หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมันยากเย็นจัง
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
โทร1242ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทำไมกดอะไรมากมายก่ไม่ได้คุยสักที
จะยกเลิกย้ายค่ายไปค่ายอื่นดีกว่ารายเดือนโปรก่แพงเกินจริงมีปัญหาด่ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกการใช้งานซิมโทรศัพท์ของ Truemove H ยากเย็นจัง
อยากหาเพื่อนๆ ผมไปยกเลิกซิมโทรศัพท์ ของ Truemove H รายเดือน ที่ shop ของทรู เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการให้ แต่ผ่านไป 3 เดือนก็มายังไม่เห็นยกเลิกต้องเสียรายเดือนปกติ โทรติดต่อ Call Center ไปก็ 2 ครั้งบอกจะ
สมาชิกหมายเลข 5774244
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ยากจัง ไม่ติดสัญญา ก็ยังยกเลิกเลยไม่ได้
ไปยกเลิกมาแล้วรอบนึง ก็ให้รอยกเลิกวันที่ 1 ถึงจะยกเลิกได้ แต่ตอนนี้ปัญหา คือญาติเสีย ไม่มีใครไปดำเนินการยกเลิกแทน ทำไมต้องยกเลิกยากเย็นขนาดนี้ ทั้งที่ลูกค้าไม่ได้ติดสัญญา ไม่ได้มียอดค้างชำระ พอ
สมาชิกหมายเลข 3820211
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าทรู เบอรไหนค่ะ ต้องการยกเลิกเนตรายเดือน โทรเบอร์ 1242 หลายรอบละไม่ได้
ยกเลิกเนตรายเดือนทรูออนไลน์ได้ไหมค่ะ ตอนที่ให้ใช้ทรูเจ้าหน้าที่โทรมาก็ทำได้แต่เราจะยกเลิกทำไมยากเย็นจังเลย ต้องไปที่สาขาเท่านั้นหรือค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8370056
เน็ตบ้าน
สวัสดีครับ สอบถามมีเพื่อนสมาชิกท่านไหนใช้เน็ตบ้านทรูแล้วมีปัญหาแบบผมไหมและควรทำยังไงครับ ปกติใช้เน็ตบ้านของ AIS 2 ปีกว่า ไม่มีปัญหาแต่ด้วยโปรโมชั่นและอุปกรณ์ส่วนพ่วงที่จะได้เพิ่มทำให้เปลี่ยนมาใช้เน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 1886014
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
โทรไปที่ 1242 เพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่รอนานมากเลย อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ตอนแรกเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกเน็ตรายเดือนเสียแค่เดือนละ299 เลยสมัครแต่พอจ่ายจริง เสียเกือบจะ500 อยากยกเลิกค่ะ ต้องทำไงคะ ต
สมาชิกหมายเลข 5831121
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมันยากเย็นจัง
จะยกเลิกย้ายค่ายไปค่ายอื่นดีกว่ารายเดือนโปรก่แพงเกินจริงมีปัญหาด่ติดต่อยากมาก