หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟไม่มีคิวอาร์โค้ด
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ไฟฟ้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ บิลค่าไฟเราไม่มีคิวอาร์โค้ดค่ะ พอไปที่เซเว่นฯพนักงานบอกว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่บิลค่าไปมาตั้งแต่วันที่21กุมภาแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
มีใครเคยเจอยอดบิลของทรูโดนเก็บค่าบริการจาก SMS บ้างคะ
ต้องขอโทษถ้าหากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มนะคะ กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้น
สมาชิกหมายเลข 7474626
เนตทรูค้างชำระ2เดือนแต่จะต่ายรวบบิลเป็น2เดือนที่เดียวได้ไหม
เนตบ้านมีค้างชำระ2เดือนแต่จะจ่ายบิลทีเดียว2เดือนตอนสิ้นเดือน จะโดนตัดไหมครับ แต่ไม่เกิน3เดือน
สมาชิกหมายเลข 5481625
ทรูเก็บบิลรายเดือน ทั้งที่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว
รูปในข้างต้น ผมค้างชำระเดือนเมษา กับพฤษภาคม #ที่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะคิดว่าเดี๋ยวจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ คือทางทรู ปิดสัญญาณ ไปตั่งแต่ วันที่ 9 มิถุนายนแล้ว แต่กลับมีการส่งบิลเรียกเก็บเดือนดังกล่าวมา
สมาชิกหมายเลข 7607596
จะปฏิเสธการชำระค่าบริการทรูบางส่วน ต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากมีพนักงานขายโทรมาขายแพคเกจเสริมที่เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งพอผมทราบเรื่องก็รีบไปยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 วัน แต่เมื่อบิลค่าบริการมาเรียกเก็บแพคเสริมเต็มจำนวน 800 กว่าบาท จึงอยากปฏิเสธการชำระค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 1868049
Ais ค้างชำระได้นานแค่ไหนคะ
คือว่าเรามียอด 2 บิลแล้วพึ่งจ่ายไปแล้ว 1 บิลเหลืออีก 1บิล ค่ะ แต่ยอดกำหนดก่อนตัดสัญญาณคือเมื่อวานค่ะ เรามาจ่ายวันนี้ 1 บิล ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออีก 1 บิลด้วยความที่โดนตัดสัญญาณ เราจึงโทรไปให้เขาเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8932345
ต้องการย้ายค่ายออกจากทรู ต้องขอยกเลิกสิทธิประโยชน์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยจ้า
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการย้ายค่ายออกแต่ยุ่งยากมากๆ ยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ย้ายค่ายไม่ได้ แบบนี้ใครจะใช้ทรูคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากๆ😡
สมาชิกหมายเลข 6334505
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานของ Ture ได้อย่างไร
เราค้างชำระเน็ตทรูและต้องหารติดต่อพนักงานเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ปัญหาคือเราทำซิมหาย และจำเมลที่ใช้บัญชีไม่ได้ ต้องการสอบถามกับพนักงานเพื่อแก้ไขปัญหาพยายามโทรหรือติดต่อมาหลาย ครั้งนี้เราจนปัญญามากจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 4977357
ต้องการใบปิดหนี้จากทรูมูฟ ไปสาขาแล้วเขาไม่ออกให้ ทำยังไง
มีเอกสารค้างชำระก่อนส่งฟ้องของทรูมูฟมาที่บ้าน เราจ่ายครบเรียบร้อย เลยเดินทางไปศูนย์ทรูเพื่อขอใบปิดหนี้ แต่พอไปถึง พนักงานบอกออกให้ไม่ได้ เอาบัตรประชาชนไปเช็คแล้ว บอกไม่ขึ้นเป็นหนี้ค้างชำระใดๆแล้ว ไม่จ
สมาชิกหมายเลข 8750453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟไม่มีคิวอาร์โค้ด