หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว
แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพ็กเก็จ
พอดีลืมเติมเงินทิ้งไว้ เลยตัดแพ็กไม่ไดั แต่พอเห็นก็เติมทันที ทีนี้มันไม่ตัดค่าแพ็กเกจให้ค่ะ แล้วก็กินตังค์ค่าเน็ตที่เติมไปเพิ่ม8฿ด้วยเพราะต้องเปิดเน็ตไปใช้ในแอพเพื่อเอาพอยแลกเน็ตมาใช้ชั่วคราวก่อน จะติ
สมาชิกหมายเลข 9129439
ลูกสาวออมสินล่าสุดกล้ามแน่นมาก
เอารูปมาจาก Ig ชีคือลีนแบบกล้ามแน่นมากก ใครมีช่องทางดูลีคชี เอามาแชร์กันบ้างนะ
สมาชิกหมายเลข 3888583
FULLTESTks
FULLTESTks
สมาชิกหมายเลข 6947882
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยคะ
พอดีกดจ่ายบิลเน็ตรายเดือนตัดผ่านtruemoney รอบแรกกดแล้วเด้งออกจากแอพยอดไม่ตัดเลยกดจ่ายอีกรอบ สรุปหักไป2ครั้งค่ะ ปล.เป็นบัญชีใหม่ไม่สามาถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168061
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 8713818
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหมห
สมาชิกหมายเลข 8713818
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์