หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหนื่อยใจกับsamsung finance ไม่รู้ต้องยังไง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
เพิ่งจะเคยลองผ่อนมือถือกับ Samsung Financeplus เเละงวดนี้ 1เมษายน 2568คืองวดเเรก เราพลาดไปจ่ายผ่าน QR quote ส่วนที่เป็นชำระเงินสด ทีนี้จะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ทั้งของsamsungplus ทั้งทางโทรศัพท์ ทางไลน์ก็ไม่มีใครรับสาย โทรผ่านcustomer serviceที่มีในappสายก็ใช้งานไม่ได้ จนปัญญาเเล้วค่ะ เครื่องจะล๊อคอีกหนึ่งชม. ติดต่อใครไม่ได้เลยทุกช่องทาง
ครั้งนี้ผ่านได้ไม่เอาอีกเเล้วผ่อนกับsamsungเพราะมีงานสำคัญด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung Financeครับ จ่ายงวดแต่ไม่ขึ้นตอนนนี้แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ แล้วในระบบบอกว่าอีกเหลืออีก8ชม
สมาชิกหมายเลข 8564543
มีใครเคยใช้ Samsung Finance+ ผ่อนโทรศัพท์มือถือมั้ยคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ อยากรู้ว่ามีใครเคยยื่นสมัครใช้สินเชื่อได้จริงหรือป้าว รีวิวหน่อยค่ะ ได้ง่ายมั้ย??
สมาชิกหมายเลข 7261687
มีใครผ่อนโทรศัพท์ Samsung finance บ้างคะ
ตอนนี้เห็นมีบริการผ่อนโทรศัพท์samsung ได้โดยใช้บัตรประชาชนใบเดียว มีใครไปผ่อนบ้างรึยังคะ อยากรู้ว่าขั้นตอนการทำยากมั้ย เราสนใจ s23 ค่ะ ขอคนที่มีความรู้เรื่องนี้แนะนำให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6840363
ทำไมซัมซุงไฟแนนซ์เป็นแบบนี้
แล้วกรณีที่ซัมซุงบอกจะจ่ายงวดสุดท้ายให้ โทรยืนยันกับเจ้าหน้าที่แล้วเมื่อวาน ตรวจสอบสิทธิอะไรหมดแล้ว ตอนนี้อีก 2 ชั่วโมงเครื่องล็อคคืออะไรคะ โทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาจ่ายตรงตลอด งง
สมาชิกหมายเลข 8055270
SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
ทำสัญญาเช่าซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น S24 Ultra (256GB) กับ Thai Samsung Electronics Co.,Ltd เลขที่สัญญา 724127010448xxx สัญญาลงวันที่ 28 ธ.ค.67 ราคา 40,430 บาท กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน โ
สมาชิกหมายเลข 6785676
เตือนภัยท่านสมาชิก เมื่อซื้อมือถือซัมซุงจาก Jaymart ผ่อนผ่านแอป SAMSUNG Finance+ ผ่อนโดย บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด
เหตุการญ์ต่อเนื่องจาก โพส นี้ Samsung s22 ultra 5g/256 เลยขออนุญาติ แท๊ก สมาร์ทโฟน ครับ https://pantip.com/topic/41796763 หลักจากใช้งานเพียง 4 เดือนเข้า เดือนที่5 คำเตือนที่1 
winconnect
SamsungFinancePlus จ่ายค่างวดมาแล้วหลายวันแต่เครื่องโดนล็อค
สวัสดีค่ะ เครื่องโดนหลังล็อคทั้งๆที่จ่ายค่างวดเข้ามาแล้ว กับSamsungFinancePlusค่ะ ชำระค่างวดตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 68. แต่ได้รับการแจ้งเตือนตังแต่วันที่ 1.เมษายน เรื่อยมา พยามยามติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4480820
จะติดต่อซีมซุงไฟแนนซ์
ผ่อนโทรศัพท์กับซัมซุง ไฟแนนซ์ ไว้ ไม่เคยจ่ายล่าช้าเลยสักงวด มางวดเดือนล่าสุดกำหนด วันที่ 1 เมษายน 2568 ชำระเงินไปตั้งแต่ 31 มีนาคม 2568 แต่ในระบบของซัมซุงไม่อัพว่าชำระแล้ว แถมล็อคเครื่องอีกต่างหาก โทร
สมาชิกหมายเลข 7417260
จ่าย samsung finance plus แล้วยอดไม่ขึ้น
จ่ายค่างวด samsung finance plus ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2568 จนตอนนี้ยอดยังไม่ขึ้นเลย เป็นแบบนี้ทุกงวดเลย ตั้งแต่งวดมกราคม 2568 ต้องมาคอยลุ้นตลอด เมื่อไหร่จะเป็นปกติค่ะ กลัวโดนล๊อคเครื่อง ได้ลุ้นแ
สมาชิกหมายเลข 2506728
จะโดนล็อคไหม?
หนูจ่ายงวด Samsung Finance plus ปกติเลยค่ะ (ทุกวันที่ 30 ของทุกเดือน)(ยกเว้นเดือน ก.พ.) แต่ระบบก็ยังไม่ตัดสักทีบอกรอ 48 ชั่วโมงจะอัพเดทข้อมูล จนตอนนี้เกินมาแล้วเกือบ ๆ 24 ชั่วโมงก็ยังไม่มีการอัพเดทข้อ
สมาชิกหมายเลข 7461432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหนื่อยใจกับsamsung finance ไม่รู้ต้องยังไง
ครั้งนี้ผ่านได้ไม่เอาอีกเเล้วผ่อนกับsamsungเพราะมีงานสำคัญด้วย