หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบิลเน็ตทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือมีเจ้าหน้าที่มาเสนอเน็ตทรูรายเดือนให้พ่อใช้ไปสักพักเน็ตเริ่มไม่ดีเน็ตกากมากเหมือนใช้เน็ต 1 เมกยังแรงกว่าเลยก็เลยต้องการจะยกเลิกพอกด 1242 ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ก็เลยต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงสามารถติดต่อได้ที่ไหนคะต้องการยกเลิกโดยด่วนค่ะไม่อยากให้เกินวันที่ 3 เพราะมันจะตัดรอบบิลแล้วค่ะขอความช่วยเหลือด่วนๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
มีเน็ตรายเดือนค่ายไหนราคาไม่แรงและไม่เพิ่มราคาทุกปีบ้างคะ
ปัจจุบันใช้เน็ตดีแทคอยู่ค่ะ เคยสมัครจากที่จ่ายแค่ไม่กี่ร้อย ตอนนี้เพิ่มมาจ่ายต่อเดือนเกือบหกร้อย เราไม่ไหวค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์เคยโทรมาเสนอแพ็กเกจที่ถูกกว่าแต่เน็ตโคตรจะกากให้ เลยอยากสอบถามว่ามีเน็ตค่าย
สมาชิกหมายเลข 5500022
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรู !
น่าเบื่อมากกับค่ายนี้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โทรจี้ทุกวันก็เหมือนเดิม หมดคำจะพูด เป็นลูกค้าค่ายนี้มา7ปี มีแต่แย่ลงจริงๆ ถ้าไม่อนุมัติมันเรื่องยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน จะแจ้งสคบ. ฟ้องร้องค่าชดเ
สมาชิกหมายเลข 8440987
แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน True online แล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บรอบเดือนใหม่ตามมา
เราใช้เน็ตบ้านทรูมูฟครบตามสัญญา2ปีแล้ว รอบบิลตัดทุกวันทึ่21ของเดือน เราไปยกเลิกที่ช้อปในห้างวันที่18/8/67 พร้อมคืนกล่องและอุปกรณ์ ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดแล้ว คิดว่าภายใน 24 ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7031675
ค่ายเน็ตสีเขียวโทรไป3วัน ไม่เคยติดสักวัน
ต้องการจะโทรสอบถามเรื่องเน็ตมือถือไม่ดีเน็ตแย่ โทรทุกวันมีการแนะนำให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ ปิดเครื่องก็แล้วทำทุกทุกวิถีทาง ตามที่บอท บอก ก็ไม่มีอะไรที่ดีขึ้น รอจะคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นชั่วโมงๆ ก็ยังๆไม่ม
สมาชิกหมายเลข 4214959
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
จะยกเลิกเเพ็คเน็ตรายเดือนดีเเทคทำไงคะ
ช่วยด้วยต่ะ ตือปกติใช้เน็ตรายวันของค่ายฟ้าอยู่ ใช้ปกดีเน็ตเรา ทีนี้มีพนักงานโทรมาแนะนำโปร บอกนู้นนี่นั่นก็ลองดู เขาบอกว่ายกเลิกโปรเเพ็คได้ถ้าใช้เเล้วรู้สึกไม่โอเค นี่ก็ลองดู สรุปคืออยากกลับไปใช้เเบบรา
สมาชิกหมายเลข 8001118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบิลเน็ตทรูรายเดือน