หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไป 1242 หลายรอบมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่มะลิ รำคาญมากกกกก
แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย
ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด
ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่
mlaveo
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
เราเข้าแอพ true id ไม่ได้
เนื่องจากอยู่ ตปท และเบอร์มือถือไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา ตอนนี้เข้าเเอพไปตรวจดูยอดชำระไม่ได้ มีทางไหนที่จะเข้าแอพได้บ้างไหม โดยไม่ต้องใช้เบอร์มือถือที่เคยล็อคอิน ติดต่อคุณมะลิก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พยายามโ
LittleLover
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
รีวิวระบบ ทรู
เราไม่ได้ยืมเงินทรูและไม่ได้สมัครแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ตแบบอัตโนมัติของทรูอยู่ๆมีข้อความแจ้งหนี้เข้ามาว่าเรายืมโทร 201 บาทเราก็เลยจะลองเติมเงินเพื่อที่จะโทรหาคนเรื่องงานของเราแต่ปรากฏว่าพอเราเติมเข้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 9184416
รับ SMS จาก Google ไม่ได้ ของ True
รับ SMS จาก Google ไม่ได้ ของ True โทรแจ้ง 1242 แล้วปัญหานี้ก็ ยังอยู่ ใครเจอวิธีแก้ปัญหานี้แล้วบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9182922
Trueid ยกเลิก 3 แอป Viu,iQIYI,WeTV ที่ซื้อผ่านทรูไอดี ยังไงกันค่ะ ยกเลิกไม่ได้
Trueid ซื้อแพ็กเกจ Entertainment Combo+ (VIU+iQIYI+WeTV) 159บ. จะต่ออายุอัตโนมัติวันที่ 6 ธันวาคม 68 นี้ จะยกเลิกไม่สามารถยกเลิกได้ ขั้นตอนที่ลงให้ตามเวปไซค์ ทำทุกวิธีที่แจ้งตามgoogleออนไลน์ทั่วไ
สมาชิกหมายเลข 8150406
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟรบกวนติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมทรูมันนี่วอเล็ตไป400บาท แล้วแพ็กเกจที่เคยสมัครมีการต่ออายุแพ็ก 10 Mbps ไม่อั้นแบบอัตโนมัติ ปกติไม่เคยหักแบบนี้เลยค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเอง โดหักค้าแพ็กเกจไป350บาทตอนนี้ใช้แพ็กอื่นอย
สมาชิกหมายเลข 9181773
ยกเลิก Internet บ้าน True ยากมากกก มีวิธีอื่นไหมคะ ที่ไม่ต้องติดต่อ 1242 โทรไปมีแต่นางมะลิ หมายเลขสมาชิก 867981958
โทรไปมีแต่นางมะลิ บอกขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โอนไปแต่ทำการอัตโนมัติ ก็มันไม่ตรงกับสิ่งที่เราต้องการทำ โทรไป3-4รอบ รอเป็น10นาที เสียค่าโทรอีก รอแล้วก็ไม่มีอะไร คิดค่าโทรก็แพงเกินไป เอาเปรี
สมาชิกหมายเลข 6892722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย
ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ