หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center AIS ยากมากครับ รอ 30 นาที ไม่มีการตอบรับใดๆ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
รบกวนโทรกลับด้วยครับ ต้องการทราบค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มเข้ามา มาจากไหน
เบอร์เน็ต 8801426671
ติดต่อเบอร์ที่ผูกไว้ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ต้องการแจ้งย้ายเน็ตบ้าน AIS จากบ้านเก่าไปบ้านใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากบ้านใหม่ไม่รู้ว่า ais/telewiz อยู่ตรงไหนบ้าง แถมประสานงานผ่าน call center ลำบาก ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2849459
สงสัยแพ็กเกจตัวเอง ais
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Max Speed ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 40GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUP
สมาชิกหมายเลข 7937194
การตั้งค่าเน็ตAIS อยากทราบว่าถ้ามันขึ้นแบบนี้เราจะต้องทำยังไงต่อไปคะเพราะโทรไป call center ก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8512098
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
เน็ตทรูซิมรายเดือนติดต่อcall center
อยากทราบว่าเราโทรไปเปลี่ยนเน็ตแล้วเเต่ทำไมค่าบริการยังขึ้นว่า700+ทั้งๆที่เน็ตเขียน260B พอจะติดต่อหาเบอร์call center กลับติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9040863
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
Ais ติดต่อยากไปไหน ?
จะถามอะไรเกี่ยวกะเน็ตบ้าน Ais ไม่ได้เลย วันๆให้คุยแต่กะไอไอเขียวตัวเตี้ยหัวโตอยู่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8703659
อยากย้ายเนต ติดต่อ call center ais ยากมาก
พอดีย้ายที่อยู่ จะย้ายเนตไปด้วย ตอนนี้ใช้ internet ของ sustainer อยู่อยากสอบถามแต่ติดต่อ call center ยากมากมีแต่บอทคุย ทำยังไงได้ย้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7169228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center AIS ยากมากครับ รอ 30 นาที ไม่มีการตอบรับใดๆ
รบกวนโทรกลับด้วยครับ ต้องการทราบค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มเข้ามา มาจากไหน
เบอร์เน็ต 8801426671
ติดต่อเบอร์ที่ผูกไว้ได้เลย