CC AIS

กระทู้คำถาม
แนะนำ : อยากให้ AIS 3G เปลี่ยนวิธีการเช็คยอดใช้งานและค่าบริการเป็นแบบเดิมมากกว่านี่ต้องมากด *121 ฟังฟรี *121# กด 1 กด 2 กลับไปกลับมาให้วุ่นวายขนาดดูเองยังงงเลยกด 2 ลืมแล้วว่าอันที่ 1 แจ้งอะไรมาบ้าง งงอยู่ดีดี อยากได้บริการแบบแจ้งข้อมูลในหน้าเดียวว่า โทรไปกี่นาทีเหลืออะไรยังไง เน็ตเหลือเท่าไหร ต้องเสียค่าบริการเท่าไหร่ .. สิ่งที่แจ้งมาคือบอกยอดการใช้งานไม่ได้บอกยอดคงเหลือบางคนไม่รู้ว่าอะไรใช้ไปกี่เม็กแล้วมันเหลือกี่เม็กดูตรงไหนล่ะ ?


สาเหตุที่โพสถามคือ..อยากทราบค่าบริการทั้งหมดที่ใช้ของเราเอง
1. เพิ่งแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ไปเพราะไม่ได้เห็นตัวเอกสารที่เป็นบิลที่ส่งมาให้
2. โทรไปที่หมายเลข 1175 เพลงรอสายเพราะมากโทรไป 2 รอบไม่มีคนรับ
3. เลยเข้าไปที่เว็บไซต์เข้า eService เช็คดูมีให้ดูบิลเป็นแบบรูปภาพด้วยที่สงสัยคือ ใช้แพคเกจ  " iSmart package 399Baht จ่าย 399 บาท โทรฟรี 200 นาที, SMS 20 ข้อความ, MMS 10 ข้อความ, Internet ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุดรวม1GB, ฟรี e-books ส่วนเกินค่าโทรนาทีละ 1.50 บาท, SMS ครั้งละ 2 บาท, MMS ครั้งละ 4 บาท นาน 24 รอบบิล " ... แต่ในเว็บที่แจ้งมาคือค่าโทรหรืออะไรในแต่ละรอบบิลยอดไม่เกิน 399 เลยแล้วยอดนี่คือรวมทั้งแพคเก็จที่โทรหรือส่งข้อความทุกอย่างเลยใช่หรือไม่.. หรือแยกเป็น 3 อย่างคือ

- ต้องจ่าย 399 ขั้นต่ำอยู่แล้วตามชื่อแพคเกจ
- ค่าโทรส่วนที่เกิน
- VAT7%

สับสนเรื่องค่าบริการเพราะจะได้รีบไปจ่ายให้หมดแต่ตามบิลแล้วไม่ถึง 399 ด้วยซ้ำทั้งที่เพื่อนบอกว่าความเร็ว internet ลดลงแล้ว ใช้มา 2 เดือนเลยงงว่าทำไมยังโทรได้อยู่ระบบไม่ตัดเหรอ ?




กลัวว่าที่แจ้งมาคือค่าโทรที่โทรเกินตามแพคเกจยอดแต่ละเดือนคือไม่มีค่าบริการที่ต้องจ่ายนอกเหนือจากบิลตายตัวแล้วใช่หรือไม่ ?
จะต้องแจ้งหลังไมค์ตรวจสอบเบอร์อะไรยังไงแนะนำด้วยนะครับ เม่าอุ้มห่าน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่