หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
กระทู้สนทนา
truemove
ก็ได้รับบริการที่ดีมากเลย เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามมากหน่อยที่จะกดเมนูกว่าที่จะผ่านบอทไปได้
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
มีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไหมคะ วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แ
สมาชิกหมายเลข 8848780
ทรู call center ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วหรือครับ
ผมกดซื้อวันไม่ได้จะโทรไปให้เจ้าหน้าที่เช็ค แต่ติดระบบอัตโนมัติจะให้คุยกับมะลิ ผมก็บอกติดต่อเจ้าหน้าที่ไป 3 ครั้ง ก็ยังจะโอนไประบบอัตโนมัติ ผมเลยโมโหกด 0 รัวๆแล้วระบบก็บอกทำรายการไม่ถูกต้องแล้วตัดสายทิ
สมาชิกหมายเลข 6185260
ยอดเงินถูกหัก อัตโนมัติจาก บัญชี ออมทรัพย์ครับ รบกวน เจ้าหน้าที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ตรวจสอบให้ด้วยครับ
บัญชีผมถูก หักเงินอัตโนมัติ วันนี้ 28/8/2566 เวลา 16:00 โทรแจังทาง call center แจ้งว่าเบื่องต้นมีการโอนเงินเข้า ตัดบัตรเครดิต speedy cash อัตโนมัติ ซึ่งผมไม่มีบัตรดังกล่าวตามที่ เจ้าหน้าที่แจ้งม
Pongcheep
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ปัญหาเรื่องการโทรติดต่อ Krungthai Contact Center (02-111-1111) — เบอร์โดนบล็อกหลังจากคุยกับพนักงาน!
อยากสอบถามหรือแชร์ประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ค่ะ มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหม? เราโทรไปที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อสอบถามปัญหาเรื่อง คนละครึ่งพลัสสำหรับร้านค้า ตอนแรกโทรติด มีพนักงานรับสาย พอ
สมาชิกหมายเลข 8866647
โอนเงินจากบัญชีธนาคารกรุงเทพไปธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 8:20 น. ได้โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพ ไปธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง ต่อมาได้โทรติดต่อที่ call center 1333 ในเวลา 8:33 น. ทางเจ้าหน้าที่ call
สมาชิกหมายเลข 5923259
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย