หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยอดค้างชำระของ true แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะอยากทราบว่าถ้าเราอยากทราบยอดค้างขำระของทรูเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จะติดต่อทางไหนได้บ้าง เพราะว่า ติดต่อไปที่ 1242 แล้ว มีแต่มะลิมาตอบ ซึ่งไม่ข้อมูอะไรเลย ประเด็นคือจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้แล้วเพราะ
สมาชิกหมายเลข 3221084
ย้ายค่ายจาก true ไป AIS
สอบถามเพื่อน ๆ ครับ - พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS - ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว - กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว - ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท - เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
สมาชิกหมายเลข 8838374
ซิมทรูที่ใช้รับ sms ไม่ได้ทุก sms เลย
ใช้ซิมทรูรายเดือน ค้างชำระ 1 เดือนพึ่งจ่ายไป แต่ก็ยังรับ sms ไม่ได้ ต้องแก้ยังไงครับ โทรไป 1242 ก็ไม่ได้ มันบอกให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ทำดูแล้วก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 5645273
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิก็ไรประโยชน์สุดๆ ทำไงดีครับ
จ่ายเน็ตรายเดือนด้วย true money wallets แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่เจ้าหน้าที่ true money wallets บอกว่ายอดโอนจากบัญชีผมไปแล้ว ต้องติดต่อทางเครือข่ายโดยตรงแต่ไม่ได้บอกวิธีนะ(เขาก็น่าจะไม่
สมาชิกหมายเลข 8806194
เน็ตบ้าน true
คือผมใช้เน็ตบ้านของทรูอยู่ แล้วตัวเราเตอร์ขึ้นสีแดงผมเลยโทรไป1242แล้วก็กดนัดหมายอัตโนมัติไว้วันนี้ 03-06-2568 เวลา10:00โมงผมก็อุส่ารอสรุปช่างไมามาโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์บอกระบบไม่ได้ตีบัตรอะไรสักอย่างให้
สมาชิกหมายเลข 8874167
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
True สอบถามเกี่ยวกับเรื่องบิลครับ
เนื่องจากต้องการเอกสารแสดงยอดสมัครโรมมิ่งเพื่อไปใช้ในการเบิกกับทางบริษัท ตอนนี้บิลยังไม่ออก สามารถมีแนวทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8683285
การชำระค่าบริการ
ประเด็นคือวันนั้นผมกดย้ายค่ายเนื่องจาก เครือข่ายไม่ตอบโจทย์แล้ว cc โทรมาบอกว่าต้องชำระบิลสุดท้าย ผมก็เข้าใจว่าบิลสุดท้ายคือราคาตามแพ็คเกจที่ผมใช้อยู่คือ 327.96 บาท แต่ cc บอกต้องชำระ 500 กว่าบาท แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8291893
ผมพยายามติดต่อ Customer Service ของ True ครับ
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การติดต่อ 1242 ของ True การจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คือยากมาก เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์โทรของผม ได้รับข้อความของ True มาตลอดครับ ทั้งยอดค้างชำระ บริการอินเทอร์เน็ตขัดข้อง โปรโมชั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3102932
ค้างบิลทรู1เดือนเกินกำหนดจ่ายไป5วันโดนตัดเน็ตเลย
คือค้างบิลทรูเดือนพฤษภาคม1บิลละเกินกำหนดจ่ายไป5วันเเล้วโดนตัดสัญญาณไปเลยเท่ากับว่าได้ใช้เน็ตบ้านเเค่20วันหรอค่ะละค้างบิลเดียวก็โดนตัดเลยใช้มั้ยถึงจะเลยกำหนดจ่ายมาเเค่5วันตอนเเรกย้ายจาก3bbมาเจอทรูนึกว่
สมาชิกหมายเลข 4131688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้