หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแพ็คเกจหลักถึงเปลี่ยนให้เองจะยกเลิกยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนให้เลยตอนมีโทรมาไม่ได้ตกลงจะเปลี่ยนด้วยซ้ำ แบบนี้ยกเลิกยังไง ติดรอบ 12 บิลอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าเน็ตมันขึ้นมาเป็น900เกือบ1000 โดยยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้ว
ค่าบริการเน็ตต่อเดือรวมภามภาษี อยู่ที่ 698 บาท แต่ดีเทคคิดค่าบริการออกมา 949 บาท มันเป็นเพราะอะไรค่าบริการทำไมแพงขึ้นเรื่อโทรโดยไม่แจ้งผู้ใช้บริการให้รับรู้
สมาชิกหมายเลข 8982114
DTAC คุณมีสิทธิอะไรเพิ่มแพ็คเกจให้ลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต!!
วันนี้ (9/12/15) โทรเข้า call center เป็นรอบ 4 เพื่อตามเรื่องจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องขอมาลงพันทิป เผื่อจะแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น!! เรื่องมีอยู่ว่าเดือนปลาย กย. (น่าจะ 24/9/15) เราไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ที่
anegi
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9056540
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอปไม่ได้
พอดีผม จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยกเลิกในแอฟไม่ได้ครับ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9054628
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ดีเทครายเดือนโดนระงับแล้วแต่ยังโดนเรียกเก็บทุกเดือน
รู้สึกไม่แฟร์มากๆเลยที่โดนเรียกเก็บเงิน ทั้งที่โดนระงับการใช้งาน ตอนที่เซลโทรมาเพื่อขายรายเดือนให้แจ้งว่า "หากไม่ต้องการใช้สามารถโทรยกเลิกได้" จึงตกลงสมัครบริการนี้ แต่เงื่อนไขนี้ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7818653
พลาดเองที่ไม่ดูให้ดีกับแอพดูซีรีส์ชองais
ผมได้สมัครแอพ iQiyi รายเดือนไปกับVIUรายปีผ่านAis แล้วได้เข้าแอพmyAISไป เพื่อกดยกเลิกiQiyiไม่ต้องต่อเดือนถัดไป ก็เลือกไปที่สิ้นสุดรอบบิลหน้า แล้วเผลอเข้าไปกดของแพ็คเกจVIU ทีนี้งานเข้าเลย เพราะลืมว่าสมั
สมาชิกหมายเลข 9053612
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแพ็คเกจหลักถึงเปลี่ยนให้เองจะยกเลิกยังไง