หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
จะแจ้งปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ยอมหักค่าแพ็กเกจ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปทางแอพก็ไม่รู้เรื่อง แจ้งไลน์ก็ไม่รู้เรื่อง มีเป็นสิบ ไม่รู้เรื่องสักแอคเค้า มีทำไมเยอะนัก โทรเบอร์1175ไป ก็รอสายโคตรนาน พนักงานคิวแน่นๆ ช่วยแก้ปัญหาทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
ใช้เน็ต AIS ไม่ได้ แจ้งเตือนว่าขึ้นถึงขีดจำกัดทั้งๆทีโปรเน็ตหมดเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ คือว่าเราได้เติมเน็ตของค่ายนี้ไปเมื่อวานตอน9โมงกว่าๆ เกือบจะ10โมง แล้วก็มีแจ้งเตือน sms เป็นชื่อแพ็กเกจของเรา แต่ว่าพอเราเปิดอินเตอร์เน็ตมือถือ กลับขึ้นว่าถึงขีดจำกัดการใช้อินเตอร์เน็ต แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9184519
เน็ตทรู wifi ทีบ้านเสีย
แจ้งว่าเน็ตหมายเลขขัดข้อง และจะซ่อมเสร็จอีกวัน แต่เข้าวันที่ 2 ยังใช้การไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ จะแจ้งช่าง ครับ ต้องการใช่อินเตอร์เน็ตด่วน เพราะมีงานที่ต้องทำส่งด่วนด้วย ครับ รบกวนทางทรู ดำเนินการซ่
สมาชิกหมายเลข 2500943
เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ตัดค่าเน็ตให้
คือตัดรอบบิลวันที่05/12/2568 ราคา250บาท/เดือน ตอน00:25ค่ะ เเต่ลืมเติมเงิน พอเช้าของวันที่6 เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ยอมหักตังให้ พอเปิดเน็ตก็กินตังหมดเลยค่ะ ต้องเเก้ยังไงคะเครียดมากเลยค่ะ เบอร์09885
สมาชิกหมายเลข 9133900
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน ais ค่ะ
ก่อนหน้าเราเป็เครื่องติดโปร แต่ตอนนี้โปรหมดแล้ว และมันกำลังจะต่อโปรเดิมให้ซึ่งมันแพงมากเราจ่ายไม่ไหว เบอร์สวยมากแอบเสียดาย เราใช้เบอร์ปัจจุบันทำรายการตั้งหลายอย่าง แต่เราไม่อยากให้แพ็กเกจหลักอันนี้แล้
สมาชิกหมายเลข 6243231
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
มีใครตัดสินใจเปลี่ยนค่ายเน็ตมือถือไหมคะ
ต้องเกริ่นแจ้งข้อมูลก่อนว่า เรามีความเอือมระอาจากอินเตอร์เน็ตบ้านของเครือข่ายทรูมาสักพักแล้ว จากที่เราเป็นลูกค้าทรูมาตั้งแต่เบอร์แรก สมัยมัธยม จนตอนนี้ 32 ปีแล้ว เบอร์ตัวเองใช้ทรู เบอร์ครอบครัวและเพื
สมาชิกหมายเลข 1756552
การเปลี่ยนเคาท์เตอร์เน็ตวายฟายได้เสียอะไรไหม
คือเราใช้วายฟายของAISนะคะ แล้วพอดีแมวเราทำเคาท์เตอร์เน็ตพังก่วยการกระโดดใส่เครื่องแบ้วตกลงพื้น เสาเครื่องหักไปข้างนึงแล้วเปิดเครื่องไม่ติดค่ะถ้าเราจะโทรขอเปลี่ยนเครื่องใหม่มีค่าใช้จ่ายอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7512932
จ่ายบิลเน็ตบ้านAisไม่ได้
มันเป็นแบบนี้อ่ะค่ะค้างเน็ตเป็นเดือนวันนี้ว่าจะจ่ายแต่ตอนนี้จ่ายไม่ได้แล้วค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7367213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง