หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
กระทู้สนทนา
truemove
ก็ได้รับบริการที่ดีมากเลย เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามมากหน่อยที่จะกดเมนูกว่าที่จะผ่านบอทไปได้
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
true move call center ไม่ช่วยอะไรเลย
เน็ตไม่ตัดเงินรายเดือน เสียเงินค่าเน็ตเป็นนาทีฟรีๆ โทรหา call center รอ15นาที จะโอนสายให้อีกฝ่ายบอกคู่สายเต็มเดี๋ยวโทรกลับภายใน 24ชั่วโมง แล้วใช้เน็ตยังไง
สมาชิกหมายเลข 2366839
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
โทร call center ทรูยังไงได้บ้างคะ
อยากสอบถามค่ะ มีวิธีที่ไหนที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักค่ะ ตอนแรกเราใช้เดือนละ300กว่าบาท มาตอนนี้เป็นเดือนละ400กว่า แถมมีแพ็คเกจเสริมเข้ามาอีก เราจะสามารถกลับไปใช้แพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8932420
การมี AI บน Call center กลับยิ่งทำให้การติดต่อลูกค้า ช้าหนักขึ้นไปอีกครับ
พูดกับ AI วนๆๆ ไปครับ ยิ่งค่ายไหนไม่จริงใจผู้บริโภค ไม่อยากให้เลิกบริการ มันกวนครับ ตัดสายจบเลย
สมาชิกหมายเลข 6446669
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย