หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนต่าง ของค่ายทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
True WiFi
พึ่งติดตั้งทรูได้ไม่กี่วัน แต่มีแจ้งบิลชำระ และเห็นว่ามีค่าบริการส่วนต่างที่ไม่ขอ โทร *137 หรือ 1242 ก๋มีแต่ข้อความอัตโนมัติตลอดเลย ติดต่อก็ได้ ท้อใจมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น แต่โทร 027008018 รอนานมากติดต่อยาก ทำไงได้บ้าง
truemove H ย้ายค่ายเบอร์เดิม ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ True iService ขอรหัสย้ายค่าย แต่ข้อความแจ้งว่ามีสิทธิพิเศษอื่นๆ ต้องโทร 027008018 พอโทรก็รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9146710
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
ไม่มีบิลชำระ wifi มาส่งที่บ้านแล้วทีงี้จะจ่ายตังยังไง
โทรไป 1242 พนักงานอัตโนมัติ บอกมียอด ค้างชำระ 900กว่าบาท ทั่งๆที่ ยอดปกติแค่ 700 บิลก็ไม่มีแล้วจะให้เสียยังไง เน็ตก็โดนตัด โทร1242 ก็ไม่ติด บริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4132251
ยกเลิก sms โดยกด *137 ไปแล้ว แต่ยังคงมี ข้อความเข้ามาอีกทุกวัน เบอร์ True move H
ตามหัวข้อ จะค้องทำยังไง ติดต่อ 1242 ก็หาทางคุยกับพนักงานไม่ได้เลย เข้า app true iservice คุยกับ มะลิ มะลิตอบว่าเบอร์ทึ่ใช้ ไม่ใช่เบอร์ทรู ซะงั๊น ไม่รู้จะติดต่อยังไง หนทางสุดท้าย ล็อกอินเข้าพันทิ
สมาชิกหมายเลข 2119606
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
ทำไมทรูมูฟถึงได้ติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ. มีปัญหาระบบอัตโนมัติก็ช่วยไม่ได้สักอย่าง
คือต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจของพ่อ เพราะโปรกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเลย นี่ติดต่อไรไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติไม่สามารถจะตอบปัญหาได้เลย งงไปหมด. ตอนสมัครอะไรๆก็ง่าย โทรมาบ่อยเหลือเกิน โปรนั่นนี่. แต่เวลา
สมาชิกหมายเลข 5211773
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนต่าง ของค่ายทรู