หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คยอดเงินคงเหลือais แต่พอจะหักค่าต่างๆกลับบอกยอดเงินไม่พอทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
คือยอดเงินคงเหลือมันขึ้นว่าเหลือ86บาท แล้วจะซื้อของในเกมราคา35บาท แต่หักยอดไม่ได้บยอดในคงเหลือไม่พอเราก็เช็ค *121# หลายรอบก็ขึ้นว่าเหลือ86บาท โทรเช็ค*1175 คอลเซนเตอรกก็บอกยอดเหลือ86บาท ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายยอดค้างชำระ ais แล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายยอดค้างชำระแล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ ติดต่อดจ้าหย้าที่ยากมาก ไม่รู้จะตืดต่อช่องทางไหน 1175 ก็ได้ฟังแต่คอลเซนเตอร์อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9044149
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
ทำไม AIS เติมเงิน ไม่แจ้งหรือโทรมาให้ทราบก่อนเลย ว่าจะขึ้นราคาแพ็คเกจเติมเงินที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
ปัจจุบันใช้ AIS เติมเงิน ทุกเดือนก็ใช้แพ็คเกจราคานี้มาโดยตลอด อยู่ดีๆก็ขึ้นค่าเติมเงิน 10 % โดยไม่แจ้งหรือโทรมาให้ทราบก่อนเลย ว่าจะขึ้นราคาแพ็คเกจเติมพอไปเช็คที่ AIS ก็ได้แต่ขอโทษ ถ้าไม่ได้เปิดเช็คเงิ
sertfinal
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
บริการ AIS 1175
โทรแจ้งปัญหา AIS ผ่านเบอร์ 1175 แย่มากกกก เสียเงินด้วยทั้งๆที่เป็นที่ ลูกค้า ais แล้วก็ยังไม่สามารถต่อถึงพนักงานได้ รอสายไปจนเงินหมด จะให้แก้ปัญหาผ่านแต่คอลเซนเตอร์ ทั้งๆที่ก็หลายขั้นตอน แล้วก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 8928583
โดนหักเงินในซิม True แบบงงๆ
คือเรามีการเติมเงินเข้าซิมทรูไป จำนวน 20 บาท เมื่อวันที่ 15/08/2568 ส่งผลให้จำนวนเงินคงเหลืออยู่ที่ประมาณ 32 บาท และไม่ได้มีการสมัครโปรใดๆ รวมถึงไม่ได้มีการโทรออกไปยังเบอร์ที่คิดค่าโทรเลย แต่ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 2018011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คยอดเงินคงเหลือais แต่พอจะหักค่าต่างๆกลับบอกยอดเงินไม่พอทำไงดีคะ