มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง

จะแจ้งปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ยอมหักค่าแพ็กเกจ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปทางแอพก็ไม่รู้เรื่อง แจ้งไลน์ก็ไม่รู้เรื่อง มีเป็นสิบ ไม่รู้เรื่องสักแอคเค้า มีทำไมเยอะนัก โทรเบอร์1175ไป ก็รอสายโคตรนาน พนักงานคิวแน่นๆ ช่วยแก้ปัญหาทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่