มีปัญหาคิดค่าแพคเกจเสริม internet เกิน จะโทรไปถามรายละเอียดกับ พนง ที่เบอร์ 1242 โทรไป 7 รอบแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติตลอด ไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่นะ แต่บอกว่ามีผู้ใช้บริการเยอะ เต็มทุกคู่สายอาจจะรอสายนาน แล้วพนักงานคุยกะใครอะ คุยกะผีเหรอ งง มาก ตอนจะขายเครื่อง ขายแพค โทรมายิกๆๆ พอลูกค้ามีปัญหา ติดต่อไม่ได้ ย้ายค่ายเหอะ AIS โทรไปเที่ยงคืนยังมี พนง รับสาย เฮงซวย กาก ทุเรศมากที่สุด # intelligence
ทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่จ้างพนักงานแล้วเหรอ