มีคัยเคยเจอtrue1242กับระบบตอบรับอัตโนมัติแบบนี้บ้างมั้ยครับ?

กระทู้สนทนา
พอดีผมมีแต่กดอ่านไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ไม่แน่ใจลงหัวข้อลงกลุ่มถุกหรือผิดถ้าผิดก้ขออภัยด้วยนะครับ
มาเริ่มเข้าเรื่องตามหัวข้อเลยครับประมาณต้นๆเดือนกพ.2568ที่ผ่านมามีเบอร์call centerของtrue1242โทรเข้ามาผมเลยกดรับปรากฏว่าปลายสายเปนข้อความระบบตอบรับอัตโนมัติซึ่งผมก้ฟังดูบอกกล่าวถึงการนำเสนอแพ้คเกจรายเดือน(ผมใช้trueรายเดือนอยุ่แล้ว)ให้มีการพูดถึงรายระเอียดของแพ้คเกจสุดท้ายมีการถามว่าให้เปลี่ยนแพคให้เลยมั้ยผมเหนว่าแพ้คที่ผมใช้อยุ่ดีกว่าเลยปฏิเสธไประบบเงียบไปแล้วก้บอกเหมือนว่าจะต่อแพ้คให้โดยอัตโนมัติแม้ผมจะตอบกลับไปอีกว่าไม่ระบบก้ยังคงดำเนินการพุดต่อผมเลยกดวางสายไปช่วงค่ำของวันนั่นผมเลยกดโทรกลับ1242และบอกเล่าถึงเหตุการ์ณที่ได้พบเจอกับระบบของทางtrueและให้พนง.เชคแพ้คปัจจุบันของผมซึ่งก้ok,ยังเปนแพ้คเดิมและทางพนง.บอกจะตรวจสอบกับทางITให้ว่าระบบแกมบังคับแบบนี้มีออกไปจริงหรือและออกไปได้ยังงัยเพราะทางผมบอกกับพนง.ไปว่าแบบนี้เจอคนเฒ่าคนแก่กดรับก้จะเหมือนโกงเปลี่ยนแพ้คให้เค้าโดยที่เจ้าของไม่ยินยอมแบบนั้นหรือทุเรศและน่าเกลียดมากกับระบบแบบนี้ให้เอาออกซะ
และครั้งที่2ก้มาในเดือนมีนาคมแต่รอบนี้เปนการจะต่อแพ้คดูบอลพรีเมียร์ลีกให้อัตโนมัติแม้จะมีการแหกปากไปในสายว่าไม่แต่ก้เหมือนเดิมระบบยังคงมีการพุดต่อเนื่องว่าจะต่อให้โดยอัตโนมัตผมเลยกดวางสายไปแล้วตอนค่ำผมโทรกลับไปอีกโดยคราวนี้ผมได้บอกถึงปัญหาแนวนี้กับทางพนง.และบอกว่าเหมือนเปนระบบโจรมากกว่าหากยังมีมาอีกผมจะแจ้งเรื่องกับทางสคบ.และกสทช.น่าเกลียดและทุเรศมากหากจะมาหากินกับปชช.ด้วยหนทางกับระบบแบบนี้การตั้งกท.นี้คืออยากทราบว่ามีคัยโดนระบบแบบนี้กับเบอร์คอล1242เหมือนผมบ้างมั้ยครับและถ้ามีอีกเราสามารถแจ้วหน่วยงานไหนได้บ้างขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่