หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
ขอปรึกษา AIS และ true
ได้ไปดำเนินการปิดเบอร์รายเดือนของพี่ชายที่เสียชีวิตไป ของระบบ true และ AIS ซึ่ง 2 เบอร์ดังกล่าว ตัดจ่ายรายเดือนผ่านบัตรเครดิต หลังจากเคลียร์เรียบร้อยพบว่ายังมียอดเรียกเก็บในบัตรเครดิตอีก ต้องทำการอย่า
สมาชิกหมายเลข 1001426
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8951557
ถูกทรูหักเงิน และมี sms ที่ไม่เคยสมัครส่งข้อความมา
โดนหักเงินไป 5.35 ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร ชอบมีsmsที่ไม่เคยสมัครแล้วส่งมาแบบนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ เราโทร1242 แล้วก็เด้งข้อความมาให้เราพิมพ์หมายเลขที่ส่งมากลับ ถึงไม่ใช่เงินที่เยอะมากแต่ก็ไม่อยากปล่
สมาชิกหมายเลข 7053914
ย้ายเน็ตบ้านที่อยู่ใหม่ TRUE ยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทร 1242 ก็ วนไปวนมาไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 8952554
พนักงาน true ไม่เปลี่ยนโปรรักษาเบอร์ รายเดือน truemove ให้
เราไปยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเป็นโปรรักษาเบอร์ของ truemove รายเดือนเมื่อวันที่ 9/5/68 โดยแจ้งให้รักษาเบอร์ตัดที่รอบบิลหน้าคือ 9/6/68 แต่ตอนนี้มันเลยวันตัดรอบบิล 9/6/68 มาแล้ว แต่แพคเกจรายเดือนยังเป็นแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8889756
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมทุกอย่างของทรู แต่ติดค้างค่าบิล ทำยังไงคะ
คือ เราได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์มาค่ะ แต่เราเรียนอยู่เจ้าหน้าที่ถามอะไรก็ตอบๆไปค่ะ จนพึ่งมารู้ว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจเน็ต แต่เราไม่ได้เป็นเน็ตใช้งานเลยสักครั้งค่ะ โทรก็โทรทางอื่น แต่มีบิลมาบอกค้างค่าชำร
สมาชิกหมายเลข 8891588
อยากเปลี่ยนค่ายเน็ต ทรูแพงล่มบ่อยเกิน
ต้องการเปลี่ยนค่ายเน็ตมีใครแนะนำได้บ้างคะ เราใช้เดือนละ400 ล่มบ่อยๆบิลเดือนนี้ขึ้นมา1,300งงในงง แล้วตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้ + ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8913433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้