หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย
ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเจอเบอร์ 1242 โทรหาทุกวันบ้างคะ
บางทีรับแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรมาทุกวันจริงๆ รับแล้วตัดสาย จะไม่รับแล้วค่ะ ปกติ 1242 โทรมาก่อกวนแบบนี้ตลอดเลยหรอคะ
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
เสาสัญญาณทรู
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 9105878
1242ื มีไว้ทำไม
ติดต่อไปมีแต่เปิดเทปให้ฟัง กด0รอคุยกับเจ้าหน้าที่ 23นาทีผ่านไปยังไม่มีแมวตัวไหนว่าง ปัญหาไม่เคยแก้
สมาชิกหมายเลข 2301465
ไม่เคยใช้ทรูแต่มีค้างค่าบริการ....ทำไมทั่วได้ขนาดนี้ ใครเคยโดนแบบเราบ้าง
พอดีว่าจะไปโอนชื่อเจ้าของใช่อินเตอร์เน็ตบ้านปรากฎว่าที่ทรูบอกว่าโอนไม่ได้ยังมีติดค้างชำระอยู่ 5พันกว่า เรากับน้องก็งง ค่าอะไร พนง.ทรูก็เช็กแล้วบอกว่าเป็นของเราที่ค้าง เมื่อ 6ปีที่แล้ว.....งงมาก ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 9214720
ยกเลิก หักค่าบริการ netflix 419 บาท ผ่านกานเรียกเก็บจสก true ไม่ได้
เป็น พบปัญหาเหมือนกัน 27/12/2568 1.โทรไปหาทรู 1242 09.18น. รอบที่ 1 (ใช้เวลา 6 นาที)ให้เช็คสมัครรับ ก็ไม่มีประวัติก็ไม่มีการสมัคร แต่มีเรียกเก็บ เลยให้เบอร์ Icare โทรประสารงานกับ itune icloud เอง 2.โ
สมาชิกหมายเลข 9214212
ทรูได้แจ้งว่ามียอดค้างยืม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ยืมเลย
คือวันนี้เราได้รับกล่องข้อความว่า คุณมียอดยืมคงค้าง 57 บ. ระบบจะหักยอดยืมคงค้างคืน เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป อยู่ ๆ ก็เด้งขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เรายังไม่ได้กดโทรยืมด้วยซ้ำ ปกติถ้ากดโทรมันจะขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 7026457
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย
ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย