หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true 1242 ติดต่อยากมากครับ ใครมีปัญหาแบบผมบ้าง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
true 1242 ติดต่อยากมากครับ ใครมีปัญหาแบบผมบ้าง
มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งหัวข้อที่ผมต้องการในระบบไม่มี
ผมจึงอยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่า
ตอนนี้เริ่มรู้สึกแย่มากๆกับค่ายนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
โทรไป 1242 หลายรอบมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่มะลิ รำคาญมากกกกก แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเ
สมาชิกหมายเลข 3694209
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2296787
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
ทรู 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนแล้วหรอคะ
ติดต่อทุกช่องทาง 1242 I service fb เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้รับบริการเลยให้คุยกับ บอท อย่างเดียวเพื่ออะไร ถ้าจะติดต่อยากแบบนี้ ขอย้ายค่ายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 6248235
งงระบบจอง iPhone17 True แบบนี้ก็ได้หรอ?
คือจอง i17 เข้าไปในระบบจองของค่ายแดงไป ระบบขึ้นรับของวันที่5 ตุลาคม เราก็รอของตลอด แต่พอวันนี้ไปกดดูในเว็บ สรุประบบมีเครื่องพร้อมส่ง ก็เลยงงว่า เราก็รอของ แต่ทำไมค่ายมีของพร้อมขาย ทำไมไม่ให้เครื่องกั
สมาชิกหมายเลข 3543008
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true 1242 ติดต่อยากมากครับ ใครมีปัญหาแบบผมบ้าง
มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งหัวข้อที่ผมต้องการในระบบไม่มี
ผมจึงอยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่า
ตอนนี้เริ่มรู้สึกแย่มากๆกับค่ายนี้ครับ