หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
กระทู้สนทนา
truemove
ก็ได้รับบริการที่ดีมากเลย เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามมากหน่อยที่จะกดเมนูกว่าที่จะผ่านบอทไปได้
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ทำไมต่อประกันชั้น 1 รถยนต์กับทิพยประกันภัยมันวุ่นวายจังคะ
ประสบการณ์กะทางทิพยของเราไม่โอเคเลย รถปีแรกซื้อมาเค้าแถมชั้น 1 ของวิริยะ พอปีที่สองก็เปลี่ยนมาใช้ทิพยประกันภัย ตอนซื้อใหม่อันนี้ก็แค่เช็คหน้าเวป กดเทียบราคากดจ่ายเงินผ่าน online แต่พอปีที่สาม (ป
bowing 747
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ทรู call center ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วหรือครับ
ผมกดซื้อวันไม่ได้จะโทรไปให้เจ้าหน้าที่เช็ค แต่ติดระบบอัตโนมัติจะให้คุยกับมะลิ ผมก็บอกติดต่อเจ้าหน้าที่ไป 3 ครั้ง ก็ยังจะโอนไประบบอัตโนมัติ ผมเลยโมโหกด 0 รัวๆแล้วระบบก็บอกทำรายการไม่ถูกต้องแล้วตัดสายทิ
สมาชิกหมายเลข 6185260
มีวิธี Auto callไหมครับ
ผมขอสอบถามหน่อยครับ พอจะทราบวิธีการตั้งเวลาโทรออกอัตโนมัติ แล้วพออีกฝ่ายรับสายจะเป็นการเปิดข้อความเสียงที่บันทึกไว้ให้อีกฝ่ายฟังได้ไหมครับ คือผมเคยใช้บริการCall center เวลาวางสายเสร็จจะมีเบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 916573
ยอดเงินถูกหัก อัตโนมัติจาก บัญชี ออมทรัพย์ครับ รบกวน เจ้าหน้าที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ตรวจสอบให้ด้วยครับ
บัญชีผมถูก หักเงินอัตโนมัติ วันนี้ 28/8/2566 เวลา 16:00 โทรแจังทาง call center แจ้งว่าเบื่องต้นมีการโอนเงินเข้า ตัดบัตรเครดิต speedy cash อัตโนมัติ ซึ่งผมไม่มีบัตรดังกล่าวตามที่ เจ้าหน้าที่แจ้งม
Pongcheep
บริการอันห่วยแตกของ True Call center
เริ่มแรกด้วยการที่ผมไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ที่มีการใช้งานซิมของค่ายดังกล่าวแต่เติมเงินไว้ค่อนข้างเยอะเพื่อหักเงินไว้สมัครดูหนังแต่ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากไม่ใช่รายเดือน จึงจะขอโอนไปยังเบอร์บุคคลในครอ
MrSrie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย