จากการที่พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center ในวันที่ 27/11/2020
เนื่องจากพบปัญหาการตัดจำนวนการใช้งาน Internet จากแพ็คเกจเสริม
สิ่งที่พบการบริการจาก AIS ในปัจจุบัน คือ
1. โทรเข้า Call Center ไม่พบเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พยายามกดในแต่ละเมนูเพื่อฟังแล้วกดเบอร์ต่อวนไปเรื่อย ๆ ก็ได้ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ อารมณ์เสียมากเพราะไม่มีให้กดเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ (ลองทดสอบกด 0 ก็ไม่มีเมนูนี้) สรุป พยายามโทร 3 รอบ ใช้เวลารวมประมาณ 30 นาที ถอดใจละไม่ไหว
2. Aunjai call center ใน App my AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ปรากฎว่ากดไปกดมาได้เข้าไปรอคิวเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่รอนานมาก ไม่ได้คุยสักที น่องอุ่นใจก็พิมพ์บอกให้รอหน่อยนะ (ไม่มีคิวบอกด้วยว่ารอกี่คิว ต่างจากค่ายแดงที่มีบอกว่ากี่คิว) รอจนอุ่นใจ ขึ้นให้เลือกกรอกข้อมูลติดต่อกลับ สุดท้ายรอไม่ไหว ก็เลยกรอกข้อมูลให้ติดต่อกลับ ก็มีข้อความขึ้นบอกว่าจะติดต่อภายใน 3 ชั่วโมง (ณ ปัจจุบันนี้ เกิน 12 ชั่วโมงแล้ว) มีอีเมลส่งมาบอกว่าได้รับเรื่องหลังจากที่เรากรอกข้อมูลไป แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
3. (แถม) เดินไปศูนย์บริการ AIS ที่ Central World คนเยอะมาก คงเพราะมารับ iPhone กัน เจ้าของกระทู้รอคิวไม่ไหวเองเลยไม่ใช้บริการต่อ (อันนี้คงจะว่า AIS ไม่ได้เพราะไม่รอเอง)
สำหรับท่านใดที่ผ่านมาอ่าน ก็ถือว่าเป็นการรีวิวอ่านการบริการละกันครับ ขอบคุณครับ
ปัจจุบันนี้ AIS ไม่อยากให้ลูกค้าคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วใช่ไหม
เนื่องจากพบปัญหาการตัดจำนวนการใช้งาน Internet จากแพ็คเกจเสริม
สิ่งที่พบการบริการจาก AIS ในปัจจุบัน คือ
1. โทรเข้า Call Center ไม่พบเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พยายามกดในแต่ละเมนูเพื่อฟังแล้วกดเบอร์ต่อวนไปเรื่อย ๆ ก็ได้ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ อารมณ์เสียมากเพราะไม่มีให้กดเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ (ลองทดสอบกด 0 ก็ไม่มีเมนูนี้) สรุป พยายามโทร 3 รอบ ใช้เวลารวมประมาณ 30 นาที ถอดใจละไม่ไหว
2. Aunjai call center ใน App my AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ปรากฎว่ากดไปกดมาได้เข้าไปรอคิวเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่รอนานมาก ไม่ได้คุยสักที น่องอุ่นใจก็พิมพ์บอกให้รอหน่อยนะ (ไม่มีคิวบอกด้วยว่ารอกี่คิว ต่างจากค่ายแดงที่มีบอกว่ากี่คิว) รอจนอุ่นใจ ขึ้นให้เลือกกรอกข้อมูลติดต่อกลับ สุดท้ายรอไม่ไหว ก็เลยกรอกข้อมูลให้ติดต่อกลับ ก็มีข้อความขึ้นบอกว่าจะติดต่อภายใน 3 ชั่วโมง (ณ ปัจจุบันนี้ เกิน 12 ชั่วโมงแล้ว) มีอีเมลส่งมาบอกว่าได้รับเรื่องหลังจากที่เรากรอกข้อมูลไป แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
3. (แถม) เดินไปศูนย์บริการ AIS ที่ Central World คนเยอะมาก คงเพราะมารับ iPhone กัน เจ้าของกระทู้รอคิวไม่ไหวเองเลยไม่ใช้บริการต่อ (อันนี้คงจะว่า AIS ไม่ได้เพราะไม่รอเอง)
สำหรับท่านใดที่ผ่านมาอ่าน ก็ถือว่าเป็นการรีวิวอ่านการบริการละกันครับ ขอบคุณครับ