หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
กระทู้คำถาม
True iService
true online
truemove H
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
ติดต่อ True call center ก็ยาก ติดต่อช่องทางไหนก็ยาก!!!
สอบถาม TRUE หน่อยค่าาาา เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน แล้วข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจส่งไปที่ไหนคะ แล้วยอดค่าบริการแต่ละเดือนจะแจ้งค่าบิลไปที่เบอร์ไหนคะ หรือว่าเบอร์ที่เคยลงทะเบียนไว้ที่ใช้ติดต่อแจ้งปัญหา กับแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8931362
True สัญญาณมือถือแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เที่ยง จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อตอนเที่ยง หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด แล้วสัญญาณ true ก็หายไปเลย ติดต่อ CC ก็ยาก รอสาย 1242 40นาทีก็ยังติดต่อไม่ได้ ท้อออออออ
สมาชิกหมายเลข 8937401
จ่ายค่าเน็ตทรูของรอบเดือนมิถุนาไปแล้ว แต่ยังขึ้นรอบบิลเดือนมิถุนาให้จ่ายอยู่ สรุปคือยังไง
ขอโทษที่คำถามอาจจะงงค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งบิลมาตั้งแต่วันที่ 12 บอกว่ารอบตัดคือวันที่ 18 แอบงงนิดๆ แต่ไม่ได้อะไร ก็จ่ายไป แต่ในแอปทรู ยังขึ้นให้จ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 8042634
บิลเน็ตทรูราคาเพิ่มขึ้นจากปกติ
ปกติบิลค่าเน็ตเราอยู่ประมาณ200-300 กว่าบาล แต่บิลรอบล่าสุด400กว่า อยากให้ทรูมาตรวจสอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6589743
ต้องการยกเลิก บริการของ ทรู แต่ติดต่อไม่ได้
ผมพยายามโทรไปเบอร์ 1242 ของทรูเพื่อติดต่อสอบถามยกเลิกบริการ ของทรูวิชชั่น ที่มาพร้อมแพ็คเน็ต ทรู กิกะเทคไฟเบอร์โปร 500 Mbps / 500 Mbps ราคา 699 บาท ไม่รวม Vat แต่ไม่รู้ว่าเขาอัพให้ผมเป็น 1 Gbps / 1 Gb
สมาชิกหมายเลข 8935336
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
คือเราประสบปัญหาเรื่องบิลค้างชำระไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้อยู่ และต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร 1242 ก็ให้คุยกับบอท สอบถามผ่าน True iservice ก็ไม่ตอบ มีวิธีไหนมั่งที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้
สมาชิกหมายเลข 4579675
True เติมเงิน ไม่สมัครเน็ตเงินก็หายได้
ใช้เบอร์ทรูเป็นเบอร์สำรอง ไม่ใช้ internet ใช้ Cellular จากเบอร์หลักเท่านั้น (True เหมือนกัน) และในโทรศัพท์ก็ตั้งไว้ไม่อนุญาตให้สลับเมื่อเบอร์หลักไม่มีสัญญาณ เงินที่เติมทิ้งไว้โดนหักจากการใช้ Data จนหม
Poonploy
จ่ายบิลทรู
รอบบิล 2 รอบบิลทรู ยอด 1197.32 เกินกำหนดโดนระงับ 25/10 (จ่ายแล้ว) ยอด 1197.32 ถึงกำหนดชำระ 9/11 จะสอบถามว่าทุกๆเดือนตังออก 25 ก็จะจ่ายยอดเกินกำหนด แล้วทางทรูจะเปิดสัญาณใช้ต่อไปได้ปกติ แต่รอบนี้ เปิดส
สมาชิกหมายเลข 8420829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ