มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป และไม่ได้ใช้อีก บัญชีลาซาด้าก็ปิดไปโดยอัตโนมัติ เพราะไม่ได้ใช้งานเป็นปีๆ

พอมาประมาณเดือนเมษาปีนี้ อยู่ๆก็ได้รับอีเมล์จากลาซาด้า คอนเฟิร์มการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ โดยที่ชื่อผู้ซื้อก็เป็นชื่อดิฉัน อีเมล์ก็เป็นอีเมล์ของดิฉัน แต่ที่อยู่จัดส่ง เป็นที่อยู่ที่ไม่รู้จัก ก็เลยติดต่อไปหาลาซาด้า ก็ทราบว่า มีผู้ใช้เบอร์มือถือเก่าของดิฉันไปเปิดบัญชีใหม่กับลาซาด้า แต่ไม่เปลี่ยนอีเมล์และไม่เปลี่ยนชื่อเป็นชื่อของตัวเอง ดิฉันก็ถามลาซาด้าว่า ผู้ใช้ใช้อีเมล์ของดิฉันเปิดบัญชีกับลาซาด้าได้อย่างไร และทำไมดิฉันไม่เคยได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้อีเมล์ของดิฉันไปเปิดบัญชีกับลาซาด้า เจ้าหน้าที่ก็ขอโทษ แล้วก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ดิฉันก็ขอให้ทางลาซาด้าแจ้งผู้ใช้ให้เปลี่ยนอีเมล์เป็นของตัวเอง ลาซาด้าก็รับปากว่าจะจัดการให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ดิฉันก็ยังคงได้รับอีเมล์จากลาซาด้า ว่าดิฉันสั่งซื้อนั่นนู่นนี่

ดิฉันก็ได้ติดต่อลาซาด้าไปอีกสองครั้ง ทั้งสองครั้ง เจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจและกลัวปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการที่มีคนใช้ชื่อของดิฉัน อีเมล์ของดิฉันสั่งซื้อของที่ดิฉันไม่ได้สั่ง ไม่มีส่วนร่วม แต่ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เนื่องจากติดต่อลาซาด้าหลายครั้งแล้ว ก็ไม่อะไรเปลี่ยนแปลงเลย มีใครพอจะมีคำแนะนำไหมคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่