เนื่องจากวันนี้ได้รับ 1 สาย แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS ขอสาย ......... (ชื่อดิฉัน)
ดิฉัน : ไม่เคยใช้เบอร์ของ AIS ค่ะ
จนท. AIS : ถ้าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS เอง แสดงว่ามีคนใช้ชื่อคุณได้ไปเปิดเบอร์ของ AIS
และมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ถ้าคุณปฏิเสธ คุณต้องรับผิดชอบเรื่องที่อาจจะตามมาในอนาคต
ดิฉัน : ขอข้อมูลหน่อยค่ะว่าไปเปิดเบอร์ AIS สาขาไหน จะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
จนท. AIS : AIS สาขาสุราษฏร์ ค่ะ
ดิฉัน : จะไปลงบันทึกประจำวันเดี๋ยวนี้เลยค่ะ ขอข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยได้มั้ยคะ
แล้วก็ถูกตัดสายทิ้ง
เรื่องที่อยากสอบถามวันนี้มี 2 เรื่องค่ะ
1. พยายามติดต่อ AIS เพื่อขอคำปรึกษาว่าดิฉัน ได้ไปเปิดเบอร์ AIS สาขาสุราษฏร์ จริงหรือเปล่า
แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ฟังระบบอัตโนมัติวนไป วนมา ทั้งเบอร์ 02 และเบอร์ 1175 รอสายเป็น 10 นาที
ก็ไม่รู้ว่าต้องเลือกรายการไหน ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (หรือเพราะดิฉันใช้ DTAC คะ)
*** ถ้าท่านไหนมีเบอร์ ช่วยบอกหน่อยนะคะ*** อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ
อยากขอความช่วยเหลือ
2. ดิฉัน ได้โทรหา DTAC เพราะดิฉันใช้เครือข่าย DTAC เพื่อสอบถามและป้องกันเบอร์มิจฉาชีพในอนาคต
จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งดิฉันถามว่าจะแจ้งเบอร์ที่น่าสงสัยได้อย่างไร
เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ กด
*9777*หมายเลขมิจฉาชีพ# แล้วกดโทรออก
ทาง DTAC จะตรวจสอบว่าต้องสงสัยหรือไม่
คำถามคือ เจ้าหน้าที่ DTAC ไม่เก็บข้อมูล ไม่สอบถามจากลูกค้าหรอคะ
ว่าเกิดเหตุอย่างไร ทำไมถึงส่งเบอร์ร้องเรียนเข้ามาว่าเป็นเบอร์ที่ต้องสงสัย
ถ้าหากมีการแกล้งกันละ
การได้รับข้อมูลจากลูกค้าที่ได้รับสายจากมิจฉาชีพ
น่าจะช่วยทาง DTAC วิเคราะห์ข้อมูลได้ดีขึ้นนะคะ *** ฝากไว้พิจารณาค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอสอบถามเบอร์ติดต่อ AIS (ปรึกษาเบอร์มิจฉาชีพ)
ดิฉัน : ไม่เคยใช้เบอร์ของ AIS ค่ะ
จนท. AIS : ถ้าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS เอง แสดงว่ามีคนใช้ชื่อคุณได้ไปเปิดเบอร์ของ AIS
และมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ถ้าคุณปฏิเสธ คุณต้องรับผิดชอบเรื่องที่อาจจะตามมาในอนาคต
ดิฉัน : ขอข้อมูลหน่อยค่ะว่าไปเปิดเบอร์ AIS สาขาไหน จะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
จนท. AIS : AIS สาขาสุราษฏร์ ค่ะ
ดิฉัน : จะไปลงบันทึกประจำวันเดี๋ยวนี้เลยค่ะ ขอข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยได้มั้ยคะ
แล้วก็ถูกตัดสายทิ้ง
เรื่องที่อยากสอบถามวันนี้มี 2 เรื่องค่ะ
1. พยายามติดต่อ AIS เพื่อขอคำปรึกษาว่าดิฉัน ได้ไปเปิดเบอร์ AIS สาขาสุราษฏร์ จริงหรือเปล่า
แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ฟังระบบอัตโนมัติวนไป วนมา ทั้งเบอร์ 02 และเบอร์ 1175 รอสายเป็น 10 นาที
ก็ไม่รู้ว่าต้องเลือกรายการไหน ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ (หรือเพราะดิฉันใช้ DTAC คะ)
*** ถ้าท่านไหนมีเบอร์ ช่วยบอกหน่อยนะคะ*** อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ
อยากขอความช่วยเหลือ
2. ดิฉัน ได้โทรหา DTAC เพราะดิฉันใช้เครือข่าย DTAC เพื่อสอบถามและป้องกันเบอร์มิจฉาชีพในอนาคต
จนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งดิฉันถามว่าจะแจ้งเบอร์ที่น่าสงสัยได้อย่างไร
เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ กด *9777*หมายเลขมิจฉาชีพ# แล้วกดโทรออก
ทาง DTAC จะตรวจสอบว่าต้องสงสัยหรือไม่
คำถามคือ เจ้าหน้าที่ DTAC ไม่เก็บข้อมูล ไม่สอบถามจากลูกค้าหรอคะ
ว่าเกิดเหตุอย่างไร ทำไมถึงส่งเบอร์ร้องเรียนเข้ามาว่าเป็นเบอร์ที่ต้องสงสัย
ถ้าหากมีการแกล้งกันละ
การได้รับข้อมูลจากลูกค้าที่ได้รับสายจากมิจฉาชีพ
น่าจะช่วยทาง DTAC วิเคราะห์ข้อมูลได้ดีขึ้นนะคะ *** ฝากไว้พิจารณาค่ะ
ขอบคุณค่ะ