หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อซีมซุงไฟแนนซ์
กระทู้คำถาม
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
ผ่อนโทรศัพท์กับซัมซุง ไฟแนนซ์ ไว้ ไม่เคยจ่ายล่าช้าเลยสักงวด มางวดเดือนล่าสุดกำหนด วันที่ 1 เมษายน 2568 ชำระเงินไปตั้งแต่ 31 มีนาคม 2568 แต่ในระบบของซัมซุงไม่อัพว่าชำระแล้ว แถมล็อคเครื่องอีกต่างหาก โทรติดต่อไม่ได้ เบอร์ของซัมซุงที่ให้ไว้ ก็ไม่เคยสายว่างเลย ติดต่อผ่านไลน์ ก็ไม่เจอมนุษย์ที่จะทกการให้สอบถาม แล้วอย่างนี้เครดิตจะเสียมั้ยคะ ไม่เคยทำการจ่ายล่าช้สเลยสักเดือน ระบบแย่มากๆ ต้องการคำตอบและแก้ไขค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อนซัมซุง ไฟแนนซ์แย่มากๆ
ขอเงินที่โอนเกินคืนก็ไม่ได้ซัมซุงไฟแนนซ์ samsung finance แอพช้ามากๆโอนให้ไปแล้วยอดเงินไม่เข้า ธนาคารก็ไม่ยอมตัดเงิน ก็เลยคิดว่าไม่เข้า เลยโอนซ้ำ ปรากฏว่า แอพเด้งขึ้นมา ว่าชำระ2งวด โทร
สมาชิกหมายเลข 7018901
ผ่อนซัมซุงไฟแนนซ์ ระบบไม่อัปเดต เครื่องล๊อก
ผ่อนชำระค่ามือถือ กับซัมซุงไฟแนนซ์ วันที่ 25 มีนาคม 68 ระบบไม่อัปเดต วันที่ 4 เมษายน 68 เครื่องล็อก ใช้งานไม่ได้ ต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน โทรเข้าศูนย์ อีเมล์ ติดต่อผ่านไลน์ เงียบทุกช่องทาง จะต้องทำยังไง??
สมาชิกหมายเลข 8725227
ใครมีช่องทางติดต่อทางซัมซุงไฟแนนซ์พลัสบ้างคะ
พอดีเราผ่อนแท็บเล็ตกับซัมซุงไฟแนนซ์พลัสค่ะ แล้วเราค้างชำระสองวัน(ซึ่งเขาเตือนมาแล้ว) พอตื่นเช้ามาแท็บเล็ตเราโดนล็อก พอจ่ายไปแล้วนึกว่าจะปลดล็อกเครื่องได้ แต่ไม่ค่ะ ติดต่อเบอร์ก็แล้ว ไลน์ถามก็แล้ว ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 8725125
Samsung finance
ทำไม Samsung A55 5G ที่ผ่อนกับซัมซุงไฟแนนซ์ ถึงไม่มีสัญญาณซิมคะ ใส่ซิมก็เล่นไม่ได้#ซิมที่ลงทะเบียนแต่แรกหายค่ะ เลยใส่ซิมอื่น แล้วเราต้องทำยังไง หรือติดต่อได้ที่ไหนค
สมาชิกหมายเลข 8659595
Samsung Finance+ ล็อกเครื่อง
คือผ่อนจ่ายกับซัมซุง แต่ได้ทำการจ่ายตั้งแต่วันที่24 มีนาคม ไปแล้ว แต่วันนี้วันที่ 4 ได้ถูกล็อกเครื่อง อยากรู้ว่าทำไมถึงถูกล็อก ทั้งที่จ่ายก่อนตั้งหลายวัน ถ้าต้องไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็ต้องเสียเวลาไปอ
สมาชิกหมายเลข 7598723
จบกับ Samsung ที่รุ่น S22 Ultra
ถือได้ว่าเราและที่บ้านเป็นสาวกซัมซุงเลยก็ว่าได้ ใช้แต่ยี่ห้อนี้มาเป็นสิบๆ ปี แต่เรื่องมันเกิดจากอยู่ดีๆหน้าจอรุ่นนี้ S22 Ultra ก็ขึ้นขีดสีเขียวบนหน้าจอ พอเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตพบว่ารุ่นนี้มีคนเจ
สมาชิกหมายเลข 9086704
ซัมซุงไฟแนนซ์
จ่ายค่างวดซัมซุงไฟแนนซ์พลัส โอนแล้ว แต่ระบบ ไม่อัพเดท รีแอป รีเครื่อง ก็ยังไม่อัพ พูดคุยกับในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5984343
SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
ทำสัญญาเช่าซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น S24 Ultra (256GB) กับ Thai Samsung Electronics Co.,Ltd เลขที่สัญญา 724127010448xxx สัญญาลงวันที่ 28 ธ.ค.67 ราคา 40,430 บาท กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน โ
สมาชิกหมายเลข 6785676
โทรศัพท์ ที่ระบบคล้ายๆกับซัมซุงแต่ทนทาน ใช้นานหลายปี มีของอะไรบ้างครับ
ผมใช้ของซัมซุงปัญหาเยอะมากๆจนอยากเปลี่ยนใจนะครับ เอาราคาแค่ 3,000 บาทนะครับ มากกว่านี้กลัวจะแพงเกินครับ
สมาชิกหมายเลข 9086258
ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากใหม่ “ทองนพคุณ” รับดอกเบี้ยขั้นบันไดสูงสุด 2.15% ต่อปี
ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากใหม่ทองนพคุณ ฝากขั้นต่ำครั้งละ 10,000 บาท รับดอกเบี้ยขั้นบันไดทุกเดือน สูงสุด 2.15% ต่อปี เฉลี่ยทั้งโครงการ 1.40% ต่อปี ระยะเวลาฝาก 10 เดือน เปิดรับฝาก 13 ต.ค.68 ถึง 15 พ.ย. 68 น
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อซีมซุงไฟแนนซ์