หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมซัมซุงไฟแนนซ์เป็นแบบนี้
กระทู้คำถาม
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
แล้วกรณีที่ซัมซุงบอกจะจ่ายงวดสุดท้ายให้ โทรยืนยันกับเจ้าหน้าที่แล้วเมื่อวาน ตรวจสอบสิทธิอะไรหมดแล้ว ตอนนี้อีก 2 ชั่วโมงเครื่องล็อคคืออะไรคะ โทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาจ่ายตรงตลอด งงมากค่ะ ละรับผิดชอบยังไงถ้าล็อค จ่ายตรงมาทุกงวดไม่เคยขาด ยืนยันกับเจ้าหน้าที่เบอร์ละ โทรไปก็ไม่รับ ไลน์ก็บอทตอบ งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถย้ายข้อมูลจากโทรศัพท์เครื่องเก่า ไปเครื่องใหม่ได้มั้ย
เช่น รูปภาพ ไฟล์ต่างๆ แอปต่างๆ อย่างเฟส เพราะเราใช้ในเครื่องเก่าเราจำรหัสไม่ได้ ถ้าเราให้ร้านเขาย้ายข้อมูลให้ได้มั้ยครับ เป็นระบบแอนดรอย ซัมซุงทั้ง 2 เครื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
samsung ไม่ปลดล็อคเครื่องให้ทั้งที่ชำระแล้ว
วันนี้ผมชำระค่างวดซัมซุงแล้วแต่เครื่องเหมือนจะปลดล็อคให้พอเล่นไปมาซัมซุงมันล็อคเครื่องอีกแล้วใครเป็นบ้างครับอยากจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 4112699
อยากเปลี่ยนเบอร์อ้างอิงซัมมิท
คือเราจะติดต่อซัมมิทแคปปิตอลได้ยังไงบ้างคะนอกจาก call center เพราะทุกครั้งติดต่อไปให้กดเลขสัญญาหรือบัตรประชาชนพอถึงตอนให้ยืนยันตัวตนใส่วันเดือนปีเกิดก็ดันบอกทำรายการไม่ถูกต้องก็เลยไม่รู้ว่าต้องติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 9064905
Samsung โดนล็อกเครื่อง
กรณี จ่ายชำระแล้วแต่เครื่องโดนล็อกติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุงเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8243037
จ่ายค่างวดซัมซุงพลัสไปแล้วงวดไม่ตัดแถมโดนล็อคเครื่อง
แย่มากจ่ายค่างวดไปแล้วแต่ยอดไม่อัปเดตแล้วเครื่องล็อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ห่วยแตกเสียเวลา สามารถร้องเรียนไปทางไหนได้บ้าง ไม่ปรับปรุงแก้ไขระบบ เป็นซ้ำๆซากๆ
สมาชิกหมายเลข 8136651
รูปในแกลเลอรี่มือถือแอนดรอยด์ (ซัมซุง) ถูกลบหมดเกลี้ยงไปอยู่ในถังขยะ ได้อย่างไร ทั้งที่ไม่ได้สั่งลบ
ผมใช้มือถือซัมซุงแกลแลกซี่ s 22 ultra เมม 128 gb ไม่มี sd card ถ่ายรูปจนเมมใกล้เต็ม จึงต้องการย้ายข้อมูลรูปและวิดิโอต่างๆ ไปเก็บไว้ในพีซี (windows 11) ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อกับพีซีแล้ว รูปและวิดิโอต่างๆ จ
amail
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
ทำไมซัมซุงถึงแย่ขนาดนี้คะ !!!!
แจ้งซ่อมเครื่องซักผ้า มีSmS ยืนยันการมาซ่อม นัดหมาย 25/09/25 เวลา 14.00 น. ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาซ่อม!! ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6746682
อยากซื้อโทรศัพท์ใหม่ ระหว่างซัมซุง กับ ไอโฟน ยังตัดสินใจไม่ได้จะเลือกแบรนด์ไหนดีคะ
เราเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะรูปอาหาร และชอบความเร็ว ขอคำแนะนำในการเลือกมือถือหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 5564789
เครื่องซัมซุงโดนล็อค ทั้งที่จ่ายเงินงวดแล้ว จ่ายก่อนวันตัดยอดด้วย#SamsungFinance
เครื่องซัมซุงโดนล็อค ทั้งที่จ่ายเงินงวดแล้ว จ่ายก่อนวันตัดยอดด้วย #SamsungFinance
สมาชิกหมายเลข 7940468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมซัมซุงไฟแนนซ์เป็นแบบนี้