ถามข้อมูลเกี่ยวกับกล่อง และสาขา True shop บอกเดี๋ยวโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แต่โอนมาหน้าแรกระบบ
ก็กด *1 มาสามรอบแล้ว พอคนใหม่รับผมก็บอกว่าทำไมไม่แจ้งไปเลยว่าโอนไปหน้าแรกระบบแล้วกดอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
ไม่ใช่โยนไปมา โอนสายโดยตรงไม่มีเหรอครับ ล่าสุดใช้มุขมีคนติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่ มาเป็นสิบนาทีแล้ว เฮ้อ
Call center TrueVisions คนหรือบอทครับ
ก็กด *1 มาสามรอบแล้ว พอคนใหม่รับผมก็บอกว่าทำไมไม่แจ้งไปเลยว่าโอนไปหน้าแรกระบบแล้วกดอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
ไม่ใช่โยนไปมา โอนสายโดยตรงไม่มีเหรอครับ ล่าสุดใช้มุขมีคนติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่ มาเป็นสิบนาทีแล้ว เฮ้อ