หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่ะ หากเป็นแบบนี้จะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
True 1242 นี่โทรไปเกือบชม.ละไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 804520
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
เน็ตทรูใช่งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ยาก ต้องทำใง การบริการห่วย
เน็ตใช่งานไม่ได้ 15Mbs มาๆหายๆ ติดต่อพนักงานก็ยาก โทร1242ก็ปล่อยใ่ห้รอนานมาก บริการห่วยๆๆ
สมาชิกหมายเลข 9018669
หากต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้
ต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้ เพราะซิมถูกตัดไปเป็นปีแล้วต้องทำยังไงได้บ้างคะ มีผู้รู้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8532966
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว แต่ใน true money ยังมียอดค้างต้องทำอย่างไรครับ
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว แต่ใน true money ยังมียอดค้างต้องทำอย่างไรครับ
Artelrooy
ต้องการติดต่อศูนย์ทรู แต่ตัวอยู่ต่างประเทศ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เนื่องจากต้องการติดต่อศูนย์ทรู เพื่อทำการเปลี่ยนแพคเก็จจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1242 แล้ว เจ้าหน้าที่ให้ไปติดต่อเองที่เคาน์เตอร์ แต่ตัวดิฉันอยู่ต่างประเทศ จึงให้น้องสาวเข้าไปติดต่อแทน เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8891185
จ่ายเงินเน็ตทรูแล้ว แต่ไม่ตัดยอด เน็ตก็ไม่มี กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
เราจ่ายเงินตามปกติค่ะ เงินตัดแล้ว ไม่มียอดค้างชำระ แต่ไม่มีเน็ต ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8521020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
truemove
true online
Mobile Application
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้