ขนส่งส้ม

ขอบ่นในฐานะร้านค้าใช้บริการบริษัทขนส่ง ส่วนตัวใช้บริการขนส่งของทุกบริษัทที่มีในประเทศไทย แต่ก็มี ปห คนละแบบ แต่ที่เจอและรับไม่ได้สุดๆคือพัสดุในกล่องหาย เจอมา2บริษัทสีส้มทั้งคู่ ส้มแรกขึ้นต้นด้วยS ของหายพนักงานส่งกล่องเปล่าให้ปลายทางแต่เราติดต่อเคลมค่าสินค้าที่เสียหายได้ไม่เกิน7วัน ล่าสุดเจอบริษัทส้มอีกบริษัท ของหาย เคสนี้ไม่ปกติตรงที่ กล่องพัสดุถูกแกะออกของในกช่องหายไปตรงหน้าบ้านเลย ปลายทางเลยโทรถามขนส่งว่าของที่มาส่งมันถูกแกะนะคะ พนักงานส่งของตอบมาว่า พี่ไม่เอาไปหรอกเพราะน้ำหอมที่พี่ใช้แพงกว่าของที่น้องซื้อเยอะ คำถาม?? รู้ได้ไงว่าในกล่องคือน้ำหอมถ้าคุณไม่แกะ ตอนแรกไม่คิดว่าพนักงานขนส่งขโมยนะ พอเจอประโยคนี้คือสตั้นแปป เลยให้ปลายทางแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ และแจ้งทางบริษัทขนส่งสีส้มที่ขึ้นต้นด้วยKไป ผ่านมาจะสามอาทิตย์ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ล่าสุดสถานะพัสดุบอกตีกลับไปที่ต้นทางเรียบร้อยแล้ว คืออะไรอะงง!!! ถึงมูลค่าสินค้าจะแค่หลักร้อยแต่เราก็อยากเห็นความรับผิดชอบของบริษัทนะ อย่างน้อยพยายามตามหาสาเหตุที่กล่องถูกแกะก่อนถึงมือลูกค้าก็ยังดี หรือจัดการกับพนักงานขนส่งก็ดีเรื่องคำพูดกับลูกค้า หรือถ้าเกิดเค้าเป็ยขโมยจริงแล้วทำแบบนี้กับคนอื่นอีกบริษัททำไง ปล่อยไปแบบนี้หรอ คุณภาพการบริการคือห่วยมาก ฝากเตือนเลยว่า เลี่ยงได้เลี่ยงเลยขนส่งบริษัทนี้ ปห เกิดขึ้นได้เราเข้าใจ แต่บริษัทดูแลหลังการขายคือแย่มาก!!!! มีหน้ามาขอคะแนนประเมินบริการจากเราอีกติดลบร้อยไปเลยค่ะ ลาขาดนะบริษัทนี้!!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่