หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายค่าเน็ตทรูซ้ำ2รอบแก้ไขยังไงครับ ?
พอดีผมเข้าไปจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของทรู ละเชื่อมต่อไปทรูวอเลทให้ตัดเงินผ่านธนาคารที่ผูกไว้ รอบแรกผมกดเพื่อที่จะจ่ายแแล้วแต่มันเด้งออกมาหน้าหลักผมก็ไม่เอะใจอะไร ผมเลยกดเข้าไปจ่ายซ้ำอีกรอบ รอบที่สอง ผมทำ
สมาชิกหมายเลข 9185283
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
โทรศัพท์โดนระงับสัญญาณ TRUE
โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ เพราะระบบบอกว่า ค้างชำระ 3 บิล แต่ชำระไปแล้ว 1 บิล(แต่พนักงานเซเว่นชำระให้ไม่ครบตามบิล ขาด 79 สต) เลยโอนผ่าน k-bank ไป1 บาท ก็ยังเปิดสัญญาณชั่วคราวแค่3วันให้ และติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 6145164
ใช้วงเงินเกิน แต่ไม่มีให้ชำระเงิน
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามครับ พอดีผมใช้วงเงินเกินที่กำหนด ทีนี้ผมถูกระงับการโทรและเน็ต แล้วผมจะชำระเงินแต่ว่ามันไม่มีขึ้นให้ชำระครับ ต้องทำยังไงบ้างครับ?
สมาชิกหมายเลข 9180072
เน็ตบ้านทรู ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่ตัดสัญญาณ
ค้างชำระเน็ตเดือนกรกฎาคม 1 เดือน 320 แต่จ่ายไปแล้ว เหลืออีกหนึ่งบิลเป็นเดือนสิงหาคม ซึ่งครบกำหนดจ่ายคือ 28 สิงหาคม โทรไปถาม1242 บอกว่าค้างชำระต้องจ่ายก่อนคืออะไรคะ มันยังไม่ถึงกำหนดจ่ายเลย แล้วก็อยากท
สมาชิกหมายเลข 6132542
รายเดือนทรู
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางช่องทางออนไลน์ วันที่ 22 ได้วงเงินมา 400 เน็ต 399 บาท สมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไปเพิ่ม และเน็ตได้ 50gb ไม่ถึง 7 วันเน็ตหมด วันนี้เน็ตตัดสัญญานถูกระงับ บอกให้ชำระครึ่งน
สมาชิกหมายเลข 9174144
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ค้างชำระค่าโทรศัพท์กับทรูแล้วโทรศัพท์หายทำยังไง?
ก่อนคบกันแฟนค้างชำระค่าโทรศัพท์กับค่ายทรูแล้วโทรศัพท์ที่เอาไว้ผ่อนที่เป็นเบอร์ทรูหายผ่านมาจะ3ปีแล้วค่ะ ยังไม่ทราบเลยว่าจะต้องไปติดต่อตรงไหนเลยค่ะจะเช็คยอดเหลือเท่าไหร่ก็ไม่ได้ เคยลองโทรไปที่เบอร์ของโ
สมาชิกหมายเลข 7688025
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้