ต้องขอโทษถ้าหากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มนะคะ
กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้นเก็บเงินก่อนหน้าที่จะใช้ของทรูส่วนตัวใช้ของเครือข่ายสีเขียวมาก่อนไม่เคยมีปัญหาแต่ของคุณกลับมีปัญหาโดยเดือนนี้เราโดนค่าใช้จ่ายรายเดือนของเราปกติ 1,200 บาทแต่มีข้อความของคุณที่ส่งมาให้ลูกค้าโดยที่ลูกค้าแค่กดเข้าไปอ่านไม่ได้กดเข้าลิงค์คุณเก็บเงินทุกข้อความที่เรากดเข้าไปอ่านเดือนนี้ดิฉันโดนไป 3,000บาทแค่กดเข้าไปอ่านเพราะข้อความนึงคุณส่งเข้ามาเป็น 30-40 ข้อความเรากดเข้าไปดูแต่ไม่ได้กด link เนื่องจากเรากลัวจะเป็นมิจฉาชีพกลายเป็นว่าแค่เรากดเข้าไปดูคุณคิดราคาเราคุณไม่เซฟลูกค้าการส่งข้อความแบบนี้มาถ้าเป็นตาสีตาสาที่เขาใช้มือถือเขาไม่รู้ว่ายอดเขาสูงมาจากไหนสุดท้ายเขาก็ต้องจ่ายปรับปรุงหน่อยนะคะในเรื่องนี้แล้วดิฉันแจ้งเรื่องให้ทาง call center รับเรื่องไว้แล้วว่าจะปรับปรุงยอดตัว SMS นี้ให้เราภายใน 24 ชั่วโมงแล้วก็ไม่ทราบว่าตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้วแล้วสิ่งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ของคุณแจ้งกับเราว่าลูกค้าต้องทำการยกเลิกและบล็อก SMS ที่*137แล้วถ้ายังเด้งแบบนี้มาอีกทุกเดือนเราไม่ต้องแจ้งเข้าไปแบบนี้ทุกเดือนมันจะเสียเวลาของลูกค้าไหมคุณควรที่จะยกเลิกตัวส่งข้อความนี้ให้กับลูกค้าเองเราไม่ได้ใช้คุณแค่ราคา 400-500 บาทแต่เราใช้คุณหลักพันสัญญาณคุณตอนนี้ก็แย่อย่างน้อยๆดูแลหลังบ้านเรื่องนี้หน่อยนะคะขอบคุณที่เข้ามาอ่านยังไงช่วยเก็บเรื่องนี้ไปพัฒนาหน่อยเพราะว่ามันมีผลกระทบต่อลูกค้ามากอย่างค่ายสีเขียวค้างบินได้ 2 เดือนจ่ายได้แต่ของคุณคุณแจ้งลูกค้าว่าอยู่ที่อายุการใช้งานของลูกค้าว่าใช้ซิมมานานเท่าไหนอย่างคุณกำหนดชำระบิลวันที่ 12 ของทุกเดือนคนที่เขาเป็นพนักงานเขาก็ต้องชำระบิลทุกๆสิ้นเดือนแต่คุณตัดสัญญาณเขาภายใน 7 วันแล้วแจ้งว่าต้องจ่ายเงินก่อนมันใช่หรอคะของค่ายสีเขียวทำไมเขาทำได้แต่ทำไมคุณทำไม่ได้ถ้าดิฉันจ่ายหลักพันแล้วต้องเจอแบบนี้ทุกๆเดือนดิฉันไปจ่ายหลักพันค่ายเดิมสีเขียวก็ได้นะคะ
มีใครเคยเจอยอดบิลของทรูโดนเก็บค่าบริการจาก SMS บ้างคะ
กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้นเก็บเงินก่อนหน้าที่จะใช้ของทรูส่วนตัวใช้ของเครือข่ายสีเขียวมาก่อนไม่เคยมีปัญหาแต่ของคุณกลับมีปัญหาโดยเดือนนี้เราโดนค่าใช้จ่ายรายเดือนของเราปกติ 1,200 บาทแต่มีข้อความของคุณที่ส่งมาให้ลูกค้าโดยที่ลูกค้าแค่กดเข้าไปอ่านไม่ได้กดเข้าลิงค์คุณเก็บเงินทุกข้อความที่เรากดเข้าไปอ่านเดือนนี้ดิฉันโดนไป 3,000บาทแค่กดเข้าไปอ่านเพราะข้อความนึงคุณส่งเข้ามาเป็น 30-40 ข้อความเรากดเข้าไปดูแต่ไม่ได้กด link เนื่องจากเรากลัวจะเป็นมิจฉาชีพกลายเป็นว่าแค่เรากดเข้าไปดูคุณคิดราคาเราคุณไม่เซฟลูกค้าการส่งข้อความแบบนี้มาถ้าเป็นตาสีตาสาที่เขาใช้มือถือเขาไม่รู้ว่ายอดเขาสูงมาจากไหนสุดท้ายเขาก็ต้องจ่ายปรับปรุงหน่อยนะคะในเรื่องนี้แล้วดิฉันแจ้งเรื่องให้ทาง call center รับเรื่องไว้แล้วว่าจะปรับปรุงยอดตัว SMS นี้ให้เราภายใน 24 ชั่วโมงแล้วก็ไม่ทราบว่าตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้วแล้วสิ่งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ของคุณแจ้งกับเราว่าลูกค้าต้องทำการยกเลิกและบล็อก SMS ที่*137แล้วถ้ายังเด้งแบบนี้มาอีกทุกเดือนเราไม่ต้องแจ้งเข้าไปแบบนี้ทุกเดือนมันจะเสียเวลาของลูกค้าไหมคุณควรที่จะยกเลิกตัวส่งข้อความนี้ให้กับลูกค้าเองเราไม่ได้ใช้คุณแค่ราคา 400-500 บาทแต่เราใช้คุณหลักพันสัญญาณคุณตอนนี้ก็แย่อย่างน้อยๆดูแลหลังบ้านเรื่องนี้หน่อยนะคะขอบคุณที่เข้ามาอ่านยังไงช่วยเก็บเรื่องนี้ไปพัฒนาหน่อยเพราะว่ามันมีผลกระทบต่อลูกค้ามากอย่างค่ายสีเขียวค้างบินได้ 2 เดือนจ่ายได้แต่ของคุณคุณแจ้งลูกค้าว่าอยู่ที่อายุการใช้งานของลูกค้าว่าใช้ซิมมานานเท่าไหนอย่างคุณกำหนดชำระบิลวันที่ 12 ของทุกเดือนคนที่เขาเป็นพนักงานเขาก็ต้องชำระบิลทุกๆสิ้นเดือนแต่คุณตัดสัญญาณเขาภายใน 7 วันแล้วแจ้งว่าต้องจ่ายเงินก่อนมันใช่หรอคะของค่ายสีเขียวทำไมเขาทำได้แต่ทำไมคุณทำไม่ได้ถ้าดิฉันจ่ายหลักพันแล้วต้องเจอแบบนี้ทุกๆเดือนดิฉันไปจ่ายหลักพันค่ายเดิมสีเขียวก็ได้นะคะ