สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข้าบอกว่าสมัครแพ็คเกจเสริม Play Premium เดือนแรก 99 บาท เราก็ตกใจและได้เข้าไปยกเลิกทันทีในแอพ myAIS โดยที่ไม่ได้เข้าไปใช้งานเลยแม้แต่นิดเดียว หลังจากนั้นเราคิดว่ายกเลิกไปแล้วคงไม่มีอะไร แต่กลายเป็นว่าพอบิลเรียกเก็บเงินมา กลับมีค่าแพ็คเกจเสริมนี้เข้ามาในบิลด้วย ซึ่งเราอยากทราบว่ามีใครเคยติดต่อไปยัง AIS ให้หักค่าบริการเสริมนี้ออกจากบิลได้มั้ย และมีใครแนะนำช่องทางการติดต่อได้บ้างมั้ยคะ เพราะเราโทรไป 1175 ก็รอสายนานมาก ให้คุยกับบอทอยู่นั่น พอลอกด *1175 แล้วกด 0 ติดต่อพนักงาน ก็บอกว่าทำรายการไม่ถูกต้อง ตอนนี้เหลือแค่ทางเลือกเดียวคือไปที่ช้อปในห้างเพื่อติดต่อพนักงานแล้วค่ะ เห้อ อุตส่าย้ายจากค่ายแดงมา ดันมาเจออะไรอีกแล้วก็ไม่รู้ เซงมากค่ะ
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)