หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามวิธีการเช็คยอดโทรคงเหลือในแพคเกจ iSmart 299 หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีสมัคร iSmart 299 ได้แล้ว ต้องขอบคุณ CC Piano มากครับที่ช่วยดำเนินการให้
แต่ตอนนี้มีคำถามมาถามครับ พอดีอยากทราบวิธีการกดเช็คยอดโทรคงเหลือในแพคเกจหน่อยครับ
พอดีลองทุกช่องทางแล้ว ทั้งโทร *121, กด *121# ก็แล้ว หรือลองเช็คทาง e-Service ก็แล้ว ก็ยังหาไม่เจอ เจอแต่ยอดคงเหลือเน็ต
เลยอยากจะถามว่าจะเช็คยอดคงเหลือนาทีที่โทรได้ในแพคเกจยังไงครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[อัพเดท]กรณีสมัครโปร iSmart 299 แล้วไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาที
เมื่อตอนเวลา 19:48 ของวันนี้ ทาง 1175 โทรมาหาผม บอกว่าได้แอดสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ตามโปร iSmart 299 ให้ผมแล้ว แต่ผมลองเช็คดู ทำไมผมยังคงไม่ได้สักที หรือผมเช็คไม่ถูก ลองกด *121# แล้วทำรายการจนถึงเช็คย
ลั ม บิ กิ น นี่
สมัครโปร iSmart 299 ไปแล้ว แต่ไม่ได้สิทธิ์โทร 100 นาที
เมื่อวานช่วงค่ำ ๆ ผมได้รับการติดต่อจาก CC Piano มาทาง 1175 CC Piano ได้กรุณาทำเรื่องสมัครโปร iSmart 299 ของ AIS 3G 12Call ให้ ผมก็ดีใจว่าจะได้ใช้โปรนี้สักทีหลังที่พยายามสมัครมา 2 วัน ลองเล่นเน็ตดู
ลั ม บิ กิ น นี่
มันมีตรงไหนหรอครับที่บ่งบอกว่าผมได้รับสิทธิ์โทร 100 นาทีตามโปร iSmart 299 แล้ว?
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/30482257 นี่คือหน้าหลักจากใน e-Service ครับ นี่คือหน้าโปรโมชั่นปัจจุบันใน e-Service ครับ มันไม่มีตรงส่วนไหนบ่งบอกเลยครับว่าผมมีสิทธิ์โทร 100 นาทีจากโปร iSmart
ลั ม บิ กิ น นี่
ทำไมใช้เแพคกเกจ299 ของดีแทคแล้วเกิน
คือสงสัยว่า ใช้แพคเกจ299 ของดีแทคอยู่ แล้วลองเช็คดูกด*121#มันแจ้งว่ายอดที่ชำระโดยประมาณ700กว่า เลยไปเช็คในe-service มันบอกว่ายอดปัจจุบัน390 ทั้งที่เพิ่งใช้ไป6วัน จะตัดรอบวันที่9ของทุกเดือน เลยสงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 1571100
จะเช็ครายละเอียดการใช้งานโทรศัพท์มือถือของทรูมูฟเติมเงินได้ยังไง
เครื่องนี้ไม่ได้เปิดแพคเกจเน็ตเพราะเดิมทีไม่ค่อยเอาออกไปใช้นอกบ้าน ใช้กับ wifi บ้านมากกว่า ลองกดเช็คโปรเป็นโทรนาทีละ 1 บาท เน็ตเมกละ 2 บาท wifi นาทีละ 1 บาท sms 2 บาท เติมเงินไว้ตลอดเพราะเอาไว้รับทรูโ
สมาชิกหมายเลข 8233844
สอบถาม dtac
สวัสดีครับ คือ ผมมีแพคเกจเน็ต ฟรี 4G 1Gb/เดือน นาน 4 เดือน แต่ผมไม่สามารถเช็คยอดได้จากแอพ เเละเว็บไซต์ E-service ได้เลย ขึ้นแต่ว่าไม่จำกัด ไม่สามารถเช็คจาก *121*1# หรือ *121*6# เลยครับ บอกเเต่ยอดรวมที
chincorplive
ถามAISหน่อยครับ เบอร์*388*88#นี่เสียตังค์มั้ยครับ
พอดีผมกดใช้WifiของAISแล้วเข้าไม่ได้ ไปเข้าได้ของ3bbได้ ซึ่งมันเสียตังค์เดือนละ99บาท ผมใช้โปรiSmart 599บาท จ่าย299 บาท10เดือน จะเสียตังค์ของ3BBเพิ่มมั้ย เช็ค*121*11# ก็กลัวไม่ชัวร์
ข้าวต้มหมูใส่กุ้งแห้ง
ผมใช้แพคเกจ ismart 299 ของ ais อยากถามคนที่ใช้แพคเกจอินเตอร์เนตในโทรศัพท์ของค่ายอื่นๆว่าเป็นแบบนี้กันไหม??
คือ ผมใช้แพคเกจ ismart 299 ของ ais สามารถใช้ 3g ได้ 500 mb เมื่อใช้ครบจะสามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 64 Kbps แต่ที่ผมสงสัยคือ ผมยังไม่ได้เปิดใช้ 3g เลย เปิดแค่ eage เล่นเน็ต แต่พอผมไปเช็คป
สมาชิกหมายเลข 1189968
ถึง CC AIS ครับ
จะเป็นไปได้ไหมว่าขอดูรายละเอียดการใช้งาน 3G หน่ะครับ เปิดใช้บริการวันที่ 15 พค. 56 ถึงวันนี้ 22 พค. 56 ระยะเวลาใช้งาน 8 วัน มีโควต้าการใช้ งาน 500Mb แต่มี sms แจ้งมาว่า เหลือ เนื้อที่ ใช้งาน 50mb ท
สมาชิกหมายเลข 849650
สอบถามการเช็คนาทีคงเหลือของเพ็คเก็ต โบนัสพนักงาน 299 ครับ
สอบถามการเช็คนาทีคงเหลือของเพ็คเก็ต โบนัสพนักงาน 299 ครับ อยากว่าพอมีวิธีเช็คยอดค่าโทรคงเหลือไหมครับ ผม กด *121*11# จะแสดงยอดเป็นนาทีรวม โดยไม่แยกโทร ais ฟรี ช่วง 5.00-17.00 เช็คใน eservice ก็แสดงย
NaiChatKung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามวิธีการเช็คยอดโทรคงเหลือในแพคเกจ iSmart 299 หน่อยครับ
แต่ตอนนี้มีคำถามมาถามครับ พอดีอยากทราบวิธีการกดเช็คยอดโทรคงเหลือในแพคเกจหน่อยครับ
พอดีลองทุกช่องทางแล้ว ทั้งโทร *121, กด *121# ก็แล้ว หรือลองเช็คทาง e-Service ก็แล้ว ก็ยังหาไม่เจอ เจอแต่ยอดคงเหลือเน็ต
เลยอยากจะถามว่าจะเช็คยอดคงเหลือนาทีที่โทรได้ในแพคเกจยังไงครับ
ขอบคุณครับ