เตือนภัยท่านสมาชิก เมื่อซื้อมือถือซัมซุงจาก Jaymart ผ่อนผ่านแอป SAMSUNG Finance+ ผ่อนโดย บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด

เหตุการญ์ต่อเนื่องจาก โพส นี้  Samsung s22 ultra 5g/256  เลยขออนุญาติ แท๊ก  สมาร์ทโฟน ครับ

https://pantip.com/topic/41796763

หลักจากใช้งานเพียง 4 เดือนเข้า เดือนที่5

คำเตือนที่1   ถ้าจ่ายผ่าน7/11 กรุณา เก็บใบเสร็จให้ดีเท่าชีวิต 

แก้ไขโดยถ่ายรูปสลิปแล้วส่งไปที่อีเมล์ของเรา เอาแบบชัดๆ (อันนี้พลาดเองยอมรับ)
หากพลาดเราจะต้องเป็นผู้สืบหาเอง  ระบบจะขอหลักฐาน สลิป วัน เดือน ปี เวลา ที่ แน่ชัด จากเราเท่านั้น ที่ต้องไปความหา ................
หาไม่ได้ก็ จบๆไป......สืบต้นทางปลายทางไม่ได้  จะบอกเรา ว่า เรา โมเม เอง  ระบบ แอป SAMSUNG Finance+ เค้าเอ๋อ เองเพิ่มยอดชำระให้เราเอง
เช็คจาก 7/11 พี่ต้อง หาสลิปมาให้ได้................

คำเตือนที่2  อย่ามอง ยอดวันในแอปSAMSUNG Finance+เป็นตัวตั้ง
( เพราะเชือถือไม่ได้ เดี๋ยวก็เอ๋อขึ้นมาดื้อๆ (ข้อนี้พนักงานที่เป็นแอดมินที่คุมทางแอปSAMSUNG Finance+ยอมรับเองมีหลักฐานสนทนาว่าแอปเอ๋อ)
เดี๋ยวเพิ่มวัน เดี๋ยวลดวัน เดี๋วเงินขาด เดี๋ยว ยอด เพิ่ม  อลวนไปหมด สรุป มั่ว ไร้สากล การบริการทางการเงิน ไม่มืออาชีพ ภาษาบ้านๆ กากๆ

แก้ไขโดย จดบันทึก เอาเอง ในกระดาษ ว่าต้องจ่ายงวดวันที่เท่าใหร่    วันไหน ให้แน่ชัด

//////*******  อย่าโลกสวยจ่ายเกินยอดหวังให้หมดเร็ว****** เพราะ จะไล่เบี้ยยาก*** ผ่อนมันไปตามวันตามเดือน เท่านั้น!!!!!! เน้นเตือนเลย

ตำเตือนที่ 3ยอดเงินที่ชำระ ในแอป SAMSUNG Finance+   ไม่ใช่ที่สุดของ หลักฐานการชำระเงินค่างวด

เพราะ มันจะเปลี่ยนไปมา ลดได้ เพิ่มได้ เอง  หลักฐานที่ดีที่สุดคือ  สเตทเม้นของเรา ที่จ่ายผ่านจากแอปธนาคารของเรา เท่านั้น ที่จะยันได้

คำเตือนที่ 4    ใบเสร็จรับเงิน และ ใบกำกับภาษี ที่ ส่งมาทางอีเมล์ให้เรา ไร้มารตฐานการกลั่นกรอง แม้จะมาจากองกรณ์ทางการเงินข้ามชาติ
จะเอ๋อ จนขนาดว่า จ่ายไปแล้ว 2เดือน ก็ ออกใบเสร็จนับเป็นงวดเดียวได้

ตามภาพนี้





คำเตือนสุดท้าย   ข้อที่ 5       อย่าไว้ใจ  การบริการ ของ ผู้ให้บริการ  ..................

เพราะ เมื่อเจอปัญหา  Jaymart   ก็แค่คนขายของ   ขายได้ก็จบ ฉันไม่เดี่ยว ฉันแค่ตนขาย...........  ยอมรับว่า จริง

เพราะ เมื่อเจอปัญหา  SAMSUNG ก็แค่ผู้ผลิตเครื่อง และ แอป SAMSUNG Finance+  ที่ฝังไว้ ควบคุมการล็อคเครื่อง เมื่อเราไม่จ่ายเงิน
ติดต่อให้ช่วยหาช่องทาง เพื่อปรับบัญชีให้ปกติ ทางแอดมิน ในพันทิป บอกให้ไปติดต่อ ผู้ให้บริการทางงานเงิน  คือบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด
เอาเอง นะคะ............  (เราแค่คนผลิตเครื่องขาย ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่เกี่ยวไหมนะ ? )           ก็ยอมรับว่าจริง???  ครับ

เพราะ เมื่อเจอปัญหา  บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด  ก็แค่ เป็นผู้ให้บริดารทางการเงิน ที่ใช้แอปSAMSUNG Finance+ ควบตุมเครื่อง

ให้ลูกค้าดู ยอดชำระ  ( ที่ไว้วางใจไม่ได้  แอปของตัวเอง approved ยอดแล้ว approvedวันใช้งานแล้ว เข้าเอง เออเอง ออกเอง ลดเอง  ได้ )
ให้ลูกค้า ดู  วันที่เหลือ ( แอป approved วันแล้วก็เพิ่มเองได้ ลดเองได้ )   

ดังนั้น สิ่งที่ควรทำคือ    >>>>>>>>>   อย่าได้หาทำ มาร่วม วง นี้กับผม   อีกแป๊บ ผมก็พ้นเวรพ้นกรรม แล้ว หละ  T__T  <<<<<<<<

ส่วน ที่ ได้เข้าร่วม แบบผมแล้ว 

1  ก็พยายาม ละเอียดและรอบคอบ ในระบบบัญชีการชำระเงิน ของเรา  เพราะ มันเข้าระบบ เครดิตบูโร ระบบ เช่าซื้อสินค้า ประวัติเราจะเสียโดยใช่เหตุ*
2   ให้จ่ายผ่านแอปธนาคาร  และเก็บหลักฐานไว้  นั้นคือ ใบเสร็จ ที่เชื่อถือ ได้ มากกว่า
ในระบบแอป ของSAMSUNG Finance+ ในเครื่องเรา ที่ไร้มารตฐาน

3 ใบสัญญาที่ทำไว้กับ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด  หาและเก็บไว้ ให้ดี

ท้ายนี้ ผมยอมรับ ในข้อผิดพลาด ของตนเอง ที่มีความมั่นใจ ในมารตฐาน ของ การบริการ ที่ดูคล้ายจะ มี  ความมืออาชีพ   ความมีมารตฐานสากล
ความปลอดภัย โล่งใจ ไร้กังวล ใดๆ  แต่............  เอา เป็น ว่า  ผม ซวบเอง   เจ็บแล้วจำ คือ คน เจ็บแล้วทน คือกระบือ 
  ยอมรับว่าพลาดและไม่อยากให้ผู้ใดมาเจอแบบผม

กราบขอบคุณพี่น้องในเว็บพันทิปแห่งนี้ ที่ได้ กรุณา เข้ามาอ่าน ประสบการณ์ การเข้าสู่ ระบบSAMSUNG Finance+ ของผม

ขอกราบขอบพระคุณครับ ผม.เพี้ยนขอบคุณ

ด่าผมได้ครับ แต่อย่าแรง  เพราะ ตอนนี้  แรงผมไม่ค่อยจะมี .................... เพี้ยนฝันดี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่