ปัจจุบันนี้ AIS ไม่อยากให้ลูกค้าคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วใช่ไหม

กระทู้คำถาม
จากการที่พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center ในวันที่ 27/11/2020
เนื่องจากพบปัญหาการตัดจำนวนการใช้งาน Internet จากแพ็คเกจเสริม
สิ่งที่พบการบริการจาก AIS ในปัจจุบัน คือ
1. โทรเข้า Call Center ไม่พบเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พยายามกดในแต่ละเมนูเพื่อฟังแล้วกดเบอร์ต่อวนไปเรื่อย ๆ ก็ได้ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ อารมณ์เสียมากเพราะไม่มีให้กดเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ (ลองทดสอบกด 0 ก็ไม่มีเมนูนี้)​ สรุป พยายามโทร 3 รอบ ใช้เวลารวมประมาณ 30 นาที ถอดใจละไม่ไหว
2. Aunjai call center ใน App my AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ปรากฎว่ากดไปกดมาได้เข้าไปรอคิวเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่รอนานมาก ไม่ได้คุยสักที น่องอุ่นใจก็พิมพ์บอกให้รอหน่อยนะ (ไม่มีคิวบอกด้วยว่ารอกี่คิว ต่างจากค่ายแดงที่มีบอกว่ากี่คิว)​ รอจนอุ่นใจ ขึ้นให้เลือกกรอกข้อมูลติดต่อกลับ สุดท้ายรอไม่ไหว ก็เลยกรอกข้อมูลให้ติดต่อกลับ ก็มีข้อความขึ้นบอกว่าจะติดต่อภายใน 3 ชั่วโมง (ณ ปัจจุบันนี้ เกิน 12 ชั่วโมงแล้ว)​ มีอีเมลส่งมาบอกว่าได้รับเรื่องหลังจากที่เรากรอกข้อมูลไป แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
3. (แถม)​ เดินไปศูนย์บริการ AIS ที่ Central World คนเยอะมาก คงเพราะมารับ iPhone กัน เจ้าของกระทู้รอคิวไม่ไหวเองเลยไม่ใช้บริการต่อ (อันนี้คงจะว่า AIS ไม่ได้เพราะไม่รอเอง)

สำหรับท่านใดที่ผ่านมาอ่าน ก็ถือว่าเป็นการรีวิวอ่านการบริการละกันครับ ขอบคุณ​ครับ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่