หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true 1242 ปัญหา
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
โทรไป call center 1242
กดทุกเมนู ใช้เวลาทนฟังระบบอัตโนมัตินานกว่า 30 นาที ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ไม่รู้ว่า เขาจะมี call center ไว้ทำไม พอทักไปที่เฟสบุ๊ค บอกให้คุยกับ มะลิ อีก โหลดแอพ true I service มา ก็ยังไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
ห่วยมาก ไม่รู้ บริหารกันยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
จอง Iphone 17 กับ AIS
คือได้จอง iphone 17 promax กับ ais แต่พอจ่ายเงินเสร็จระบบแจ้งข้อความมาว่าได้จองเป็นตัว 17pro เลยงงทำไมระบบเปลี่ยนให้เองอัตโนมัติ คือเราต้องการตัว promax แบบนี้จะทำยังไงได้บ้าง ยกเลิกได้ไหมหรือแนวทางแก
สมาชิกหมายเลข 9046009
Call center true
สวัสดีค่ะ พอดีอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะแต่ทั้งโทร 1242 ทั้งทักไปทางแอพtrue ก็คุยแต่กับมะลิอะค่ะอยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสามารถติดต่อได้ทางไหนคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8706759
1242 call center True มีใครติดต่อได้บ้างคะ
ติดต่อ1242 ไป 2รอบ ได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติคือมะลิแต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยคะ แถมยังตัดสายเราอีกคะ ต้องการรู้ว่าถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งาน ต้องติดต่อที่เบอร
สมาชิกหมายเลข 8422449
1242 Call Center ช่วยได้จริงไหม
1242. Call center trueช่วยไรได้บ้าง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คุยกับมะลิ เหมือนคุยกับอะไรสักอย่างไม่ครงจุดประส่งค์ ทรูเปลี่ยนระบบรับสายใช้ยอทรับ ดูเหมือนยิ่งแย่นะไม่ได้ดีขึ้น ทำไมเวลาเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8269713
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง คนที่บ้านเข้าใจว่าใครสักคนในบ้านสั่งเลยรับไว้จ่ายไป 197 บาท (พลาดเอง) ปัญหาคือโทรหา Flash express 1436 จะเคลมยอด COD คือในสายคุณให้กดต่อหมายเลขนั้น หมายเลขนี้ แ
แมวอ้วนใส่แว่น
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ? ติดต่อยากมากเลยครับ
ทำยังไงวิธีใหนก็ติดต่อไม่ได้น้องมะลิก็คุยไม่ค่อบจะรู่เรื่องกับผม
สมาชิกหมายเลข 8980385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true 1242 ปัญหา
กดทุกเมนู ใช้เวลาทนฟังระบบอัตโนมัตินานกว่า 30 นาที ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ไม่รู้ว่า เขาจะมี call center ไว้ทำไม พอทักไปที่เฟสบุ๊ค บอกให้คุยกับ มะลิ อีก โหลดแอพ true I service มา ก็ยังไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
ห่วยมาก ไม่รู้ บริหารกันยังไง