หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอบบิลแบบนี้คือยังไงครับ
ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน มียอดค่าบริการค้างชำระ 2 รอบบิล รอบบิล 11/2025 ยอด 426.93 บาท กำหนดชำระวันที่ 15/12/2025 (อันนี้เข้าใจและกำลังจะจ่าย) รอบบิล 12/2
สมาชิกหมายเลข 6991642
ต้องการจ่ายบิลรายเดือนของทรูทุกเบอร์มือถือที่มีชื่อเราเปิด ตรวจสอบจากไหนได้บ้าง @truemoveh
ค้างชำระบิลรายเดือนเยอร์มือถือทรู ต้องการปิดยอดแต่ค้างไว้นานแล้วหลายปี จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9188367
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู True อย่างไร
ปัญหาคือ เติมเงินจาก ทรูมันนี่วอเลต ไปเครื่องแม่ เงินไม่เข้า แต่เงินตัดยอดคงเหลือที่เติมไป
สมาชิกหมายเลข 1703641
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
บิลทรู
พอดีใช้เบอร์โทรศัพท์ทรู แล้วมียอดค้างชำระรายเดือนอยู่ เราสามารถยกเลิกบริการรายเดือนก่อนได้ไหมครับ ให้หยุดบริการรายเดือน แล้วจะจ่ายยอดค้างชำระให้ หรือทำยังไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9200123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้