หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ขอคุยกับคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Ais Fibre ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการคุยกับ call center ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ มีวิธีติดต่ออื่นมั้ยคะนอกจากไปที่ช็อป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
AIS Call Center, 1185 และ หน้าเวป AIS
อยากรู้ว่า AIS Call Center 1185 หรือ ผ่านหน้าเว็ปของ AIS เคยมีเจ้าหน้าที่ประจำ หรือตรวจสอบบ้างไหม หรือมีแต่ระบบอัตโนมัติ โทรไปก็รอนาน ฝากเบอร์ก็ไม่มีการติดต่อกลับ 2 วันแล้วนะครับ รู้สึกแย่กับบริการ
nevernome
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน เจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆ อย่าเสร่อส่งaiมาคุย
ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8989288
AIS ทำไมการจะติดต่อ Call Center เพื่อคุยกับมนุษย์มันยากแสนยาก
คือพยายามจะติดต่อ Call Center เพื่อขอ PPPOE User Pw แต่มันเหมือนโทรไปเพื่อฟังโปรโมชั่นมากกว่าฟังวนไปวนมาอยู่แค่นั้น จำได้หมดแทบทุกโปรอยู่ละยังไม่ได้คุยกับคนสักที
slahser
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ขอคุยกับคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ