หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางไหนสามารถติดต่อ Callcenter Dtac ที่เป็นพนักงานจริง ๆ ได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Social Network
ติดต่อ 1678 ไปแล้วค่ะ แต่ระบบ พูดวนให้ทำรายการใหม่เรื่อย ๆ ทั้งที่กรอกข้อมูลตามแจ้งทุกอย่าง อย่างถูกต้อง
พอให้กดใหม่ ซ้ำ ๆ ระบบก็จะแจ้งว่าให้ทำรายรายการเมนูหลักใหม่อีก วนอยู่แบบนี้
กด 0 ระบบก็ให้ทำรายการใหม่
ทักเพจ ก็เป็นบอทค่ะ
ปกติต้องติดต่อยังไงคะ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6338510
ทำไงยังจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นคน DTAC 1678 โทรไปก็วนๆแต่เมนู 1-9
คืออยากเปลี่ยนโปรที่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ เลยอยากสอบถามจากเจ้าหน้าที่ โทรไป 1678 ก็เจอแต่บอท วนๆไปมา เมนู 1-9 . ใครรู้วิธีกดตัวเลขมั่งที่จะได้คุยกับคนจริงๆ เหอเหอ
สมาชิกหมายเลข 7820895
โปรข้ามเวลา ??!! Iphone 17pm ซื้อแล้วบอกไม่ได้ซื้อ
เราซื้อโปรข้ามเวลา ดีแทค 1299 แล้ว เค้าแจ้งว่า เราไม่ได้สิทธ์ งงมากค่ะ ทำไมถึงไม่เข้าโทรไป 1678 บอก ซื้อ1299 เพราะส่วนลดเครื่อง มันเป็นไปไม่ได้เลย จะให้สาขาที่ซื้อโทรกลับ แล้วยังงัย งง ซื้อ จ่ายเดือ
สมาชิกหมายเลข 1923422
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
อยากติดต่อกับ DTAC ค่ะ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน ติดต่อ 1678 ไม่ได้ค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมีช่องทางไหนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8219789
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
Lenovo สินค้าไม่ผ่านQC หราคะ แถมบริการสุดยอด...
เนื่องจากมีการซื้อโน๊ตบุ๊ค Lenovo ideapad slim 5 จอ 13นิ้ว ..... ตามคอมเม้นท์ รีวิว ต่างๆ บอกว่าอึด ดี ..... ทำไมมาถึงมือฉันมันช่าง ..... ซื้อมาวันที่ 10 กันยายน 2568 ผ่านมา 3 วันเครื่องเปิดไม่ติดมีกา
Kitty2Pinky
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางไหนสามารถติดต่อ Callcenter Dtac ที่เป็นพนักงานจริง ๆ ได้บ้างคะ
พอให้กดใหม่ ซ้ำ ๆ ระบบก็จะแจ้งว่าให้ทำรายรายการเมนูหลักใหม่อีก วนอยู่แบบนี้
กด 0 ระบบก็ให้ทำรายการใหม่
ทักเพจ ก็เป็นบอทค่ะ
ปกติต้องติดต่อยังไงคะ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ