หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
จะแจ้งปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ยอมหักค่าแพ็กเกจ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปทางแอพก็ไม่รู้เรื่อง แจ้งไลน์ก็ไม่รู้เรื่อง มีเป็นสิบ ไม่รู้เรื่องสักแอคเค้า มีทำไมเยอะนัก โทรเบอร์1175ไป ก็รอสายโคตรนาน พนักงานคิวแน่นๆ ช่วยแก้ปัญหาทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ
เมื่อวานเพิ่งเปิดการใช้งานซิมใหม่ครับ เป็น the one sim รายละเอียดบอกไว้ว่าใช้เน็ต 5g 2gbนาน7วัน แต่พอมาวันนี้เน็ตหมดแล้วครับและก็หักเงินในส่วนที่เติมเสริมเข้าไปด้วย อยากทราบว่ารายเอียดของซิมนี้ในเดือน
สมาชิกหมายเลข 8485003
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
จะติดต่อสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจเน็ตแล้วไม่เป็นไปตาทข้อตกลง คือติดต่ออยากมากทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9059978
ซิมเน็ตรายเดือน ais
สวัสดีค่ะ ปกติใช้ซิมเน็ตรายเดือนของais จะจ่ายทุกเดือนเดือนละ 200 แต่ช่วงปิดเทอมกลับบ้านไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยขาดการเติมเงินมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน ซึ่งปกติถ้าเติมไปค่าเน็ตจะตัดไปเองอัตโนมัติ แต่ครั้
สมาชิกหมายเลข 4932462
เน็ตทรูโปร *888*20#
พอเติมเงินมาแล้ว ขึ้นแบบนี้ คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ เนื่องจากคุณทำรายการเกิดจำนวนที่กำหนดหรือใช้สิทธิไปแล้ว | You cannot subscribe the package as you have exceeded the maximum number of attempt
สมาชิกหมายเลข 9059888
จะจ่ายค่าเน็ตบ้านAisแต่พอใส่หมายเลขอินเตอร์เน็ตแล้วขึ้นไม่พบหมายเลข
จะจ่ายค่าเน็ตบ้านแต่พอใส่หมายเลขอินเตอร์เน็ตแล้วขึ้นไม่พบหมายเลขต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8386727
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
ทำไมเน็ตรายเดือนaisใช้ได้3วันหมดหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราสมัครเน็ตรายเดือนไปประมาณ260บาท(250นิดๆจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่) เราสมัครไปเมื่อวันที่17 กย.ที่ผ่านมา เช็คดูแล้วหักเงินแล้ว แต่เล่นได้ถึงแค่ช่วงวันที่19 ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8426385
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง