หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อ call center ais ยังไงที่เป็นเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) รับสาย
กระทู้คำถาม
AIS
โทรไปให้กดระบบอัตโนมัติ พอบอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แล้วให้บอทมาถามรายละเอียดเบื้องต้น พอทำตามบอทคราวนี้ไปกันใหญ่ หลงทิศหลงทาง สุดท้ายวางสาย ส่งรายละเอียดทางข้อความ ให้ไปคุยกับอุ่นใจ
จะให้คุยกับ (มนุษย์) ตอนไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ
ถ้าเรามีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ โทรไปแล้วเจอแองจี้บอทรับสาย บอกว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แจ้งเรื่องที่ต้องการติดต่อแล้ว ก็ไม่ให้คุย แจ้งอีกรอบ แองจี้ตอบเอง ไม่ได้ความเลย เมื่อไหร่
I want to see you smile
AIS เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ คุยกับอุ่นใจก็ไม่มีข้อมูล
1.เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ ติดต่ออุ่นใจ อุ่นใจไม่พบข้อมูล 2.แจ้งเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนชื่อทุกอย่าง แต่ไม่อัปเดต แจ้งเปลี่ยนไปเกือบ 3 เดือน 3.AIS play กล่องเล่นไม่ได้ ไปติดต่อสาขา สาขาบอกจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจส
สมาชิกหมายเลข 8754364
ติดต่อ AIS อย่างไร
ต้อบการตืดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ที่เป็นมนุษย์ ปรึกษาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 4581576
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม ติดต่อ call Center ยาก ให้คุยกับอุ่นใจ(AI) อยู่นาน เปลื้องค่าโทร
สมาชิกหมายเลข 9013753
ติดต่อ AIS ไม่ได้ ส่งเรื่องให้บอทอย่างเดียว
เราต้องการติดต่อปัญหาเน็ตบ้านเพื่อคุยกับพนักงานที่เป็นคนตอบ แต่ระบบส่งเรื่องให้อุ่นใจดูแลอย่างเดียว ซึ่งอุ่นใจแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ไม่แน่ใจว่าระบบแก้ปัญหาของ AIS แย่ขนาดที่แม้กระทั่งคนตอบคำถามหรือเมน
สมาชิกหมายเลข 8979641
ทำเคลมประกันบ้านกับ กรุงไทยพานิชประกันภัย มาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินเคลมคืนเลยค่ะ
เราทำประกันภัยบ้านกับ #กรุงไทยพานิชประกันภัย ค่ะ เราเเจ้งเคลมบ้านร้าวจากเหตุแผ่นดินไหว ช่วงสิ้นเดือนเมษายน 2568 ซึ่งก็ทำการนัดเจ้าหน้าที่เข้ามาดูสถานที่กัน แต่ทางประกันก็ขาดการติดต่อไปเกือบเดือน จนต้อ
สมาชิกหมายเลข 8776751
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแ
สมาชิกหมายเลข 8964135
ในยุคที่ AI พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ AI อุ่นใจ ของ AI ยังคุยไม่รู้เรื่อง;
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ... อยู่ๆโปรเน็ตของโทรศัพท์ผมที่ต่อเนื่องมานานกลับหายไปอย่างไร้เหตุผล ติดต่อ call center แล้วแต่ว่าไม่มีผู้คนจริงๆในนั้น มีแต่ให้กดแล้วก็ฟังวิธีการใช้งาน พอทักไปในแอพ Myai
สมาชิกหมายเลข 9010230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อ call center ais ยังไงที่เป็นเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) รับสาย
แล้วให้บอทมาถามรายละเอียดเบื้องต้น พอทำตามบอทคราวนี้ไปกันใหญ่ หลงทิศหลงทาง สุดท้ายวางสาย ส่งรายละเอียดทางข้อความ ให้ไปคุยกับอุ่นใจ
จะให้คุยกับ (มนุษย์) ตอนไหน