เมื่อวานช่วงค่ำ ๆ ผมได้รับการติดต่อจาก CC Piano มาทาง 1175
CC Piano ได้กรุณาทำเรื่องสมัครโปร iSmart 299 ของ AIS 3G 12Call ให้
ผมก็ดีใจว่าจะได้ใช้โปรนี้สักทีหลังที่พยายามสมัครมา 2 วัน
ลองเล่นเน็ตดู แล้วลองเช็คยอดคงเหลือเน็ตตามโปรดูก็เช็คได้ปกติ
ทีนี้ผมเลยลองหาวิธีเช็คยอดคงเหลือการโทร ปรากฏว่าหายอดไม่เจอ
ลองเช็คโดยโทร *121 และ กด *121# และเช็คผ่านทาง e-Service เท่าไหร่ก็ไม่เจอ
ทีแรกผมก็นึกว่าผมกดไม่เป็น แต่ที่ไหนได้ ... ด้วยความสงสัย ผมเลยลองโทรออกเป็นเวลา 1 นาที
ปรากฏว่ายอดเงินในซิมผมโดนหักไป ผมก็นึกในใจ "โดนเข้าแล้วตู โดนเบี้ยวสิทธิ์โทร 100 นาทีแน่ ๆ"
ผมก็เลยลองโทรพยายามติดต่อ CC โทรไปทาง 1149 รอสาย 5 นาที 2 รอบ ไม่มีใครรับ
เลยโทรไป 1175 รอสาย 9-10 นาทีถึงจะมีคนมารับ ยังคุยไม่ทันเสร็จปรากฏว่าสายหลุด
ก็เลยลองโทรไปอีกรอบ รอ 9 นาทีเหมือนเดิม แจ้ง CC ไปตามที่พิมพ์มาด้านบน
CC ตรวจเช็คดูแล้ว ยอมรับว่าเบอร์ผมที่สมัครโปร iSmart 299 ไม่มีสิทธิ์โทร 100 นาทีจริง ๆ
มีแต่สิทธิ์เน็ต 500MB ตามโปร CC เลยรับเรื่องไว้ บอกจะประสานงานกับฝ่ายเทคนิค และติดต่อกลับมาอีกที
สรุป ... ตอนนี้ผมเหมือนกับว่าโทรออกไม่ได้ เพราะ โทรไปก็โดนหักเงินจากซิม แทนที่จะหักจากยอด 100 นาทีที่ผมควรมี
ทำไมถึงได้ชุ่ยกันอย่างนี้ บอกตรง ๆ ว่าเสียอารมณ์มาก ๆ จะทำให้ดีกันตั้งแต่ทีแรกไม่ได้เลยหรือไง?
สมัครโปร iSmart 299 ไปแล้ว แต่ไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาที
CC Piano ได้กรุณาทำเรื่องสมัครโปร iSmart 299 ของ AIS 3G 12Call ให้
ผมก็ดีใจว่าจะได้ใช้โปรนี้สักทีหลังที่พยายามสมัครมา 2 วัน
ลองเล่นเน็ตดู แล้วลองเช็คยอดคงเหลือเน็ตตามโปรดูก็เช็คได้ปกติ
ทีนี้ผมเลยลองหาวิธีเช็คยอดคงเหลือการโทร ปรากฏว่าหายอดไม่เจอ
ลองเช็คโดยโทร *121 และ กด *121# และเช็คผ่านทาง e-Service เท่าไหร่ก็ไม่เจอ
ทีแรกผมก็นึกว่าผมกดไม่เป็น แต่ที่ไหนได้ ... ด้วยความสงสัย ผมเลยลองโทรออกเป็นเวลา 1 นาที
ปรากฏว่ายอดเงินในซิมผมโดนหักไป ผมก็นึกในใจ "โดนเข้าแล้วตู โดนเบี้ยวสิทธิ์โทร 100 นาทีแน่ ๆ"
ผมก็เลยลองโทรพยายามติดต่อ CC โทรไปทาง 1149 รอสาย 5 นาที 2 รอบ ไม่มีใครรับ
เลยโทรไป 1175 รอสาย 9-10 นาทีถึงจะมีคนมารับ ยังคุยไม่ทันเสร็จปรากฏว่าสายหลุด
ก็เลยลองโทรไปอีกรอบ รอ 9 นาทีเหมือนเดิม แจ้ง CC ไปตามที่พิมพ์มาด้านบน
CC ตรวจเช็คดูแล้ว ยอมรับว่าเบอร์ผมที่สมัครโปร iSmart 299 ไม่มีสิทธิ์โทร 100 นาทีจริง ๆ
มีแต่สิทธิ์เน็ต 500MB ตามโปร CC เลยรับเรื่องไว้ บอกจะประสานงานกับฝ่ายเทคนิค และติดต่อกลับมาอีกที
สรุป ... ตอนนี้ผมเหมือนกับว่าโทรออกไม่ได้ เพราะ โทรไปก็โดนหักเงินจากซิม แทนที่จะหักจากยอด 100 นาทีที่ผมควรมี
ทำไมถึงได้ชุ่ยกันอย่างนี้ บอกตรง ๆ ว่าเสียอารมณ์มาก ๆ จะทำให้ดีกันตั้งแต่ทีแรกไม่ได้เลยหรือไง?