หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
จะแจ้งปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ยอมหักค่าแพ็กเกจ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปทางแอพก็ไม่รู้เรื่อง แจ้งไลน์ก็ไม่รู้เรื่อง มีเป็นสิบ ไม่รู้เรื่องสักแอคเค้า มีทำไมเยอะนัก โทรเบอร์1175ไป ก็รอสายโคตรนาน พนักงานคิวแน่นๆ ช่วยแก้ปัญหาทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตทรู แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 15Mbps 30วัน 179บ.(ไม่รวม VAT)
ส่วนตัวใช้ซิมทรูมาประมาณ5ปีแล้ว โปรที่ใช้อยู่คือ ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 15Mbps 30วัน 179บ.(ไม่รวม VAT) รวมก็ประมาณ 192บ. ซึ่งคิดว่ามันเพียงพอแล้วกับที่ใช้อยู่ แต่อยากทราบว่า ถ้าซื้อเบอร์เติมเง
สมาชิกหมายเลข 5539788
โดน AIS แจ้งว่า แพ็กเกจเดิมจะสิ้นสุด แต่ไม่ต้องการเปลี่ยน ทำยังไงได้บ้างคะ
เนื่องจากแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่เป็นแพ็กเกจที่ใช้มานานหลายปีแล้ว และรู้สึกโอเคกับแพ็กเกจนี้สำหรับการใช้งานของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความเร็วเน็ต ค่าโทร และราคาต่อเดือนที่จ่ายก็โอเคดี แต่อยู่ดี ๆ ais ก็ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 1676446
เบอร์ซิมTrue หักเงินที่เติมไปอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้เอาไปทำอะไร
เมื่อวานนี้ผมเติมเข้าไปในเบอร์60บาทเพื่อรอสมัครเน็ตในวันถัดไป แต่วันนี้ตื่นขึ้นมามีข้อความแสดงว่าเหลือเงิน17กว่าบาทหักอะไรไปก็ไม่รู้เคยเป็นหลายรอบถ้าเติมเงินไวจะโดนหัก อยากรู้มันหักค่าอะไรไม่ได้ยืมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8854374
จะสมัครเน็ตais ที่เคยสมัครเติมเงินเข้าไปแล้วแต่แพ็คเกจหายและติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เงินก็ลด
สมาชิกหมายเลข 8889152
ปัญหาเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์
สวัสดีค่ะเราใช้ซิมของ AIS อยู่ค่ะ แต่ว่าสัญญาณมันขาดๆหายๆ หรือบางทีก็ขึ้น "เฉพาะโทรฉุกเฉินเท่านั้น" เลยทำให้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ หรือถ้ามีคลื่นสัญญาณก็จะขึ้นสองขีดเอง เวลาเปิดข้อมูลมือถื
สมาชิกหมายเลข 6310937
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟรบกวนติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมทรูมันนี่วอเล็ตไป400บาท แล้วแพ็กเกจที่เคยสมัครมีการต่ออายุแพ็ก 10 Mbps ไม่อั้นแบบอัตโนมัติ ปกติไม่เคยหักแบบนี้เลยค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเอง โดหักค้าแพ็กเกจไป350บาทตอนนี้ใช้แพ็กอื่นอย
สมาชิกหมายเลข 9181773
ยกเลิก งาน Freedom Unlimited 99 บ./สัปดาห์ ได้ไหมคะ
เราซื้อซิม ais เติมเงินมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ แล้วทุกอาทิตย์ก็จะมีคนเติมเงินมาใส่เบอร์ครั้งละ 100 (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าค่ะ) เพื่อจ่ายแพ็กนี้ค่ะ ซึ่งซิมที่เราใช้มัรขค้นว่ามีแพ็กเกจหลักเป็น the on
สมาชิกหมายเลข 9182855
ย้ายค่ายจาก ais ไปค่ายไหนดี
เราเริ่มไม่โอเคกับ ais เน็ตช้า หักค่าบริการทีละครึ่ง ทั้งๆที่เติมเงินไปครบทุกบาท พอโทรไปถาม บอกเราเติมเงินไม่พอ พอบอกว่าเราเติมเกินด้วยซ้ำ บอกขอตรวจสอบ พอตรวจสอบเสร็จบอกหักค่าบริการโทร หักทั้งๆที่เราใ
สมาชิกหมายเลข 5386374
มีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้นแนะนำมั้ยครับ
อยู่หอครับ เน็ตหอก็ไม่ค่อยดี ปัจจุบันใช้ Ais
สมาชิกหมายเลข 4469017
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางอื่นที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่Aisแบบมนุษย์จริงๆได้ที่ไหนบ้าง