▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
Grab (App)
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Grab ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้เร็วที่สุด
วันนี้ใช้บริการ grab เรียกรถ แต่คนขับน่าจะมือถือค้างทำให้ไม่ได้กดรับ ทีนี้ในแอปเลยยังขึ้นเป็น “Driver still on the way” สรุปแท็กซีมาส่งถึงบ้าน แล้วแต่ระบบยังค้างหน้านั้นอยู่ทำให้จบงานไม่ได้ ไม่กล้ากดยกเลิกเพราะกลัวคนขับจะไม่ได้ตัง
Grab call center ติดต่อยากมากๆ โทรไป 020212530 แล้วกดติดต่ออุบัติเหตุเพื่อให้เขาโอนสายไปเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แล้ว รอสายนานมากๆก็ยังไม่ได้คุย help center ในแอปก็ได้คุยกับแต่บอท หมดหนทางมาก เสียเวลา คนขับก็โทรไม่รับ
เพิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้เสียความรู้สึกมากจะเปลี่ยนไปใช้ lineman อย่างเดียวละ เสียเวลาสุดๆ