เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วล็อคอินเข้าแอพลาซาด้าในเครื่องใหม่ไม่ได้

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามสมาชิก หรือผู้รู้ที่เคยมีประสบการณ์เจอปัญหาต่อไปนี้ค่ะ

1. เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ และเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่
จะล็อคอินเข้าแอพในเครื่องใหม่ด้วยอีเมล์ ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ ในแอพขึ้นว่าชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านไม่ถูกต้อง
แต่ยังล็อคอินเข้าเว็บลาซาด้าในพีซีด้วยเมล์และพาสเวิร์ดเดิมได้อยู่

2. บนพีซี เข้าไปทำการเปลี่ยนหมายเลขเบอร์ใหม่ ในส่วนของสมุดที่อยู่ได้สำเร็จ
แต่ไม่สามารถแจ้งเปลี่ยนเบอร์ตรงข้อมูลส่วนตัวได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีให้ส่งรหัสผ่านเบอร์ใหม่ หรือรับรหัสจากการให้ระบบโทรแจ้ง
 
ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร ให้ล็อคอินเข้าแอพมือถือด้วยบัญชีเดิมได้
รบกวนด้วยนะคะ

ขอบพระคุณสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่