คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2865227 ครับ
ทางเราขอดูแลข้อมูลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/610cfce172b5e4159822a35b นะครับ
ทางเราขอดูแลข้อมูลให้ทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/610cfce172b5e4159822a35b นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครพอจะทราบว่าจะสามารถติดต่อ ทรู มูฟ ได้อย่างไร call center 1242 โทร.แล้วก็ไม่สามารถติดต่อคนได้ แฟกซ์ 02-7009099 ไม่ได้
และพยายามติดต่อ กับ 1242 แล้วก็ได้แต่ ฟัง อัตโนมัติ และพอทำตามแล้ว คือชำระหนี้ตามบิลค่าโทร.แล้ว
แต่ก็ยังไม่เปิดสัญญาณให้ และก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย ใช้บริการรายเดือน แต่เมื่อชำระบิลหมดก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ปล. ถ้า พนักงานของทรู ได้อ่านแล้ว รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ