เราเปลี่ยนโปรค่าบริการรายเดือนถูกลง แต่ถึงเวลาชำระค่าบริการ
กลับขึ้นค่าบริการให้ชำระในยอดเดิม งงมาก
เช้านี้โทรเข้า 1242 เกือบ 10 รอบ มีเจ้าหน้าที่รับสายประมาณ 2 รอบ บอกเรื่องที่จะคุย
ก็กลับส่งสายกลับไประบบอัตโนมัติให้กดใหม่
พยายามโทร 1242 ใหม่จนท้อจนอยากจะย้ายค่ายแล้วค่ะ
ช่วยแนะนำทีนะคะว่าจะทำยังงัยดี !!!
อยากสอบถามว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อย่างไรบ้าง พยายามโทร 1242 ก็แล้วหลายรอบ ติดต่อยากมาก มีแต่ระบบอัตโอมัติ
กลับขึ้นค่าบริการให้ชำระในยอดเดิม งงมาก
เช้านี้โทรเข้า 1242 เกือบ 10 รอบ มีเจ้าหน้าที่รับสายประมาณ 2 รอบ บอกเรื่องที่จะคุย
ก็กลับส่งสายกลับไประบบอัตโนมัติให้กดใหม่
พยายามโทร 1242 ใหม่จนท้อจนอยากจะย้ายค่ายแล้วค่ะ
ช่วยแนะนำทีนะคะว่าจะทำยังงัยดี !!!