากมากๆ 1678
คือ อยากตืดต่อ callcenter ที่เป็นคนอะครับ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัต โทรมา 5 วันละ ไม่มีให้คุยสักวัน วันแรกๆบอก คู่สายเยอะ ก็เข้าใจนะ แต่นี่โทรไป 3 เวลาเลย
สมาชิกหมายเลข 8709350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางไหนสามารถติดต่อ Callcenter Dtac ที่เป็นพนักงานจริง ๆ ได้บ้างคะ
พอให้กดใหม่ ซ้ำ ๆ ระบบก็จะแจ้งว่าให้ทำรายรายการเมนูหลักใหม่อีก วนอยู่แบบนี้
กด 0 ระบบก็ให้ทำรายการใหม่
ทักเพจ ก็เป็นบอทค่ะ
ปกติต้องติดต่อยังไงคะ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ