หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแพ็คเกจหลักถึงเปลี่ยนให้เองจะยกเลิกยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนให้เลยตอนมีโทรมาไม่ได้ตกลงจะเปลี่ยนด้วยซ้ำ แบบนี้ยกเลิกยังไง ติดรอบ 12 บิลอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
ต้องการเปลี่ยนโปรครับ Dtac
ใช้ Super Nin-Stop 499 อยู่ ซึ่งปกติเป็นรอบบิล 12 เดือน ตอนนี้ครบแล้ว เลยมาเดือนแล้ว เป็นรอบบิลเดือนต่อเดือน อยากทราบว่าจะเปลี่ยนไปใช้ go no limit 699 แต่พอทำรายการใน dtac app มันขึ่นว่า ผิดพลาด Bloc
สมาชิกหมายเลข 3996091
สมัคร viu premium ได้รับ SMS แล้ว ลิงค์มาให้กรอกเบอร์เพื่อ รอ otp แต่ขึ้นว่า ให้กรอกเบอร์ True ทำยังไงคะ
สมัคร viu premium ได้รับ SMS แล้ว ลิงค์มาให้กรอกเบอร์เพื่อ รอ otp แต่ขึ้นว่า ให้กรอกเบอร์ True ทำยังไงคะ กดยกเลิกแพ็คเกจในแอบดีแทคก็ไม่ได้ขึ้นผิดพลาด
สมาชิกหมายเลข 7902184
แพ็คเกจ Play premium plus ยกเลิกยังไง
Ais หลายรอบแล้ว ต่ออายุแพ็คเกจทั้งที่ยังไม่ได้เปิดใช้งานด้วยซ้ำ ยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะไม่มีขึ้นในmyAIS แพ็คเกจ Play premium plus ใครมีแนวทางยกเลิกบอกทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8586770
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ไปยกเลิกรายเดือนแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ศูนย์ แต่เดือนนี้มีแพ็กเก็จขึ้นมาเรียกเก็บเงินโดยไม่ได้สมัคร
พอดีไปยกเลิกรายเดือนทรูตั้งแต่เดือนตุลาคม ทางเจ้าหน้าที่ให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่12ของเดือนที่ผ่านมาและบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเบอร์จะกลายเป็นเติมเงินเอง แต่พอเดือนนี้เปิดเข้าไปในแอปทรู มันขึ้นเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 3662539
DTAC คุณมีสิทธิอะไรเพิ่มแพ็คเกจให้ลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต!!
วันนี้ (9/12/15) โทรเข้า call center เป็นรอบ 4 เพื่อตามเรื่องจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องขอมาลงพันทิป เผื่อจะแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น!! เรื่องมีอยู่ว่าเดือนปลาย กย. (น่าจะ 24/9/15) เราไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ที่
anegi
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
พยายามกดยกเลิกใน App Dtac แล้วแต่กลับขึ้น "มีบางอย่างผิดพลาด" รีเฟรตก็แล้ว สามารถยกเลิกช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ เพิ่งซื้อได้ 2-3 วันอยากเปลี่ยนแพ็กเกจค่ะ เพราะความเร็วในการใช้แถบไม่ต่างจากเน
สมาชิกหมายเลข 8347014
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแพ็คเกจหลักถึงเปลี่ยนให้เองจะยกเลิกยังไง