หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ตรงจุดที่เราต้องการ เราต้องการอธิบายและต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่รู้จะทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ais ได้ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติหรือ aiเราอยากคุยกับำนักงานตัวเป็นต้องทำยังไงดี เหนื่อยใจจัง สงสัยต้องย้ายค่าย #ais @aiscontactcenter
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการปิดเบอร์ AIS แต่พอโทรไป 1175 ทำไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ก็ไม่มี
ถ้าเราไม่ใช้ซิมเลย ซิมเป็นแบบเติมเงิน ค่ะ เค้าจะหักเงินเรามั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6712809
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 893651
อยากทราบ เบอร์และ ค่าเน็ตรายเดือน
อยากทราบเบอร์ครับ และยอดค้างชำระ ครับ ตอนนั้น โดนพี่หลอกทำไม่รู้เรื่อง อยากทราบยอดและชำระครับ และอยากว่าว่า พอรู้เบอร์แล้วสามารถผ่อนชำระออนไลน์ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8582068
ดึงเงินคืน จากการเติมเงินผิดเบอร์ ของ AIS
จะแก้ไขได้อย่างไร โทรติดต่อ 1175 ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8605862
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ais 1175 ติดต่อยากมากๆ ข้อความวกไปวนมา เกิด10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย ใครเป็นบ้างครับ
ais 1175 ติดต่อยากมากๆ ข้อความวกไปวนมา เกิด10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย ใครเป็นบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4488582
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
วิธีติดต่อ AIS
พอดีเจอปัญหา ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G เลยเข้าไปดูที่แอพ My AI
สมาชิกหมายเลข 1480639
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ