คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
Update!!!!
เราได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02-1111111 พนักงานได้แจ้งว่า ในเคสของเรามีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของบัตรประชาชน ก็คือเราถ่ายบัตรประชาชนใหม่ค่ะ เลขหลังบัตรก็เลยเปลี่ยน ทำให้ข้อมูลไม่อัพเดตตรงตามข้อมูลของธนาคาร
แนวทางแก้ไข
1.เราต้องเอาบัตรประชาชนใบใหม่ ไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารเพื่ออัพเดตข้อมูลใหม่ และสแกนใบหน้าใหม่ด้วยค่ะ หรืออีกวิธี
2.เอาบัตรประชาชนใบใหม่ ไปเสียบที่ตู้ เอทีเอ็มสีเทา เพื่อยืนยันตัวตนได้ พร้อมกับสแกนใบหน้าที่ตู้ได้เหมือนกันค่ะ
ปล.ในกรณีนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถดำเนินการให้เราได้ ต้องไปติดต่อที่ธนาคารเอง หรือไปที่ตู้เอทีเอ็ม เท่านั้นค่ะ จบปิ้งงงงงงงงงงงงงง

#ล่าสุด 17/10/68 ไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารแล้ว (แต่พนักงานไม่ได้สแกนหน้าให้) ตอนนั้นก็เข้าไม่ได้ พนักงานบอกอีกสักครู่ให้เข้าใหม่ จนตอนนี้ 18/10/68 ก็ยังเข้าไม่ได้เหมือนเดิม เดี๋ยวไปอีกธนาคาร ชั้นอยากจะกรี้ดดดดดดดด
#ในที่สุด....ก็ทำได้สักที!!!! 19/10/68
เราไปทำการยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM พร้อมกันสแกนใบหน้า>>ทำไปก่อน(เพื่อความสบายใจ หวังว่าจะเข้าได้!?) แล้วเราก็ไปธนาคารค่ะ
แต่ๆๆๆๆ ที่ทำได้ไม่ใช่เพราะไปธนาคาร (ธนาคารคิวยาวมากกกกกก) ระหว่างนั่งรอคิวเราก็โทรหาคิลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เบอร์ 021111122 แล้วก็บอกรายละเอียดปัญหา พร้อมโค้ดที่เออเร่อ คอลฯบอกว่า เป๋าตังเราโดนอายัด ต้องปลดล็อค ให้บอกข้อมูล ชื่อ เบอร์โทร จำนวนบัญชีที่เปิดกับกรุงไทย เป็นประเภทไหน พร้อมกับแจ้ง OTP ที่ธนาคารส่งให้เพื่อดำเนินการปลดล็อค ดำเนินการตามขั้นตอนที่คอลฯบอก สุดท้ายก็ปลดล็อคได้ค่ะ เข้าใช้งานได้ทันทีเลย จบ! กลับบ้านได้
ปล.ถ้าโดนอายัด ต้องโทรหาคอลฯเท่านั้นนะคะ เพราะพนักงานที่สาขาทำให้เราไม่ได้ค่ะ ขอให้ทุกคนที่เจอปัญหา เจอทางออกนะคะ
เราได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02-1111111 พนักงานได้แจ้งว่า ในเคสของเรามีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของบัตรประชาชน ก็คือเราถ่ายบัตรประชาชนใหม่ค่ะ เลขหลังบัตรก็เลยเปลี่ยน ทำให้ข้อมูลไม่อัพเดตตรงตามข้อมูลของธนาคาร
แนวทางแก้ไข
1.เราต้องเอาบัตรประชาชนใบใหม่ ไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารเพื่ออัพเดตข้อมูลใหม่ และสแกนใบหน้าใหม่ด้วยค่ะ หรืออีกวิธี
2.เอาบัตรประชาชนใบใหม่ ไปเสียบที่ตู้ เอทีเอ็มสีเทา เพื่อยืนยันตัวตนได้ พร้อมกับสแกนใบหน้าที่ตู้ได้เหมือนกันค่ะ
ปล.ในกรณีนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถดำเนินการให้เราได้ ต้องไปติดต่อที่ธนาคารเอง หรือไปที่ตู้เอทีเอ็ม เท่านั้นค่ะ จบปิ้งงงงงงงงงงงงงง
#ล่าสุด 17/10/68 ไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารแล้ว (แต่พนักงานไม่ได้สแกนหน้าให้) ตอนนั้นก็เข้าไม่ได้ พนักงานบอกอีกสักครู่ให้เข้าใหม่ จนตอนนี้ 18/10/68 ก็ยังเข้าไม่ได้เหมือนเดิม เดี๋ยวไปอีกธนาคาร ชั้นอยากจะกรี้ดดดดดดดด
#ในที่สุด....ก็ทำได้สักที!!!! 19/10/68
เราไปทำการยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM พร้อมกันสแกนใบหน้า>>ทำไปก่อน(เพื่อความสบายใจ หวังว่าจะเข้าได้!?) แล้วเราก็ไปธนาคารค่ะ
แต่ๆๆๆๆ ที่ทำได้ไม่ใช่เพราะไปธนาคาร (ธนาคารคิวยาวมากกกกกก) ระหว่างนั่งรอคิวเราก็โทรหาคิลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เบอร์ 021111122 แล้วก็บอกรายละเอียดปัญหา พร้อมโค้ดที่เออเร่อ คอลฯบอกว่า เป๋าตังเราโดนอายัด ต้องปลดล็อค ให้บอกข้อมูล ชื่อ เบอร์โทร จำนวนบัญชีที่เปิดกับกรุงไทย เป็นประเภทไหน พร้อมกับแจ้ง OTP ที่ธนาคารส่งให้เพื่อดำเนินการปลดล็อค ดำเนินการตามขั้นตอนที่คอลฯบอก สุดท้ายก็ปลดล็อคได้ค่ะ เข้าใช้งานได้ทันทีเลย จบ! กลับบ้านได้
ปล.ถ้าโดนอายัด ต้องโทรหาคอลฯเท่านั้นนะคะ เพราะพนักงานที่สาขาทำให้เราไม่ได้ค่ะ ขอให้ทุกคนที่เจอปัญหา เจอทางออกนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เข้าแอปเป๋าตังไม่ได้สักที!!! ระบบแจ้งว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้...[EKYC0024]"