หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
ต้องการยืดเวลาจ่ายค่าเน็ตค่ะ ตอนนี้มีบิลเกินกำหนดชำระมา 1 บิล เลยจะจ่ายก่อน 1 บิล กำหนดชำระวันนี้ไม่งั้นจะโดนระงับสัญญาณ แต่ขอจ่ายวันที่ 24/3/68 ได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่โดนระงับสัญญาณ
ปกติจ่ายตลอดไม่มีปัญหามาตรั้งนี้อยู่ดีๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันกำหนดจ่ายเน็ตก็ยังใช้ไม่หมดจะติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6822939
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส สาขาเซ็นทรัลเวสเก็ต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ยังไม่ถึงวันชำระบิลแต่ไม่เปิดสัญญาณ true
ทรูระงับสัญญาณ เนื่องจากเกินกำหนดชำระ ค้างอยู่3 บิล ชำระบิลไปแล้ว 2 บิล เหลือ 1 บิล กำหนดชำระบิลคือ 21 พ.ค. 68 แต่สัญญาณยังไม่เปิดให้บอกให้ชำระบิลล่าสุดก่อนแต่กำหนดมันคือ 21 นะ งงอะ ใครเคยเป็นมั้ย ติด
สมาชิกหมายเลข 8586284
สอบถามการระงับสัญญาณทรู มูฟ เอช
ผมดูใน IService แล้วกำหนดชำระ วันที่ 15/02/68 วันปัจจุบันนี้คือวันที่ 26/02/68 ยังไม่ถึงกำหนดชำระทำไมถึงระงับสัญญาณ จะติดต่อ call center ที่เป็นคนจริงๆ ก็ไม่ได้ คุยแต่กับ AI ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 1436673
จะปิดซิมทรู !! แต่ไม่แฟร์กับเราเลย
เริ่มเลยคือ ซิมเรามีสัญญาให้ใช้เกิน 6 เดือน ซิมทรูของเราหมดสัญญาวันที่ 5 / 12 / 68 ตัดรอบบิลทุกๆวันที่ 12 ของทุกเดือน 499 ต่อเดือนไม่รวม vat แล้ว พอเรารู้ว่า หมดสัญญาแฃ้ว เราจึงไปที่ศูนย์ ทรูมูฟค่ะ ใน
สมาชิกหมายเลข 6373681
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ทรูมูฟไม่ได้ค่า